Sản phẩm khẩu trang chống ô nhiễm tốt nên dùng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang là một vật dụng cần thiết, quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và giúp cho hệ hô hấp luôn khỏe mạnh. Hiện nay, nhiều người thường xuyên lựa chọn khẩu trang chống ô nhiễm sử dụng trong các hoạt động hằng ngày.

Giới thiệu sản phẩm khẩu trang chống ô nhiễm

Vấn đề ô nhiễm môi trường trên thế giới hiện nay đang diễn ra ngày một trầm trọng hơn, do ô nhiễm môi trường mà loài người tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư, bệnh liên quan đến hệ hô hấp,… Vậy nên mỗi khi ra đường thì chúng ta cần có những cách để bảo vệ bản thân chẳng hạn như đeo khẩu trang chống ô nhiễm. Khẩu trang chống ô nhiễm sở hữu nhiều công dụng khác nhau, giúp lọc được khói bụi, ngăn chặn bụi siêu mịn, ngăn ngừa sự tác động của tia UV, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh,… Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những tiêu chí quyết định trong việc lựa chọn khẩu trang chống ô nhiễm và những mẫu khẩu trang được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

khẩu trang chống ô nhiễm

Những tiêu chí lựa chọn khẩu trang chống ô nhiễm đạt chuẩn

Để chọn được một chiếc khẩu trang chống ô nhiễm đạt chuẩn bị chúng ta cần phải dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau trong đó có thể kể đến như:

  • Chất liệu: Đây là yếu tố quyết định quan trọng nhất đến chất lượng của khẩu trang chống ô nhiễm. Hiệu quả lọc không khí của khẩu trang chống ô nhiễm cao hay thấp, chất liệu tạo sự thoải mái hay gây khó chịu, nóng bức, chất liệu có gây dị ứng hay không đều phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo nên khẩu trang. Đối với các dòng khẩu trang thông thường thì không có hiệu quả lọc không khí cao nên khả năng mắc bệnh và bị ảnh hưởng sẽ cao hơn khẩu trang chống ô nhiễm.
  • Độ ôm sát: Độ ôm sát của khẩu trang cũng đóng vai trò quan trọng. Một chiếc khẩu trang ôm sát tốt sẽ ôm sát các đường nét của khuôn mặt mà không gây bí bách hay khó chịu. Ngoài ra các đường may cần chắc chắn, cần có một thanh nẹp kim loại để ôm sát phần sống mũi. Độ ôm sát sẽ giúp chúng ta hạn chế được khả năng vi khuẩn, khói bụi xâm nhập vào bên trong cơ thể qua đường hô hấp.
  • Độ thoáng mát, tính thời trang: Độ thoáng mát của khẩu trang sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Đặc biệt là những hoạt động thể dục, hoạt động ngoài trời khi không khí không thể thoát ra ngoài gây khó khăn trong việc lấy oxy. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ còn quan tâm đến tính thẩm mỹ của chiếc khẩu trang để phù hợp với phong cách ăn mặc, tạo độ cool ngầu,…

khẩu trang kháng khuẩn bụi mịn

Sản phẩm khẩu trang chống ô nhiễm nên dùng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khẩu trang chống ô nhiễm đến từ các thương hiệu khác nhau, để đáp ứng được số lượng lớn người tiêu dùng. Trong đó có thể kể đến:

  1. Khẩu trang chống ô nhiễm Cambridge Mask

Giá tham khảo: 500.000 đồng / chiếc (dùng từ 4 – 12 tháng)

Khẩu trang chống ô nhiễm Cambridge Mask là dòng sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử Amazon. Với việc áp dụng công nghệ lọc khí tiên tiến với 3 lớp lọc và lớp trong cùng là lớp cacbon hoạt tính giúp hiệu quả sử dụng cao nhất.

2. Khẩu trang chống ô nhiễm NeoMask

Giá tham khảo: 30.000 đồng / chiếc

Khẩu trang chống ô nhiễm NeoMask được thiết kế với lớp lõi lọc từ than hoạt tính, tăng cường khả năng hút bụi mịn tối ưu, đặc biệt với loại bụi 2.5 pm. Khẩu trang chống ô nhiễm có thể được giặt nhẹ lại lên đến 4 lần.

3. Khẩu trang chống ô nhiễm Xiaomi

Giá tham khảo 70.000 – 500.000 đồng / chiếc

Sản phẩm khẩu trang chống ô nhiễm của Xiaomi rất đa dạng và hiện đại, với khả năng lọc bụi bẩn và không khí lên đến 99%. Không những vậy nhiều dòng khẩu trang hiện đại được thiết kế với phần van quạt điện giúp khí được lưu thông dễ dàng hơn nhưng giá thành lại không hề rẻ.

khẩu trang chống ô nhiễm nhiều lớp

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!