Review về serum Bortox - liệu có hô biến da căng bóng thật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về serum Bortox Medi Peel thì ngoại hình không quá xuất sắc nhưng bảng thành phần và công dụng rõ ràng là điểm cộng.

Review về serum Bortox – Nhân vật hot không thể ngó lơ

Nếu quan tâm đến serum thì hẳn là bạn đã từng nghe về dòng serum Bortox rồi. Đây là một trong những chai serum nhận được phản hồi cực kỳ tốt của tín đồ mộ điệu. Một sản phẩm cải thiện làn da vừa mềm mướt, tươi sáng hơn hẳn. Tên đầy đủ của serum Bortox là Bortox Medi Peel. Ngay cái tên đã tạo được sự tò mò rồi đúng không nào?

Theo dõi review em nó ngay dưới đây và đánh giá chung với mình nhé. Serum đến từ xứ Hàn, dòng dược mỹ phẩm sinh học khá thú vị đấy. Đảm bảo đánh giá khách quan và chân thực nghen.

Đôi chút về thành phần của serum Bortox

serum Bortox Medi Peel

Em này toàn những thành phần chống lão hoá với công dụng siêu mạnh mẽ luôn đấy nha. Đầu tiên là chứa tới 5 loại peptides, là một chuỗi acid amin kích thước siêu nhỏ, kích thích tăng trưởng collagen, chữa lành các vết thương, chống lão hoá rõ rệt.

Em này chứa Hydrolyzed Collagen + Elastin 44% bổ sung độ săn chắc, đàn hồi cho da. Sản phẩm chứa cả HA cấp nước, cụ thể là Sodium Hyaluronate 265 lận, trị nhăn tốt. Và ngoài ra nhiều thành phần săn cơ, chống lão hoá, làm da săn mịn khác nữa. Bảng thành phần ghi rõ trên bao bì luôn.

Ngoại hình của serum Bortox ra sao?

Chai serum này có tone màu nâu chủ đạo, thân nâu, nắp đen. Vỏ giấy và bao nilon bao lấy chai thì có tone màu trắng. Nhìn serum trông rất là kiểu hoá học luôn ấy chứ không phải điệu đà hay hút mắt đâu.

Thiết kế những chai có màu như thế này để ngăn tình trạng oxy hoá dưới tác động của ánh nắng ấy mà. Có thể thấy serum Bortox tập trung bảo vệ tinh chất tốt. Thân chai ghi rõ đầy đủ thành phần, công dụng này kia luôn. Nhìn chung cũng khá là nhiều chữ đấy chứ.

Em nó đơn giản, cũng không có gì nổi bật về mặt hình thức cho lắm. Serum chai nhỏ nhỏ nhưng dùng không hao, đầu lấy serum cũng lấy một lượng vừa đủ thôi. Bạn dùng được khá lâu đấy.

serum Bortox Medi Peel

Kết cấu và cảm nhận khi dùng serum Bortox

Em này có màu trắng đục, thoa lên tệp vào da chứ không để lại mảng trắng hay gì đâu nhé. Mình mới apply lên thì không có quá nhiều cảm nhận, thấy ổn và không khiến da châm chích gì. Cơ bản da mình cũng khá là lành. Về serum Bortox dùng được khoảng 1 tháng thì thấy da có nhiều cải thiện phết. Muốn khoe cho cả nhà liền luôn đây.

Đầu tiên là da cấp ẩm tốt hơn, không bị bong tróc, khô ráp xấu xí như trước nữa, thấy lỗ chân lông thu nhỏ lại rõ rệt. Hiệu quả về việc xoá nhăn, mờ vết chân chim thì chưa rõ lắm.

Hãng cũng khuyến cáo là dùng phải 2-3 tháng trở lên mới thấy được. Cũng dễ hiệu thôi chứ serum mà cải thiện da cấp tốc và đỉnh cỡ đó thì các spa, thẩm mỹ viện có mà sập tiệm hết à? Nhưng cảm nhận về độ đàn hồi là có thấy đấy. Dùng em này xong apply thêm kem dưỡng các thứ vẫn dễ chịu vì chất serum mỏng nhẹ.

serum Bortox Medi Peel

Đánh giá về serum Bortox

Chốt hạ lại thì ưu điểm là da nào cũng hợp, kết cấu sánh nhưng mỏng nhẹ không làm nặng mặt. Serum khiến da dịu mụn viêm, nốt đỏ. Thực sự là một dòng bảo vệ da căng bóng, khoẻ mạnh trông thấy, hiệu quả mờ thâm cũng ổn áp khi thâm mụn bay biến trong khoảng 1 tháng dùng. Em này dùng khá bắt nắng đấy nên lưu ý thoa kem chống nắng đầy đủ nhé.

Ngoài ra thì bởi độ hot nên hàng giả cũng nhiều bạn nên lưu ý tránh tiền mất tật mang mua phải hàng không chuẩn. Giá cho chai này không hề đắt, chỉ khoảng 250k-300k cho một chai thôi, đầu tư là đáng lắm nhé. Serum căng bóng da, highly-recommend cả nhà nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Lão hóa có lẽ là điều mà phụ nữ lo sợ nhất, có lẽ vì vậy mà các loại serum chống lão hóa được tìm kiếm rất nhiều trong những năm qua. Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing được đánh giá là khá ổn về mặt hiệu quả, có thể giúp các chị em tìm lại tuổi thanh xuân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!