Review wax strip tẩy lông Veet Ready-to-use Wax Strip Kit, Hair

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Wax strip tẩy lông Veet Ready-to-use Wax Strip Kit, Hair là một sản phẩm tẩy lông khác được thiết kế để có thể giải quyết nhiều vấn đề hơn, dành cho những ai có làn da nhạy cảm, kích ứng với hóa chất hoặc không muốn sử dụng dạng kem tẩy lông.

Wax strip là một trong những sản phẩm tiện lợi nếu bạn không sợ đau do tác động kéo của miếng strip trên da. Những làn da thường không quá mỏng như vùng da chân, da tay sẽ là phù hợp nhất để sử dụng miếng strip này; vì đây là sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt nữa nên nó rất đa dụng và dành cho những bạn gái cần giải quyết vấn đề với vùng lông tơ trên khuôn mặt như quanh phần chân tóc hoặc ria mép, lông mày..

Cùng với thành công của những sản phẩm tẩy lông dạng kem của Veet, Wax strip tẩy lông Veet Ready-to-use Wax Strip Kit, Hair là một sản phẩm tẩy lông khác được thiết kế để có thể giải quyết nhiều vấn đề hơn, dành cho những ai có làn da nhạy cảm, kích ứng với hóa chất hoặc không muốn sử dụng dạng kem tẩy lông. Wax strip này cũng không có mùi hóa chất lại an toàn với mọi vùng da, đặc biệt là da trên khuôn mặt, do vậy mà những bạn gái gặp phải vấn đề với làn da mặt rất nên lựa chọn sản phẩm này.

wax strip tẩy lông Veet

wax strip tẩy lông Veet

Ưu điểm:Bạn có thể dùng wax strip để tẩy lông định kỳ 1 -2 tuần một lần mà kết quả lại kéo dài hơn so với dùng kem tẩy lông, dao cạo hơn nữa là nó cũng có công dụng loại bỏ rất tốt đối với những sợi lông tơ nhỏ. Dạng strip tuy có hơi gây rát lúc kéo sản phẩm ra khỏi da tuy nhiên thực tế thì nó lại khá an toàn cho da hơn dạng kem tẩy lông và hạn chế được nguy cơ rát tấy đỏ, dị ứng cho da.

Nhược điểm:Dạng strip cần người dùng có kinh nghiệm một chút và khả năng thành công phụ thuộc khá nhiều vào cách dùng miếng dán trên da, nhiều khi sử dụng không cẩn thận lại phải mất thời gian để làm lại vì còn nhiều phần da bị sót lại không được loại bỏ hết phần lông.

Nhận xét của người dùng về wax strip tẩy lông Veet Ready-to-use Wax Strip Kit, Hair

” Điểm quan trọng nhất của phương pháp waxing đó là bạn cần sử dụng nó trực tiếp trên da, sau khi da bạn có cảm giác dính chắc trên da thì chỉ cần dùng tay kéo nhanh lớp strip đó là lớp lông ở dưới da sẽ đi nhanh chóng. Bạn cũng cần cạo lông chân vào buổi tối hôm trước để lớp pad dính ở mức độ vừa phải, như vậy sẽ tăng hiệu quả tẩy lông. Sau khi bạn đã tẩy lông xong thì dùng một chiếc khăn có tẩm dầu để lấy đi những phần còn sót lại. Tôi thường phải tắm sau khi dùng lotion Aveeno baby và làn da sẽ có cảm giác mềm mại, rất xứng đáng với công chăm sóc.”

” Tôi thường dùng wax strip trước đó và khá thích hiệu quả của nó, tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này thì tôi cảm thấy không có ấn tượng. Chúng hoạt động tuy nhiên chỉ một phân nửa số lông trên da ở vùng da chân và bikini là được loại bỏ hết phần lông và nó cũng để lại cảm giác châm chính trên da nhiều hơn các loại strip tôi đã từng dùng.”

” Tôi muốn chia sẻ các dùng để mọi người có thể sử dụng sản phẩm này tốt hơn. Sau một vài lần dùng wax này tôi nhận thấy làn da không đạt được độ khô và căng đủ để loại bỏ hết vùng lông trên da. Bạn có thể dùng một cách là lấy đá chườm lên da để da thật lạnh, tiếp sau đó làm ấm miếng strip rồi đặt nó lên da, cách này sẽ giúp loại bỏ lông trên da nhanh chóng hơn.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sáp tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

Review sáp tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho những bạn gái muốn lloại bỏ hết phần lông thừa trên cơ thể với hiệu quả kéo dài và hơn nữa là không gặp phải nguy cơ kích ứng da khi sử dụng kem tẩy lông hay xước da như khi dùng dao cạo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!