Review kem lót kiềm dầu NYX Studio Perfect Photo-Loving Primer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót NYX Studio Perfect Photo-Loving Primer không được đánh giá cao về khả năng tạo một lớp lót đẹp cho da mặt, tuy nhiên về khả năng giữ lớp make up và kiềm dầu thì nó khá hiệu quả trong một mức giá rẻ.

Giới thiệu chung về thương hiệu NYX và kem lót NYX Studio Perfect Photo-Loving Primer

NYX là một hãng mỹ phẩm có cung cấp những thành phần trong nguyên liệu của nó trên trang web, đặc điểm với mức giá rẻ, bình dân và những sản phẩm makeup chất lượng khiến cho nó có thể cạnh tranh được với những thương hiệu mỹ phẩm như M.A.C, về phấn mắt, son bóng và má hồng cũng như các sản phẩm mascara cho mắt cũng là điểm mạnh của hãng.

Nhược điểm của thương hiệu này đó là nhiều sản phẩm chỉ có bán sẵn tại website và bạn không thể đến tận nơi để thử sản phẩm và một số sản phẩm kem lót và kem nền có chất lượng không thực sự tốt.

kem lót NYX Studio Perfect Photo Loving Primer

kem lót NYX Studio Perfect Photo Loving Primer

Về bao bì của kem lót NYX Studio Perfect Photo-Loving Primer là dạng tuýp nên khi lấy sản phẩm ra tay thì chỉ cần bóp nhẹ, tùy thuộc vào mỗi người thì sẽ có một cách lấy sản phẩm ra khác nhau để lấy được một lượng đủ cho toàn khuôn mặt một cách dễ dàng. Tuy nhiên thì bao bì dạng tuýp nhựa này khá là khó lấy sản phẩm còn thừa nên khi sản phẩm vẫn còn mà không dùng được hết sẽ rất phí.

Thành phần của kem lót NYX Studio Perfect Photo-Loving Primer

Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Isododecane, Cyclomethicone, Disteardimonium Hectorite, Dimethicone Crosspolymer, Ethylhexyl Salicylate, Phenyl Trimethicone, Propylene carbonate, Phenoxyethanol, Silica Silylate, Dimethicone/ PEG-10/15 Crosspolymer, Caprylic/Capric Triglyceride, PEG-10 Dimethicone, Tocopheryl Acetate, Orbignya Oleifera Seed Oil.

Về thành phần chính của kem lót:

Dimethicone là một chất bảo vệ da nó an toàn cho da khi sử dụng để chăm sóc da. Một số nghiên cứu chỉ ra là chất này có thể làm mềm và cải thiện chứngg viêm và làm giảm dị ứng. Đây không phải là một thành phần tốt cho da khi sử dụng để chăm sóc da hàng ngày. cũng giống như các chất chiết xuất từ dầu mỏ, silicon oil cũng thực sự có thể khiến cho làn da bị khô và tệ hơn khi dùng về lâu về dài. Thay vì thấm vào da ở sâu bên trong và giúp dưỡng da thì chất này giống như plastic chỉ ở bề mặt ngoài của da.

Cyclopentasiloxane, là một chất có tác dụng tạo một lớp bề mặt bóng mịn và cảm giác hoàn hảo không chút tì vết trên khuôn mặt. Giống như các dạng silicone khác, thành phần này đặc biệt là một dạng chất lỏng và rất dễ dàng tán ra. Khi sử dụng trên da và tóc, nó khiến cho bạn có một cảm giác mịn mướt và có thể lấp đầy các nếp nhăn và các vùng da mặt không được mịn trên da.

Trong khi Silicone dạng cyclopentasiloxane không tạo ra hiệu ứng tiêu cực trên cơ thể con người, nó vẫncó một số nguy cơ gây hại tới môi trường. Một trong những quốc gia như Canada đã yêu cầu công nghiệp silicone cung cấp thêm thông tin và các thông số khoa học về độ an toàn của nó. Cyclopentasiloxan có thể gây nên dị ứng cho da và mắt theo như các thành phần được thông báo là an toàn, chỉ một lượng nhỏ của chất này tác động tới cơ thể thông qua quá trình hấp thụ.

kem lót NYX Studio Perfect Photo Loving Primer

Nhận định của chuyên gia về kem lót NYX Studio Perfect Photo-Loving Primer

” Chất kem lót này có chứa thành phần silicon nhờ vậy mà nó cho một bề mặt căng bóng và hoàn hảo như lụa, nó cũng có một bề mặt rất mỏng nhẹ và mềm mại. Loại kem lót này sẽ tạo ra một lớp lót có tác dụng giữ chặt những lớp make up ở phía trên được lâu trôi hơn. Tuy nhiên khi sử dụng nó trên mặt thì sản phẩm tỏ ra không thực sự tốt.

Lớp lót sau khi đã bám chặt vào da đủ một thời gian nó sẽ chuyển sang màu hơi trắng và bột không tự nhiên. Những kem lót màu xanh lá và tím của dòng này khi ở trên da cho màu sắc khá lạ không được bình thường như kem lót khác và thêm nữa là thành phần có lợi trong sản phẩm không có nhiều và do vậy khi sử dụng hàng ngày nó không có tác dụng dưỡng và cải thiện cho làn da. Cuối cùng là làn da của bạn sẽ có một lớp phủ dưới mức trung bình khi đánh giá về độ bắt mắt hay ăn ảnh.

*Giá tham khảo: 280.000 vnd

Đánh giá của người dùng về NYX Studio Perfect Photo-Loving Primer

” Sản phẩm có chất lượng tốt nhưng không thực sự tuyệt. Hiệu quả của kem lót này trên da là khá tốt tuy nhiên tôi vẫn thích sử dụng kem lót Smashbox’s Photo Finish Primer hơn cho những khi làn da của tôi bị ửng đỏ do ánh nắng mặt trời hoặc khi da bị khô. “

” Kem lót này cũng tạo một lớp lót mềm mướt trên da và giữ cho lớp dầu được kiểm soát, và tôi đã sử dụng kem lót này trong 3 tuần mà không gặp bất kì vấn đề nào về làn da bị dị ứng hoặc mẩn đỏ.”

” Những tông da vàng , olive và màu ấm sẽ rất thích hiệu ứng của loại kem lót màu tím, nó giúp cho da được sáng hơn rất nhiều. Những làn da thường hay bị đỏ lên hoặc thực sự là một làn da lạnh ( cool undertone) sẽ rất thích màu xanh lá bởi nó giúp tông màu da được trung hòa. Những loại kem nền hoặc phấn phủ có màu sắc tự nhiên cũng luôn luôn . Những thành phần có lợi cho da thực sự không tạo ra khác biệt.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

Review kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer là một trong những kem lót kiềm dầu tốt nhất. Sản phẩm không có chứa chất bảo quản, không chứa dầu và hương liệu nên cực kỳ phù hợp với ai có làn da nhạy cảm hoặc khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!