Review về tinh chất serum Klair chuyên dưỡng ẩm – Rich Moist Soothing có đỉnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nêu chút cảm nhận về serum Klair phiên bản dưỡng ẩm. Đây là một dòng khá nổi của hãng, mức giá phải chăng mà chất lượng ổn áp.

Klairs là thương hiệu gần đây rất được yêu thích tại Việt Nam. Hãng có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da đánh giá tốt và mình không thể nào bỏ qua serum Klair được. Hôm nay nhân vật chính mình mang đến là một phiên bản nhẹ dịu, chỉ chuyên cấp ẩm thôi. Bạn đừng bao giờ ngó lơ nhé bởi vì một làn da muốn đẹp thì tiêu chí cơ bản ban đầu chính là đủ ẩm đó.

Ngoại hình của serum Klair có đẹp?

serum Klair

Bạn serum này thì là kiểu vỏ trong suốt, với phần nhãn dính vào có màu xanh. Nhìn cơ bản đơn giản nhưng mà lướt qua cũng biết đây là dòng nào của Klairs. Có một điểm mình rất ưng ý của các brand Hàn đó là luôn có hộp giấy bên ngoài sản phẩm. Hộp giấy có màu xám cũng xinh ấy. Bạn serum Klair của Hàn cơ mà cũng in thông tin tiếng Anh nên là tiện theo dõi thành phần, tìm hiểu công dụng lắm ấy chứ.

Chai này là bằng nhựa chứ không phải thuỷ tinh đâu. Em này có kiểu vòi pump bằng nhựa trắng, nhìn chung là tiện lợi và dễ chịu. Dung tích sản phẩm là 80ml, lớn phết đấy nha, tha hồ mà dưỡng ẩm dài lâu cho da.

Điểm qua chút về thành phần của serum Klair

serum Klair

Nói một chút về thành phần thì em này có chứa Sodium Hyaluronate này, chứa chiết xuất rau má này, có chiết xuất rễ cây cam thao rnuwax, chứa Sodium Ascorbyl Phosphate là một chất ổn định nhẹ nhất của vitamin C nữa nè. Bạn này thì không có cồn, hương liệu, chất bảo quản nên không sợ gây hại cho da nghen.

Cảm nhận riêng về serum Klair

Mình thấy thành phần của em nó thì lành tính khỏi bản rồi. Mình là kiểu da khô nhưng không phải da quá nhạy cảm đâu. Bạn này mình thấy dưỡng ẩm cao đấy chứ. Chất kem thì kiểu trong suốt, dù đặc nhưng mà thẩm thấu thì cũng nhanh chóng.

Mình apply lên da thì thấy da được làm dịu tức thì luôn, không bị khô căng. Mình khá thích mấy loại kem mà không hề gây bết dính như thế này. Chỉ dùng sau một đêm là cải thiện da mịn màng, căng bóng hơn rồi đó. Còn về mùi hương thì mình thấy em nó cũng dễ chịu.

Bạn này hơi kiểu cam chanh tự nhiên một chút, không bị quá nhân tạo, bay hơi nhanh nên là những ai có cái mũi hơi nhạy cảm cũng không phải lo lắng nhé. Độ lành tính thì như mong đợi là nhẹ dịu. Nhưng mà khuyên là mấy ai mà da nhạy cảm vẫn nên test trước ra một vài vùng da ở cằm, test ra tay…

serum Klair

Đánh giá chốt hạ xem có nên mua serum Klair không?

Phải nói ngay từ đâu đây là dòng Rich Moist Soothing, ngay cái tên đã chỉ ra là dòng tinh chất này chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da chứ đừng mong đợi những hiệu quả thần thánh khác nhé. Bạn này không hề hỗ trợ làm trắng, chống lão hoá hay mờ thâm đâu.

Thuần dưỡng ẩm và cá nhân mình thì thấy em nó đã làm tốt nhiệm vụ này. Mình cũng nghĩ một làn da đủ ẩm là đã có được rất nhiều rồi. Da không còn khô vừa ngăn được mấy dấu hiệu lão hoá, vừa trông khoẻ mạnh căng tràn sức sống nữa.

serum Klair

Trong một bài review sẽ quá là thiếu sót nếu không nói về giá. Bạn này thì rơi vào khoảng 300-400k. Cơ mà mình thấy hãng hay sale lắm, mua ở nhiều sàn thương mại điện tử cũng có ấy, mà mall chính hãng nên yên tâm. Giá phải chăng cho một chai serum làm tốt nhiệm vụ của mình ha.

Nhìn chung thì mình nghĩ mọi người nên mua em nó nhé. Đây là một sản phẩm mình nghĩ bản thân mình dùng hết sẽ mua lại. Một chai cũng hời, dùng được lâu ấy mà. Cân nhắc nhé cả nhà thân yêu, dưỡng ẩm là “sự nghiệp” quan trọng ấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!