Review về sữa dưỡng thể Vaseline bản 3X UV Lightening nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến cho cả nhà một phiên bản sữa dưỡng thể Vaseline làm trắng da thú vị. Với công nghệ 3x vừa dưỡng sáng vừa chống nắng và cấp ẩm, xem xem em nó có thực sự tốt cho da.

Một trong những dòng dưỡng thể nổi tiếng và được ưa chuộng nhất chính là Vaseline. Hãng này chuyên tung ra những sản phẩm chăm sóc da body chất lượng tốt mà giá ổn áp vô cùng. Với sữa dưỡng thể Vaseline 3x này thì nổi bật với việc bổ sung vitamin B3 cùng tinh chất sữa chua. Em này có màng chống nắng 3 tác động, vừa dưỡng lại vừa ngăn da bị sạm đen do nắng. Review kĩ hơn về em nó trong bài đánh giá dưới đây nghen.

Ngoại hình của sữa dưỡng thể Vaseline

sữa dưỡng thể Vaseline

Phiên bản 3x này có công dụng là dưỡng da trắng hồng chống UV, vỏ ngoài nhìn rõ được đặc tính của em nó. Mình mua chai to 400ml lận nên là dạng vòi nhấn nhé. Em nó tương đối xinh xắn, vòi sạch sẽ. Bạn này thì in rõ những điểm chính ở trên vỏ chai. Ngoài những “keyword” về tính năng và tên dòng thì còn lại đều là chữ Thái hết. Nhưng mà nhìn kiểu vỏ hồng đặc trưng là biết em này kiểu gì cũng có tính năng làm trắng rồi. Một điểm khiến mình rinh khá nhiều đồ sữa dưỡng thể Vaseline về là bởi vỏ hồng xinh quá. Mấy loại 10x, 50x rồi 3x này đều một phần rinh về vì lý do này đấy. Nghe phù phiếm ghê nhưng với một con nghiện màu hồng như mình thì biết làm sao mà cưỡng nổi đây.

Thành phần và công nghệ nổi bật của sữa dưỡng thể Vaseline là gì?

sữa dưỡng thể Vaseline

Sữa dưỡng thể này đúng thuộc “hệ dưỡng trắng” khi tập trung vào tính năng này thay vì dưỡng ẩm. Bạn này chứa vitamin B3 giúp da sáng lên. Ngoài ra có màng chống nắng 3 tác động – riêng khoản này thì Vaseline đã siêu nổi rồi. Tiếp đó là có tinh chất sữa chua thì cấp ẩm, nuôi dưỡng da mềm mại đây. Nói chúng về công dụng thì có vẻ rất là nổi bật đấy, nhưng muốn biết em nó có thực sự hiệu quả hay không thì phải dùng lâu dài thì mới đánh giá được trọn vẹn ấy chứ.

Cảm nhận khi dùng

Chất kem này vẫn là dạng lotion đặc trưng của Vaseline nhé. Bạn này có màu trắng hơi hồng nhẹ, thoa lên thì cũng hơi màng trắng một tẹo ban đầu sau đó thấm dần vào da. Cơ bản là thẩm thấu nhanh chứ không hề lâu đâu nhé. Một dòng lotion nhẹ dịu với da, thơm nhẹ nhưng không phải thơm tự nhiên lắm đâu, vẫn hơi mùi hoá học nồng một xíu nhẹ. Nhưng bản thân mình không quá nhạy cảm với mùi nên mình không thấy khó chịu với sữa dưỡng thể Vaseline này.

Thoa lên thấy ổn, da cũng mềm và thấy nâng tone nhẹ đấy. Nên ai muốn trắng trẻo hơn chút thì thoa ban ngày cho da đỡ mốc, trở nên mềm và sáng hơn chút đỉnh.

Đánh giá về hiệu quả của sữa dưỡng thể Vaseline mang tới

sữa dưỡng thể Vaseline

Đã dùng được em này hơn 2 tuần và mình thấy em nó mang đến cho mình hiệu quả dưỡng trắng không đáng kể. Khả năng dưỡng ẩm của em nó cũng không quá cao, chỉ thấy mềm mại tức thì với cả dùng đều đặn thôi. Cơ bản thì da cũng hồng hào hơn một chút nhưng khó mà cảm nhận được rõ nét ấy.

Hỏi là có mua lại sữa dưỡng thể Vaseline không thì mình sẽ không mua lại em này. Dòng này thì dùng vẫn ổn thôi. Giá cũng chỉ khoảng 100k nhưng mà vấn đề là Vaseline có rất nhiều dòng nâng cấp nổi bật khác. Thế nên dù tốt thì mình cũng sẽ dùng nốt em nó và chuyển sang dùng lại mấy bản 50x hoặc 10x mà mình siêu ưng ý thôi ý. Nếu đang tò mò về sữa dưỡng thể Vaseline thì bạn nhớ theo dõi cả loạt bài review của mình trên Web So Sánh về dòng sản phẩm này nhé. Có nhiều điều thú vị để khám phá lắm ấy chứ không phải đùa đâu. Hy vọng là bổ ích cho nàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!