Review về set son kem Holdlive hàng nội địa Trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng son nội địa trung đang dần xâm nhập vào thị trường Việt Nam và được bán rộng rãi với giá siêu hạt dẻ, trong đó có set son kem Holdlive

Bạn nghĩ sao về 1 thỏi son môi khi mà chưa tới 50,000VNĐ là bạn có thể sở hữu nó ngay. Chắc chắn rằng, trong đầu bạn sẽ nghĩ là: ” Ui trời, sao giá thành lại có thể rẻ vậy thì chắc là chất lượng của dòng son này sẽ không tốt rồi.”, hay ” Liệu rằng son rẻ vậy thì có thể tin tưởng được không?” Nhưng trên thị trường hiện nay, những set son này được gọi là dòng son môi nội địa Trung đang được săn lùng và yêu thích bởi hội chị em đó nhé. Chúng ta hãy cùng xem bài viết review về dòng son kem Holdlive dưới đây nhé !

Thiết kế của dòng son kem Holdlive

Dòng son nội địa Trung- son kem Holdlive
son kem lì

Thiết kế của set son này gồm 5 thỏi, trong đó dòng son với chất velvet tint (5,4g/thỏi), được đựng trong một hộp giấy đặc biệt có màu xám, thêm vào đó, phía trên nắp đậy sẽ có in logo của hãng son này, cùng với các thiết kế vô cùng đơn giản nhưng nhìn vào thì cực kỳ tinh tế và lịch sự. Ngoài ra, năm thỏi son này còn được đặt trên đệm mút, đệm này xốp nhung mịn màng nhằm để son cố định và không gây va đập son khi bạn thực hiện vận chuyển. Ngoài ra, các thỏi son còn được làm bằng nhựa giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được màu sắc son từ bên trong, các thỏi này thiết kế với hình dáng vuông vứt. Ngoài ra, thiết kế thân son trơn nhẵn, cùng với nắp son ở mỗi mã có các màu khác nhau, được in in logo hãng tạo nên một thiết kế tối giản càng tăng thêm sự sang trọng cho set son. Dưới đáy son còn được ghi thêm thông tin son, cùng số màu son và khối lượng của son là 5,4gr/ thỏi.

Nhắc đến nhược điểm thì điểm trừ lớn nhất của dòng son Hold live orchid love matte lip này là bông ở đầu cọ không gọn gàng nên khó viền môi, lỗ điều tiết son khoét rất nhỏ nên mỗi khi lấy thì chỉ lấy được rất ít son. Nếu như bạn muốn tô full môi thì phải thực hiện nhúng cọ nhiều lần.

Chi tiết thông tin về chất son & độ bám màu

Một set son kem lì Holdlive Orchid Love Matte Lip này thuộc chất velvet tint, nhưng chất son này mang điểm đặc biệt hơn so với các dòng son khác ở độ mịn môi, không gây cảm giác bột và cực kỳ đều màu. Sau khi bạn tô xong, thì trên môi sẽ xuất hiện một lớp bóng làm môi trở nên căng mọng, đầy đặn. Nếu các bạn không thích, các bạn có thể dùng khăn giấy để bậm nhẹ. Còn không, thì hãy để tự nhiên, tầm khoảng 30 phút sau, chất son này sẽ lì lại. Lúc đó, môi của bạn vẫn đủ ẩm và độ ẩm này sẽ kéo dài nguyên một ngày.

Khi nói đến độ bám giúp bạn có thể giữ màu son trong khoảng từ tầm 6 đến 7 tiếng nếu như bạn không ăn uống gì, còn nếu bạn có ăn nhẹ thì chỉ trôi đi một lớp son, còn bạn ăn bữa lớn có dầu mỡ thì son sẽ trôi đi hết nhưng vẫn còn một lớp màu nhạt trên môi. Vì nhờ có độ dưỡng nên khi bạn sử dụng ly, tách, chén thì vẫn có dính son ra đồ dùng một ít.

Chi tiết của bảng màu trong một set son kem Holdlive

Thương hiệu son kem Holdlive
Một set son Holdlive

Một set son kem lì Holdlive Orchid Love Matte Lip sẽ bao gồm 5 thỏi son fullsize:

  • Màu son 80: Đây là màu đỏ đất base hồng
  • Màu son 500: Đây là màu cam đỏ gạch
  • Màu son 316: Đây màu hồng đỏ đất
  • Màu son 646: Đây là màu nâu cam ánh đỏ
  • Màu son 405: Đây là màu đỏ cháy

Hướng dẫn bạn sử dụng son kem Holdlive

 Đầu tiên đó là bạn thực hiện đánh lòng môi.

  • Bước một là dùng che khuyết điểm cho môi
  • Bước hai bạn sẽ dùng cọ chỉ tô son ở trong lòng môi
  • Sau đó, bạn thực hiện bậm môi nhẹ nhàng hoặc bạn dùng tay thực hiện tán son lang nhẹ ra viền môi

Sau khi đã đánh long môi xong thì bạn thực hiện đánh cả môi

  • Bạn dùng son tô toàn bộ môi
  • Sau đó bạn dùng cọ để kẻ viền môi cho sắc nét
  • Cuối cùng thì bạn đợi cho son khô.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review set son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Review set son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Nếu bạn yêu thích những tông son đậm, đặc biệt là tông đỏ thì bộ 5 son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suite là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Với chất son lì, bám màu tốt và lâu trôi, set son này sẽ giúp chị em tự tin rạng rỡ suốt ngày dài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!