Review Xiaomi Redmi Buds 3 Pro: Khử ồn 35dB, pin 28 giờ, bass vừa đủ, giá 1,5 triệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng khử ồn khá sâu kết hợp thời lượng pin dài mà giá bán lại rẻ, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro đang là một trong những mẫu tai nghe true wireless được săn đón nhất hiện nay.

Với giá chỉ 1,5 triệu đồng, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro đang là một trong những lựa chọn tai nghe giá rẻ hấp dẫn hiện nay. Sản phẩm được đánh giá là chiếc tai nghe không dây với độ hoàn thiện cao, chất âm tốt. Đồng thời có nhiều tính năng nổi bật điển hình như tính năng chống ồn chủ động cao cấp. Trong bài viết này, websosanh.vn sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết về tai nghe không dây thế hệ mới có tên Xiaomi Redmi Buds 3 Pro.

Về thiết kế của Xiaomi Redmi Buds 3 Pro

Được đánh giá là tai nghe có độ hoàn thiện tốt nhất trong cả ba phiên bản, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro có thiết kế chắc chắn, không bị lỏng lẻo, lung lay như bản Lite hay bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, màu sắc của Redmi Buds 3 Pro cũng rất tinh tế và sang trọng.

Ở phiên bản pro, tai nghe của Redmi chỉ có 2 tùy chọn là xám và đen. Bù lại, thiết kế của hộp sạc lại được Xiaomi chú trọng đầu tư. Phần vỏ nhựa của hộp sạc Xiaomi Redmi Buds 3 Pro rất mịn, không bóng như phiên bản tiêu chuẩn và cũng không nhám như phiên bản Lite. Vật liệu của hộp sạc này cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái, không bị bám mồ hôi hoặc dấu vân tay.

Về chất âm của Xiaomi Redmi Buds 3 Pro

Một điểm cộng của Xiaomi Redmi Buds 3 Pro đó là sử dụng thiết kế in-ear. Thiết kế này giúp âm thanh được bảo toàn tối đa và có thể tái tạo lại gần như chính xác những gì mà người dùng đang nghe.

Không những thế, chất âm trên Xiaomi Redmi Buds 3 Pro cũng được người dùng đánh giá cao. Tương tự một số dòng tai nghe khác trên thị trường, hãng Xiaomi cũng tăng âm trầm của Redmi Buds 3 Pro lên giúp tạo cảm giác âm thanh sống động hơn. Song hãng chỉ tăng một lượng bass vừa đủ để không lấn át các dải âm trung và dải âm cao.

Nhìn chung, chất âm của Xiaomi Redmi Buds 3 Pro không thiên về một dải âm nào nhất định, ba dải âm chính được điều chỉnh cân bằng để phù hợp với thị trường nhạc hiện đại.

Về các tính năng khác của Xiaomi Redmi Buds 3 Pro

Như đã đề cập ở trên, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro được đánh giá là một trong những chiếc tai nghe giá rẻ được trang bị tính năng chủ động chống ồn tốt. Hãng Xiaomi cho biết Redmi Buds 3 Pro có thể khử tiếng ồn ở mức 35dB, một con số khá ấn tượng đối với một chiếc tai nghe không dây giá rẻ. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp chế độ xuyên âm giúp bạn nghe được âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe.

Không những thế, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro còn hỗ trợ các thao tác cử chỉ nhờ bề mặt cảm ứng như: tính năng dừng/phát nhạc, chuyển tiếp, chuyển đổi chế độ chống ồn/xuyên âm…Trải nghiệm thực tế của người dùng cho thấy các thao tác này vô cùng dứt khoát và không bị lỗi như phiên bản Lite.

Về thời lượng pin và sạc của Xiaomi Redmi Buds 3 Pro

Hộp sạc của tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Pro có dung lượng pin là 470mAh, mỗi bên tai nghe là 35mAh. Với một lần sạc khi sử dụng ở mức âm lượng 50%, không bật chống ồn chủ động thì tai nghe có thể hoạt động 6 giờ liên tục. Nếu sử dụng kèm hộp sạc thì thời gian sử dụng có thể lên đến 28 giờ. Trong trường hợp sử dụng tai nghe với tính năng chống ồn được bật, thời lượng pin giảm xuống còn khoảng 3,5 giờ.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro sử dụng cổng sạc USB-C. Do đó sạc đầy pin tai nghe sẽ mất khoảng 1 giờ, sạc đầy hộp sạc sẽ mất khoảng 2,5 giờ. Bạn cũng có thể sạc nhanh trong 10 phút và tai nghe có thể sử dụng khoảng 3 giờ.

Có thể nói, với mức giá 1,5 triệu đồng, Xiaomi Redmi Buds 3 Pro là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Vừa có chất lượng hoàn thiện tốt, vừa có chất âm hay lại mang đến trải nghiệm sử dụng cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe true wireless ở phân khúc giá này thì đây sẽ là một trong những sản phẩm nên có trong danh sách ưu tiên của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!