Sinh viên ở trọ mua quạt điều hòa cần lưu ý điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cái nóng oi ả của mùa hè khiến cho không ít người lo lắng, Trong đó những bạn sinh viên cũng đã bắt đầu tính đến việc đối phó ra sao với mùa hè này. Lựa chọn quạt điều hòa là một cách giúp các bạn sinh viên dễ chịu hơn vào mùa hè. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý một số điều sau.

Rất nhiều người đã từng trải qua thời kỳ sinh viên và hiểu được rằng cuộc sống khó khăn đến thế nào nhất là bạn phải đi thuê nhà trọ gia đình khó khăn, số tiền ít ỏi mà bố mẹ ở quê gửi lên cũng chỉ đủ chi trả cho việc thuê nhà, ăn uống và chi tiêu phải hết sức tiết kiệm không sẽ không đủ tiền ăn cho những ngày cuối tháng.

Vậy nắng nóng cao điểm có lúc lên đến gần 40 độ C để đảm bảo sức khỏe và học tập thì các bạn sinh viên vẫn có thể chung nhau mua những chiếc quạt điều hòa giá rẻ từ 1 – 2 triệu đồng. Để có thể sử dụng và bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho những ngày nắng nóng.

Tuy nhiên để chọn quạt điều hòa phù hợp với điều kiện thì các bạn nên nhớ một số điều sau đây.

Chọn thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ chất lượng tốt

Bạn sẽ nghĩ rằng sản phẩm giá rẻ thì chất lượng sẽ rất kém. Điều này không hoàn toàn đúng. Một số sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ của các thương hiệu uy tín có chất lượng khá tốt.

Những sản phẩm này tập trung chủ yếu vào công dụng chính là làm mát, bỏ đi một số tính năng không cần thiết để có thể tiết kiệm chi phí cho người dùng. Bởi vậy mà sản phẩm có giá rẻ mà chất lượng làm mát vẫn khá tốt.

Hiện nay các thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ được nhiều người quan tâm có thể kể đến : Quạt điều hòa Sunhouse, quạt điều hòa Midea, quạt điều hòa Erito…

Chọn loại quạt điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đối với các bạn sinh viên thì thường có không gian sử dụng nhỏ trên dưới 15m2. Đối với những diện tích phòng sử dụng nhỏ bạn cũng nên chú ý lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng để có thể tiết kiệm điện và chi phí đầu tư ban đầu.

Chọn quạt điều hòa có giá cả phù hợp

Đối với sinh viên thì có lẽ giá cả là điều mà được các bạn quan tâm và chú ý nhất. Tuy nhiên chỉ với mức giá khoảng từ 2 -3 triệu là bạn có thể chọn được rất nhiều chiếc quạt điều hòa giá rẻ sử dụng cho nhu cầu của các bạn.

Một số sản phẩm để bạn có thể tham khảo như:

Quạt điều hòa Midea AC100_U

Quạt điều hòa Midea AC100_U
Quạt điều hòa Midea AC100_U

Giá: 2,150,000 đồng 

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO14

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO14
Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO14

Giá: 2,639,000 đồng

Quạt điều hòa Fusibo FB-EL110

Quạt điều hòa Fusibo FB-EL110
Quạt điều hòa Fusibo FB-EL110

Giá: 2,490,000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua quạt điều hòa Thái Lan nên chọn loại nào ?

Mua quạt điều hòa Thái Lan nên chọn loại nào ?

Quạt điều hòa Thái Lan được nhiều người yêu thích bởi khả năng hoạt động bền bỉ và làm mát hiệu quả. Cũng bởi vậy mà giá quạt điều hòa Thái Lan có nhỉnh hơn so với một số sản phẩm quạt điều hòa khác. Vậy mua quạt Thái Lan nên chọn loại nào? muốn biết hãy cũng xem bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!