Serum Some by mi Yuja Niacin 30 days Blemish care có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum Some by Mi Yuja Niacin 30 days Blemish care có tốt như lời đồn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Serum Some by Mi Yuja Niacin 30 days Blemish care được nhiều chị em biết đến là một sản phẩm làm đẹp chất lượng với công dụng làm trắng và giảm thâm hiệu quả. Tinh chất này được nhiều chị em đánh giá cao và săn lùng ráo riết.

Serum Some By Mi Yuja Niacin 30 days Blemish care là của nước nào?

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với nhiều chị em. Điểm đặc biệt gây ấn tượng với người tiêu dùng mỹ phẩm là các sản phẩm nhà Some by Mi đều sở hữu bảng thành phần từ thiên nhiên nên an toàn, dịu nhẹ đối với làn da. Tiêu chí hàng đầu mà hãng mỹ phẩm này hướng đến là an toàn cho mọi loại da dù là da mụn hay da nhạy cảm đi chăng nữa. Chính vì lý do này mà Some By Mi nghiên cứu và tinh chế ra các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc đa phần từ thiên nhiên đồng thời loại bỏ đến 20 thành phần có hại cho làn da.

Bên canh dòng toner trị mụn hót hòn họt AHA- BHA- PHA 30 days Miracle Toner, nhà Some By Mi còn thành công vang dội khi cho ra mắt sản phẩm Serum Some by me Yuja Niacin 30 days Blemish care với khả năng dưỡng trắng, trị thâm cực hiệu quả.

Serum Yuja Niacin có khả năng dưỡng trắng và trị thâm hiệu quả
Serum Yuja Niacin có khả năng dưỡng trắng và trị thâm hiệu quả

Review Serum Some by me Yuja Niacin 30 days Blemish care

Để trả lời cho câu hỏi Serum Niacin có tốt không, dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết về sản phẩm:

1. Thiết kế và kết cấu sản phẩm

Nhìn vào vỏ ngoài của sản phẩm, có thể thấy Serum Niacin này  có thiết kế màu vàng khá là bắt mắt. Dung dịch được đựng trong chai có dung tích 50ml. Trên thân chai sẽ có đầy đủ các thông tin về sản phẩm để bạn có thể dễ dàng nắm bắt. Về nắp chai, em này có phong cách thiết kế vòi, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào vòi bấm là được.

2. Bảng thành phần của tinh chất serum Niacin nhà Some By Mi

Được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, serum Some By Mi Yuja Niacin mang lại trải nghiệm an toàn, lành tính cho làn da:

  • Chiết xuất từ quýt Yuja: đây là thành phần chính, chiếm đến 82%, đóng vai trò cấp nước dưỡng ẩm cho da. Nhờ vậy mà làn da của ban sẽ tươi sáng, mịn màng hơn rõ rệt.
  • Niacin ( vitamin B3): thành phần này chiếm 5% trong bảng thành phần, có tác dụng giúp làn da trở nên đều màu, trông khỏe khoắn hơn.
  • Glutathione: làm sáng da, đều màu da.
  • 12 loại vitamin: những loại vitamin có trong serum Niacin sẽ giúp làn da được bảo vệ trước các tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt đối với da có cơ địa nhạy cảm.
  • Arbutin: ngừa lão hóa, điều trị thâm mụn tàn nhang và nám hiệu quả.
  • Ngoài các thành phần trên, serum Some By Mi Yuja Niacin còn chứa một số thành phần khác quan trọng như:  Resmelin, Aquaxyl Fructan TM, nước, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Pyridoxine, Tocopherol…

3. Mùi hương của sản phẩm

Serum Niacin có hương thơm nhẹ nhàng. Vì có thành phần chính là quýt nên mùi quýt sẽ đem đến cho bạn cảm giác thực sự thoải mái, dịu nhẹ, giảm stress hiệu quả.

Serum  Some By Mi Yuja Niacin có mùi quýt dịu nhẹ, thoải mái khi sử dụng.
Serum  Some By Mi Yuja Niacin có mùi quýt dịu nhẹ, thoải mái khi sử dụng.

Serum Some By Mi Yuja Niacin 30 days Blemish care có tốt không?

Với những review mà chúng tôi đã nói ở trên thì serum Some By Mi Yuja Niacin thực sự đáng để trải nghiệm. Thiết kế em này nhỏ gọn nên cũng có thể dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch. Chất serum thẩm  thấu vào da khá nhanh, không bị dính bết như một số sản phẩm serum khác. Về giá thành, thì em này khá phù hợp với túi tiền của chị em nên chị em không cần lăn tăn quá nhiều về giá nhé!

Tuy nhiên, sử dụng em serum Yuja Niacin có một nhược điểm là cảm giác hơi châm chích do có thành phần vitamin C. Mùi hương này sẽ quá nồng nếu bạn chưa quen. Để hiệu quả sử dụng đạt được kết quả tốt nhất, chị em cần có sự kiên trì sử dụng trong thời gian đủ lâu nhé!

Hy vọng qua bài viết này, các tín đồ skincare sẽ bỏ túi cho mình thêm một em sản phẩm dưỡng da thích hợp với làn da của mình như em serum Some By Mi Yuja Niacin này nha. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!