Review Xe máy điện Honda VSun V3: Giá bán, Thông số kỹ thuật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một phương tiện di chuyển phân khối vừa phải, để di chuyển quãng đường vừa phải, có kích thước vừa phải thì chiếc xe máy điện Honda VSun V3 sẽ đáp ứng được hết nhu cầu của bạn. Hãy đánh giá từ A đến Z chiếc xe này trong phần bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá xe máy điện Honda Vsun V3 có tốt không?

1.1. Xuất xứ của xe máy điện Honda Vsun V3

Vsun V3 là một sản phẩm của hãng Honda, một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Thị phần xe máy của Honda chiếm đến 70% thị phần xe máy của cả nước. Honda là thương hiệu lớn từ Nhật bản và là một trong những biểu tượng về chất lượng cao trong lòng người dân. Dòng xe máy điện Vsun V3 được sản xuất từ Honda  Việt Nam và Trung Quốc nhưng hoàn toàn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt, đảm bảo sự ổn định, bền bỉ dài lâu cho người sử dụng.

Honda Vsun V3 phiên bản đỏ
Honda Vsun V3 phiên bản đỏ

1.2. Đặc điểm nổi bật của xe máy điện Vsun V3

Xe máy điện Vsun V3 có thiết kế rất trang nhã và hiện đại. Đây là dòng xe dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi và có độ an toàn rất cao. Xe có độ chắc chắn, vững chãi, nhỏ gọn, linh hoạt khi lưu thông trên đường phố Việt Nam.

Sản phẩm này có thiết kế đèn pha lớn hình cầu lồi khá ấn tượng. Khả năng chiếu sáng của đèn được đánh giá tốt, góc chiếu sáng rất rộng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong đêm tối của bạn. Cụm đèn xi nhan rõ ràng, được bố trí song song 2 bên xe giúp dễ dàng phát tín hiệu, thông báo phương hướng di chuyển tiếp theo của xe.

Vsun V3 có phần sàn xe hết sức rộng rãi. Thiết kế chỗ để chân tương tự như một chiếc xe tay ga có khoảng cách 2 chân được tính toán hợp lý, thông minh tạo nên sự thuận tiện và thoải mái cho người điều khiển phương tiện.

Yên xe máy điện Honda Vsun V3 sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu cùng với thiết kế liền khối vô cùng sang trọng. Phần đệm mút có độ đàn hồi tốt, không bị sụt lún tạo cảm giác êm ái, mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng.

Cụm đèn hậu của Honda Vsun V3 ở phần đuôi xe được thiết kế độc đáo có kích thước lớn vừa giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ cho chiếc xe khi nhìn từ đằng sau, vừa đảm bảo các chức năng cần thiết của xe khi tham gia giao thông.

Xe Honda Vsun V3 có động cơ đặt tại trung tâm của bánh sau vô cùng mạnh mẽ. Xe sử dụng vàng đúc hợp kim bền chắc, an toàn. Lốp xe là lốp không ruột và hệ thống giảm xóc làm việc vô cùng hiệu quả, tạo sự êm ái, vững chãi và bảo vệ cột sống cho chủ phương tiện.

1.3. Honda Vsun V3 có mấy màu

Honda Vsun V3 là dòng xe máy điện thích hợp với các bạn trẻ. Hiện nay, hãng Honda đang tung ra thị trường với 4 phiên bản màu bao gồm: đỏ, đen, trắng và  xanh dương. Đây đều là những màu sắc cơ bản, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được.

Honda Vsun V3 phiên bản trắng
Honda Vsun V3 phiên bản trắng

1.4. Thông số kỹ thuật chi tiết

Những thông số chi tiết về chiếc Honda Vsun V3 như sau: Tổng quan, xe có kích thước dài x rộng x cao là 1595 x 680 x 1025mm, chiều dài cơ sở theo thiết kế là 1140mm. Hệ thống lốp trước sau là loại không săm có kích cỡ 80/100-10. Xe sở hữu động cơ 1200w, 3 pha, một chiều loại không chổi than.

Công suất lớn nhất khi vận hành có thể đạt đến 1700W/v/ph, các bạn không phải sang số khi điều khiển chiếc Vsun V3 này. Mỗi một lần sạc đầy, xe có thể di chuyển quãng đường dài từ 70 đến 80km cùng vận tốc lên đến 40 – 50km mỗi giờ không hề kém cạnh các mẫu xe máy điện tốt nhất hiện nay tốc độ cao.

Tải trọng tối đa xe có thể mang được là 223kg, cho phép 2 người cùng ngồi lên. Xe có bảo vệ tụt áp 52.5v an toàn. Phụ kiện đi kèm với Honda Vsun V3 bao gồm pin lithium 60v – 20a; thời gian sạc từ 3 đến 4 giờ, board là 1200W. Xe có khung thép vô cùng chắc chắn được sơn tĩnh điện chống rỉ sét và hao mòn.

Xe được trang bị cốp rộng rãi có khóa an toàn để bảo vệ tài sản. Tay ga dễ sử dụng với 1 chế độ làm việc. Đèn pha có thể điều chỉnh được 2 chế độ chiếu sáng. Hệ thống phanh được trang bị tương tự dòng xe máy điện nổi tiếng của thương hiệu VinFast Việt Nam với bánh trước sử dụng phanh đĩa còn bánh sau sử dụng phanh kiểu tang trống cho sản phẩm Honda Vsun V3. Xe có trọng lượng khoảng 94kg, sử dụng điện áp 220v – 50hz để sạc. Hãng Honda cam kết bảo hành khung lên đến 3 năm và ác quy, motor, điều khiển trong vòng 1 năm.

1.5. Giá xe máy điện Honda Vsun V3

Hiện nay Honda Vsun V3 đang được bán ở nhiều đại lý xe máy, xe đạp điện trên cả nước. Các mức giá ở mỗi đại lý có sự chênh lệch tuy nhiên với 26.500.000₫ chắc chắn bạn có thể sở hữu chiếc xe máy điện hiệu năng tốt và tiện di chuyển này.

Honda Vsun V3 phiên bản vàng
Honda Vsun V3 phiên bản vàng

2. Có nên mua xe máy điện Vsun V3 của Honda

Nếu các bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc xe máy điện thì Vsun V3 của Honda là một sản phẩm đáng được cân nhắc. Chiếc xe này phù hợp với những bạn không có nhu cầu di chuyển quá nhiều và cũng không mong muốn đi lại với vận tốc cao, phân khối lớn.

Bạn có thấy xe máy điện Honda VSun V3 phù hợp với mình không? Nếu muốn tham khảo thêm các sản phẩm khác, các bạn có thể truy cập websosanh.vn, ở đây có đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!