Samsung Galaxy Buds Pro: Cặp TWS được cộng đồng Android chờ đợi bấy lâu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang chờ đợi một cặp tai nghe true wireless khử tiếng ồn đáng tin cậy với những âm thanh mạnh mẽ có sức cạnh tranh với AirPods Pro, thì giờ đã có Samsung Galaxy Buds Pro.

Galaxy Buds Pro là bản cập nhật lớn nhất cho dòng tai nghe true wireless trong tai của Samsung kể từ Galaxy Buds ban đầu vào năm 2019 . Những nâng cấp đáng chú ý nhất của nó là gì? Âm thanh đi qua hệ thống trình điều khiển động kép hoàn toàn mới trong từng earbuds và sự trở lại với thiết kế nút tai kết hợp với đa micrô ANC giúp giảm tiếng ồn hiệu quả. Nếu bạn đang chờ đợi một cặp TWS khử tiếng ồn đáng tin cậy với những âm thanh mạnh mẽ có sức cạnh tranh với AirPods Pro, thì giờ đã có Samsung Galaxy Buds Pro.

Thiết kế, trải nghiệm đeo và thao tác điều khiển

Giống như hầu hết các tai nghe true wireless cấu hình thấp, thiết kế của Galaxy Buds Pro sẽ phân cực công thái học. Đặc biệt, Samsung đã thực sự hy sinh khả năng sử dụng của các nút điều khiển trên tai cho Buds Pro để làm cho chúng nhỏ và nhẹ nhất có thể, và đó có lẽ là điều tôi phàn nàn lớn nhất về chúng. Nó không tệ như nó có âm thanh: cơ chế điều khiển có thể sử dụng và đủ dễ vận hành, chứ nó không quá mức tuyệt vời.

Trước tiên, hãy nói về độ fit. Cảm nhận về sự chắn chắn của nó là không giống nhau, có người nói rằng dù thay nút tai size khác thì nó cũng vẫn dễ rơi ra, nhưng có người lại thấy nó ổn. Cho nên không có sự khẳng định nào ở đây cả.

Quay trở lại thiết kế và các nút điều khiển, Samsung đang làm tốt nhất những gì có thể trong khi vẫn duy trì khái niệm sản phẩm vốn có với Buds Pro: tai nghe nhét tai trông không phô trương và tự nhiên, cả về sự thoải mái và hoạt động. Điều khiển cảm ứng cho phép tương tác nhẹ nhàng hơn nhiều so với nút bấm – bạn có thể chỉ cần cho tai nghe một cái “chạm” nhẹ như lông vũ để điều khiển phát lại và Buds Pro ghi lại một tiếng kêu nhẹ nhàngđể xác nhận đầu vào của bạn.

Những thách thức với các nút điều khiển nhiều hơn bắt nguồn từ các tương tác không chủ ý: bất cứ khi nào tháo Buds Pro, điều chỉnh chúng trong tai hoặc thậm chí đặt chúng vào hộp, tôi hầu như luôn vô tình kích hoạt chúng. Nó gần như không thể tránh khỏi, đến mức tôi đã phải từ bỏ việc tìm ra cách để nhặt hoặc chạm vào chúng trong khi tránh bề mặt cảm ứng.

Mặc dù tôi không thích các điều khiển cảm ứng, chúng vẫn hoạt động và làm được hầu hết những điều bạn mong đợi. Các tác vụ nhấn nhanh không thể tùy chỉnh, nhưng bạn có thể phát và tạm dừng, trả lời cuộc gọi và bỏ qua các bản nhạc bằng nhiều cách kết hợp một, hai hoặc ba lần nhấn. Bởi vì tôi thấy các điều khiển hơi không nhất quán, tôi thậm chí chưa bao giờ bận tâm đến các hành động nhấn đúp hoặc ba lần và vì vậy tôi chỉ sử dụng các điều khiển phát và tạm dừng. Bạn có thể tùy chỉnh thao tác nhấn và giữ, nhưng đó là một danh sách khá ngắn: chuyển đổi giữa ANC và chế độ môi trường xung quanh) khởi chạy Bixby (không hỗ trợ Trợ lý ở đây), đặt mỗi tai nghe thành một điều khiển tăng hoặc giảm âm lượng chuyên dụng hoặc khởi chạy Spotify.

Chất lượng âm thanh, tính năng, pin

Buds Pro cung cấp âm thanh tuyệt vời! Đây là tai nghe true wireless đầu tiên mà tôi  thực sự nhận thấy âm thanh tốt hơn đáng kể so với chiếc Jabra Elite 75ts của tôi, đủ để thực sự muốn đeo chúng thường xuyên hơn.

Driver kép mang lại dải trung tốt, âm cao chắc chắn và âm trầm được hạn chế một cách khéo léo. Bạn có thể tăng âm trầm đó trở lại trong ứng dụng Galaxy, nhưng hiệu ứng tạo ra là một thứ mà tôi thấy khá khó tin – nó khá là boomy.

Khả năng khử tiếng ồn chủ động trên Buds Pro khá tốt. Có một cài đặt cao và một cài đặt thấp nếu bạn muốn có hiệu ứng dịu hơn. Về phương diện hòa mình vào thế giới , Buds Pro có chế độ âm thanh xung quanh hoàn toàn ổn nhưng trong một số trường hợp, âm thanh hơi chói tai.

Trong các cuộc gọi, hầu hết khi ở nơi yên tĩnh thì chất lượng đều rất tốt. Còn khí sử dụng ngoài đường, nó có một số thủ thuật để loại bỏ tiếng gió và tiếng ồn xung quanh để đầu dây bên kia nghe rõ ràng những gì bạn nói.

Giống như hầu hết các TWE cao cấp hiện đại, Buds Pro cũng có thể hoạt động độc lập, cho phép bạn sử dụng solo earbuds trái hoặc phải.

Thời lượng pin trên Buds Pro ở mức trung bình, khoảng 4 giờ.

Bạn có nên mua Samsung Galaxy Buds Pro không?

Nên chứ. So với những người tiền nhiệm trước đây, Galayx Buds Pro chính xác đã có sự tiến bộ mạnh mẽ về cả mặt tính năng lẫn âm thanh tổng thể. Giá trị cốt lõi của nó thực sự đã có thể cạnh tranh được với AirPods Pro của Apple và mặc dù vẫn còn chút nhược điểm về pin nhưng cũng không phải vấn đề gì to tát.

Bên cạnh đó, mức giá 4,9 triệu đồng cũng cực kỳ hấp dẫn, đó là chưa kể đến việc Samsung thường có xu hướng giảm 10 – 20% giá trong thời gian ngắn, điều này đã diễn ra với hầu hết tai nghe trước đây của hãng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn sẵn sàng ‘om dưa’ lâu một chút, thì chắc chắn bạn sẽ có thể mua được Buds Pro với giá còn hấp dẫn hơn hiện tại. Và dĩ nhiên, chất lượng của nó dù lúc này hay lúc đó đều hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!