Review set son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích những tông son đậm, đặc biệt là tông đỏ thì bộ 5 son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suite là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Với chất son lì, bám màu tốt và lâu trôi, set son này sẽ giúp chị em tự tin rạng rỡ suốt ngày dài.

Nếu đã quen thuộc với các thương hiệu son môi Hàn Quốc, Âu Mỹ và muốn tìm một thương hiệu mới thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bộ sưu tập son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit dưới đây. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết xem bộ sưu tập này có gì đặc biệt nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Holdlive

Holdlive là thương hiệu mỹ phẩm của Trung Quốc được thành lập vào năm 2011 với nhiều dòng sản phẩm như phấn má hồng, phấn mắt, son môi. Holdlive được biết đến với mức giá vô cùng bình dân nhưng chất lượng, có sự đầu tư về thiết kế cho từng sản phẩm của mình. Đặc biệt là những thỏi son xinh xắn đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Nhiều cô nàng còn e ngại vì đây là thương hiệu son môi đến từ Trung Quốc. Nhưng các thương hiệu nội địa của Trung Quốc đều rất chất lượng và an toàn, không phải hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường nên bạn yên tâm nhé!

Bao bì, thiết kế của son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Bao bì, thiết kế của son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Bộ 5 cây son của hãng sẽ được đựng trong hộp giấy màu hồng viền trắng rất lịch sự, trên hộp có nhãn hiệu của hãng và kính nhựa hình chữ nhật có thể nhìn thấy màu son bên trong.

Son được thiết kế sang trọng với lớp vỏ mờ có thể nhìn thấy bên trong và nắp màu hồng nude nhẹ nhàng. Vì là phiên bản mini với kích thước 2,5g nên các thỏi son đều nhỏ nhắn, xinh xắn. Tuy nhiên, nhờ lớp vỏ nhựa dày nên cầm rất chắc tay.

Cọ son có đầu vát dễ kẻ viền môi, tuy nhiên kích thước khá nhỏ nên thao tác hơi khó khăn

Bảng màu son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Bảng màu son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Màu 501 Brown Red: Đỏ nâu

501 Brown Red là một màu đỏ nâu cực kỳ an toàn, đảm bảo hầu hết các tiêu chí của nàng như tôn da, trắng răng. Và nhờ sắc đỏ nâu đều, không quá trầm và thiên về màu đất nên màu son không khiến các nàng bị xỉn màu, phù hợp ngay cả khi không trang điểm.

Màu 502 Orange Red: Đỏ cam

502 Orange Red có lẽ là một màu đỏ tươi pha chút cam. Ngay cả khi thoa nhiều lớp son, sắc cam cũng không lộ rõ. Nhưng có lẽ vì thế mà màu son thiên về tông lạnh, sắc cam ấm gần như không nổi bật chút nào. Vậy nên màu này sẽ không làm ố men răng mà còn làm trắng răng của bạn.

Màu 503 Tomato Red: Đỏ cam cháy

Không giống như 502 chỉ có một chút màu cam, 503 Tomato Red có màu cam và đỏ cân bằng. Màu son là tone ấm, pha chút cam rất rõ nên sẽ làm xỉn màu son, các bạn nhớ chú ý nhé!

Màu 504 Fancy Ruby: Đỏ hồng

Màu hồng luôn là màu cổ điển và an toàn với hầu hết các tông da. Vì vậy bạn không phải lo màu son sẽ làm xỉn da, xỉn màu răng thậm chí là để mặt mộc khi đánh son.

Màu 505 Thoco Jam: Đỏ nâu pha tím

So với 501 Brown Red, 505 Thoco Jam có sắc hồng nhiều hơn. Khi son lên môi, màu son có pha chút tím nhẹ. Màu son này khá trầm nên bạn có thể đánh son lòng môi nếu sợ lem và nên trang điểm để màu son lên chuẩn nhé!

Thành phần của son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Isododecane: Tăng độ mềm mại của son môi; Trimethylsiloxysilicate: dưỡng ẩm cho môi; Cyclopentasiloxane: dưỡng ẩm và tăng độ căng mọng cho môi; Phenoxyethanol: Chất bảo quản. Cách sử dụng Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Cách đánh son Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit

Thoa son ở phía trong lòng môi, sau đó bặm môi để son lên đều màu. Dùng ngón tay hoặc cọ đánh son để tán đều son từ giữa môi ra rìa môi để tạo hiệu ứng lan tỏa.

Thoa đều son từ giữa môi ra khóe môi, cả môi trên và môi dưới. Kẻ viền môi sắc nét. Bạn có thể thoa lại son vài ba lần để có màu như ý.

Son kem Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit có tốt không?

Cọ đánh son khá nhỏ nên lúc đầu sử dụng sẽ hơi bất tiện. Nhưng sau khi quen dần, vấn đề đó không còn khiến bạn khó chịu nữa đâu. Vì nhỏ gọn nên nó khá tiện lợi khi mang theo khi đi du lịch, đi chơi ngoài đường.

Điểm trừ đầu tiên cho set son này là chất son lỏng như nước nên lên môi khá loang lổ, thậm chí dễ dính kẽ răng.

Nhưng bù lại chúng ta sẽ có nhiều thời gian để tán đều son mà không sợ khô nhanh. Hơn nữa, dù lâu khô nhưng son không hề gây cảm giác bết dính khó chịu. Khi khô đi, màu son sẽ chuyển dần sang màu nâu, mất đi độ bóng và hoàn toàn chuyển sang dạng lì (matte) đẹp mắt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!