Review xịt khoáng Caudalie Grape Water - chiết xuất từ trái nho tươi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Caudalie Grape Water là một trong những loại xịt khoáng đang được các cô gái Việt Nam yêu thích bởi thành phần lành tính, mang lại hiệu quả cao mà giá thành rất phải chăng. Cùng xem review chi tiết về chai xịt khoáng này nhé!

Thương hiệu Caudalie

Ở Pháp, bên cạnh thương hiệu Nuxe đình đám trong dòng mỹ phẩm thiên nhiên thì Caudalie cũng có rất xứng đáng với ngôi vị “á hậu” vì dù “sinh sau đẻ muộn” song những thành công mà thương hiệu này mang lại vô cùng đáng kể.

Nhắc đến cái tên Caudalie là nhắc đến một hãng mỹ phẩm an toàn, lành tính mang lại hiệu quả cao. Ra đời vào năm 1993 tại Pháp, Caudalie là thành quả của hai vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas. Những sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Hãng cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, rất lành tính và an toàn.

Hiện nay, các sản phẩm được yêu thích của Caudalie tại Việt Nam gồm có xịt khoáng, nước hoa hồng và son dưỡng môi. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm khác của thương hiệu này mà chúng ta chưa khám phá ra.

Review chi tiết xịt khoáng Caudalie Grape Water

– Bao bì, thiết kế: Chai xịt khoáng Caudalie Grape Water có dạng xịt phun sương, thân được làm bằng kim loại kèm theo nắp nhựa. Màu chủ đạo của Caudalie Grape Water là màu trắng, điểm thêm những đường màu xanh, trông rất dễ chịu – y như cảm giác mà một chai xịt khoáng nên mang lại.

Với dạng xịt như thế này, bạn sẽ rất dễ sử dụng, tia xịt nhỏ, đều và phả rộng nên khi xịt bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái, nước sẽ không hề đọng lại trên mặt. Chai Caudalie Grape Water có dung tích 75ml hoặc 200ml.

Nhìn chung, chai xịt này khá gọn gàng, nhỏ nhắn và nhẹ nhàng để mang theo.

– Thành phần: VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT WATER*, VITIS VINIFERA (GRAPE) JUICE*, NITROGEN. (P00613V01/02). * Origine végétale – Plant origin – Origen vegetal – Origem vegetal.

Có thể thấy bảng thành phần rất đơn giản, đơn giản hơn rất nhiều so với nhiều loại xịt khoáng khác trên thị trường.Điều đặc biệt của Caudalie Grape Water đó là thay vì nước khoáng thông thường thì thành phần chính của Caudalie Grape Water là thành phần được chiết xuất từ nho – “bí quyết thần thánh” của thương hiệu Caudalie.

Ngoài ra trong bảng thành phần này không hề thấy chất nào không lành tính cả, hầu hết đều là thành phần organics nên rất an toàn khi sử dụng.

– Mùi hương: Mùi nho đặc trưng, rất dễ chịu và thơm mát, chắc chắn bạn nào thích quả nho sẽ rất thích mùi hương này. mà dù bạn có không thích nho thì bạn vẫn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng.

– Độ thẩm thấu: Caudalie Grape Water thẩm thấu vào da khá nhanh, nếu bạn xịt đúng liều lượng, bạn sẽ thấy da được cấp nước và độ ẩm ngay lập tức, nước không đọng lại trên da quá lâu, vì vậy bạn cũng sẽ không thấy dính hay ẩm ướt.

– Hiệu quả sử dụng: Xịt khoáng đơn giản làm nhiệm vụ cung cấp nước, độ ẩm cho da, và Caudalie Grape Water đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tất nhiên, nếu so với nhiều loại xịt khoáng khác thì độ dưỡng của nó vẫn chưa phải tốt lắm nhưng với giá tiền bình dân thì Caudalie là chai xịt lý tưởng rồi.

– Giá thành: Khoảng 400.000 VND chai 200ml, chai 75ml có giá khoảng 150 – 170.000 VND.

– Có nên mua Caudalie Grape Water: Chai xịt khoáng này của Caudalie có rất nhiều ưu điểm, thiết kế gọn nhẹ, độ cấp nước ổn, thành phần lành tính, giá thành bình dân, bởi vậy bạn hoàn toàn nên chọn sản phẩm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!