Samsung HW-Q900T: Loa soundbar với hàng loạt tính năng thông minh, ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung HW-Q900T là một soundbar Home Cinema sáng tạo với một loạt các tính năng thông minh ấn tượng. Việc sử dụng công nghệ tiên tiến và tay nghề thủ công bền bỉ mang đến cho người dùng âm thanh ba chiều thực sự trong nhiều năm tới.

Thiết lập dễ dàng với Samsung HW-Q900T

Samsung HW-Q900T được điều chỉnh và kiểm tra tại nhà máy trước khi vận chuyển cho bạn. Do đó, nó có chức năng plug-and-play ngay lập tức mà không cần hiệu chuẩn phức tạp. Việc thiết lập dễ dàng nhất khi bạn ghép nối nó với TV Samsung nhờ công nghệ Q-Symphony, công nghệ này sẽ tự động đồng bộ hóa soundbar với loa của TV.

Cùng với soundbar, bạn sẽ có một loa siêu trầm không dây với Samsung HW-Q900T. Nếu bạn có TV hỗ trợ Wi-Fi hoặc Bluetooth, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc kết nối bất kỳ dây nào. Khả năng kết nối liền mạch này làm cho HW-Q900T trở thành một trong những soundbar thông minh thân thiện với người dùng nhất.

Ưu điểm

  • Âm thanh đắm chìm với Dolby Atmos và DTS: X
  • Đi kèm với điều khiển bằng giọng nói Alexa được tích hợp sẵn
  • Tự động đồng bộ hóa với loa TV Samsung
  • Kết nối không dây với TV đã bật
  • Tối ưu hóa âm thanh để đối thoại rõ ràng ngay cả ở mức âm lượng thấp
  • Nhấn và phát nhạc trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn

Nhược điểm

  • Tính năng nhấn và phát chỉ hoạt động với điện thoại Samsung
  • Có thể gặp sự cố đồng bộ hóa và kết nối với TV không phải của Samsung

Chất lượng âm thanh của Samsung HW-Q900T

Với cả công nghệ Dolby Atmos và DTS: X, Samsung HW-Q900T mang đến cho bạn âm thanh đắm chìm trong không gian phòng. Nó sử dụng cấu hình kênh 7.1.2 để cung cấp năng lượng cho 16 loa trong và loa siêu trầm bên ngoài. Loa dải rộng ở các góc và 2 kênh tăng âm mô phỏng trải nghiệm âm thanh vòm.

Âm thanh thích ứng trên Samsung HW-Q900T nâng cao trải nghiệm nghe hơn nữa. Hệ thống thông minh của nó phân tích những gì bạn đang nghe, tối ưu hóa việc phát lại nội dung. Điều này giúp cho cuộc đối thoại luôn sắc nét và rõ ràng ở mọi mức âm lượng trong khi vẫn cung cấp âm nhạc và hiệu ứng âm thanh phong phú, đầy đủ. Bạn có thể tuỳ chỉnh âm thanh với các chế độ 4 âm thanh tiêu chuẩn trên chiếc HW-Q900T.

Các tính năng thông minh

Samsung HW-Q900T đi kèm với hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Alexa được tích hợp sẵn. Điều này không chỉ cho phép ra lệnh bằng giọng nói như thay đổi âm lượng và bắt đầu danh sách phát, nó có thể thay thế thiết bị Echo trong nhà bạn, đưa toàn bộ khả năng của hệ thống Alexa của Amazon tại lệnh của bạn.

Những người sử dụng các sản phẩm khác của Samsung sẽ tận dụng tối đa HW-Q900T. Ví dụ: nếu bạn có điện thoại thông minh nhãn hiệu Samsung, bạn sẽ có thể tận dụng chức năng nhấn và phát. Chỉ cần chạm vào soundbar bằng điện thoại của bạn và nó sẽ phát trực tuyến nhạc của bạn không dây. Mặc dù hơi khó chịu khi tính năng này sẽ không hoạt động với các thiết bị không phải của Samsung, nhưng đó là một tính năng hữu ích cho những ai có.

Người dùng nhà thông minh cũng sẽ đánh giá cao rằng Samsung HW-Q900T tương thích với ứng dụng SmartThings. Điều này tích hợp soundbar vào mạng gia đình thông minh rộng lớn hơn của bạn, cho phép bạn kiểm soát toàn bộ, dễ dàng tất cả các thiết bị của mình ở một nơi thuận tiện.

Có nên mua Samsung HW-Q900T hay không?

Samsung HW-Q900T là soundbar lý tưởng để ghép nối với các thiết bị Samsung khác, cung cấp kết nối không dây và đồng bộ hóa dễ dàng. Nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có thiết bị từ các thương hiệu khác. Bạn sẽ nhận được cùng một âm thanh sống động, thích ứng cho dù soundbar được kết nối với thiết bị nào và dàn loa 16 được đánh giá cao về cả tiềm năng âm lượng và chất lượng âm thanh.

Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao Samsung HW-Q900T cho không gian nhỏ hơn. Nó có thể thay thế cho một hệ thống âm thanh vòm nhiều loa, vừa giảm thiểu rắc rối khi thiết lập vừa có diện tích nhỏ hơn.

Mặc dù Samsung HW-Q900T đắt hơn một chút so với hầu hết các soundbars, nhưng theo ý kiến ​​của chúng tôi, nó đáng để đầu tư cho các tính năng bạn sẽ nhận được. Chúng tôi hy vọng bài đánh giá này đã giúp bạn quyết định xem đó có phải là lựa chọn âm thanh phù hợp cho không gian giải trí của bạn hay không.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!