Review về kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos đỉnh thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tiền triệu thì liệu kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos có đáp ứng được kỳ vọng. Kem phổ rộng, kết cấu thế nào, hiệu quả ra sao?

Đánh giá về kem chống nắng Martiderm xem đỉnh cỡ nào?

Cho những ai chưa biết thì Martiderm là một thương hiệu của Tây Ban Nha, là hãng dược mỹ phẩm đã ra đời từ năm 1952. Hãng này tập trung vào hai thành phần là Proteoglycans và Vitamin C và mang đến những dòng sản phẩm cải thiện, bảo vệ da từ sâu bên trong. Phải nói là hãng này siêu uy tín và được tín đồ mộ điệu mê mẩn cực kỳ. Martiderm cũng là một trong những thương hiệu chăm sóc da an toàn nhất cho bà bầu luôn đấy. Kiểu đến phụ nữ mang bầi còn dùng được thì bảo sao ai cũng ghiền.

Ngoại hình của kem chống nắng Martiderm có gì đặc biệt?

kem chống nắng Martiderm

Bạn này thiết kế như hết thảy các dòng kem chống nắng khác, đều là dạng tuýp. Màu chủ đạo chính là tone trắng, nhìn đơn giản, thanh lịch và vô cùng tinh tế. Em này in đầy đủ thông tin từ tên thương hiệu, tác dụng thành phần trên thân luôn. Bạn này không phải nắp bật mà là nắp vặn. Vòi lấy cực kỳ thon gọn nên dễ dàng điều chỉnh lấy được sản phẩm luôn ấy nha.

Một chút về thành phần của kem chống nắng Martiderm

Em này là kem chống nắng phổ rộng nhé. Kem chống nắng thuộc nhóm vật lý lai hoá học. Thành phần chính của em này là màng lọc Spectrum Complex phổ rộng, ngăn cả UVA lẫn UVB. Kem có Proteoglycans, có Encapsulated, có hyaluronic Acid, Silicone Complex. Bạn phải lưu ý một chút dù kem chống nắng Martiderm không cồn, không paraben nhưng mà có hương liệu ở cuối bảng thành phần đấy. Dù sao đây cũng là sản phẩm phù hợp cho cả da nhạy cảm và da mụn luôn.

kem chống nắng Martiderm

Kết cấu của kem chống nắng Martiderm

Nhìn là thấy texture em này hơi kiểu trắng sữa chua ấy, không đặc quá cũng không lỏng quá. Bạn này apply dễ dàng, tán cực kỳ dễ và thấm cũng nhanh nữa. Bạn này chục giây là thẩm thấu toàn bộ liền. Dùng kem chống nắng Martiderm không thấy bóng nhờn đâu nhé. Cảm giác da ráo mịn, mỏng, thoáng và không hề bị vệt trắng đâu nên đừng lo quá nhé. Trạng thái này được duy trì cho đến khi bạn ra ngoài lâu quá thì nó mới bị bóng.

Về khả năng nâng tone thì kem chống nắng Martiderm mình thấy lên tone nhẹ, không đáng kể. Ai thích nâng tone nhiều thì có lẽ hơi hụt hẫng cơ mà kiểu thích finish và màu tự nhiên thì em này rất ổn nghen. Về khả năng kiềm dầu mình thấy cũng ổn luôn ấy. Ở phòng điều hoà thì da không bị khô mà ra ngoài, da đổ dầu thì không đáng kể.

kem chống nắng Martiderm

Bạn này có hương liệu, nói chung ai không thích đồ skincare không có mùi thì vẫn sẽ không thích kem chống nắng Martiderm. Nhưng riêng mình lại thấy em này mùi hay ho phết. Kiểu nước hoa thơm thơm nhẹ dịu ấy.

Bạn này dùng trong chu trình treatment cũng ổn đấy, vì em nó hỗ trợ tốt.

Có nên đầu tư không?

Mình thấy là kem chống nắng Martiderm không chống nước nhưng bám vẫn tốt. Em này chống nắng đỉnh khỏi bàn rồi và không hề gây kích ứng đâu nhé. Mình thấy đây là một dòng chống nắng tốt, đáng để rinh lắm. Kem không vón, thấm nhanh tông màu cũng nhẹ dịu nữa.

kem chống nắng Martiderm

Có mỗi điều là hơi bị mùi đậm thôi, với cả tác dụng mà chống lão hoá hay làm đều màu da mình thấy chưa rõ lắm. Cho những ai tò mò là kem chống nắng Martiderm giá bao nhiêu thì mức giá phải rơi vào khoảng gần 1 triệu đấy nhé. Dòng này không hề rẻ một chút nào nhưng mà dùng thì dễ ghiền lắm. Nên là nếu có điều kiện thì thử đầu tư xem sao nghen. Nói chung cũng là một trải nghiệm hay ho và mình cũng sẽ cố gắng rinh về tiếp cho thoả đam mê.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!