Smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC: Đáng mua hơn khi giá chỉ còn dưới 20 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại, luôn sẵn sàng mang lại những giây phút giải trí đáng nhớ nhất cho gia đình, người thân của bạn.

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC là một trong những chiếc tivi được yêu thích từ nhãn hàng LG, luôn hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Cùng xem những ưu điểm nổi bật của chiếc tivi này là gì nhé!

Ngoại hình siêu mỏng và tinh tế

Mẫu tivi LG 4K này có đường nét mỏng nhẹ, tinh tế nhờ đường viên tối giản mang màu đen sang trọng. Dù thiết kế tổng quan không quá khác biệt nhưng lại tạo nên hình khối hoàn hảo đủ để tạo nên điểm nhấn cho không gian đặt thiết bị. Mang lại sự hiện đại và vẻ đẹp rất riêng cho căn phòng của bạn.

Ngoài chân đế chữ V úp ngược thì người dùng có thể chọn treo tivi lên cao để tiết kiệm không gian, và tạo sự chắc chắn cho thiết bị.

Smart Tivi LG 75UQ8000PSC siêu mỏng, tinh tế

Màn hình sắc nét chuẩn 4K, cao cấp

LG 75UQ8000PSC sở hữu màn hình “khổng lồ” 75 inch với viền siêu mỏng, kết hợp độ phân giải 4K UHD cho người xem trải nghiệm mãn nhãn nhất. Nhờ đó bạn có thể thấy rõ từng tiểu tiết trong thước phim chính xác với tông màu tươi sáng hơn.

Trái tim của chiếc tivi 75 inch này là bộ xử lý Alpha 5 Gen 5 AI Procesor 4K với khả năng xử lý hình ảnh cực nhanh và mượt để mỗi khung hình bạn nhận được đều có độ sắc nét nhất quán, giảm hiện tượng mờ, nhòe, tạo nên những thước phim trơn tru cho người xem.

Chưa hết, ứng dụng công nghệ HDR10 Pro của LG giúp tivi 4K này gia tăng khả năng điều chỉnh ánh sáng, giúp mọi hình ảnh trở nên rõ nét, lôi cuốn hơn rất nhiều so với bản gốc. Cuối cùng chính là chế độ FILMMAKER MODE giúp đạo diễn truyền tải mọi mong muốn của mình đến người xem thông qua bản gốc về màu sắc, âm thanh,…

Âm thanh mạnh mẽ cho người dùng trải nghiệm sống động

Không chỉ ấn tượng về ngoại hình và chất lượng hiển thị, mẫu tivi 75 inch này còn sở hữu công nghệ AI Sound, giúp tối ưu âm thanh và mang lại nội dung trùng khớp cho người xem. Kết hợp chế độ lọc thoại Clear Voice giúp bạn loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh hiệu quả, mang lại những đoạn âm thanh rõ và sống động nhất.

Cùng với hệ thống 2 loa 20W giúp không gian được bao trùm, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời và không gây chán cho người xem.

Tivi LED LG 4K 75 inch 75UQ8000PSC còn sở hữu công nghệ AI Sound, giúp tối ưu âm thanh và mang lại nội dung trùng khớp cho người xem

Tiện ích đầy đủ

LG 75UQ8000PSC thông minh được hỗ trợ công nghệ ThinQ AI, cho phép người dùng tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng thông qua nhiều ứng dụng khác nhau. Việc tìm kiếm giờ đây không còn mất quá nhiều thời gian và quá phụ thuộc vào remote nữa.

Người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh từ các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng lên màn hình tivi để có trải nghiệm to và rõ ràng hơn với các tính năng như AirPlay 2 (cho điện thoại iPhone), ChromeCast hay Screen Share.

Cuối cùng, mẫu tivi LG này được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện người dùng thân diện, dễ sử dụng với mọi lứa tuổi người dùng. Ngoài những ứng dụng đã được tích hợp sẵn thì người dùng còn có thể truy cập kho ứng dụng khổng lồ để nâng cao trải nghiệm cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình.

Nên mua smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC hay không?

Tổng quan mà nói sẽ rất ít người có thể chối từ sự hấp dẫn của một chiếc tivi 75 inch màn hình 4K cả. Với kích thước lớn và độ sắc nét cao, mọi trải nghiệm nội dung trên LG 75UQ8000PSC đều là một sự hưởng thụ và cảm giác hoàn toàn khác biệt so với các kích thước phổ thông 43 hay 55 inch. Thêm nữa là giá của sản phẩm hiện chỉ còn có hơn 18 triệu đồng mà thôi, mức giá này là quá hợp lý so với những gì mà chiếc tivi LG này có thể mang lại.

Nhưng, 75 inch cũng là kích thước mà không phải gia đình nào cũng cần. Với kích thước này thì tivi cũng yêu cầu tương đối về không gian sử dụng, phải cỡ 30 – 40 m2 và khoảng cách giữa vị trí đặt tivi và vị trí ngồi xem trong khoảng 3 – 4 mét thì mới tối ưu được. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ về không gian sử dụng của mình trước khi sắm sửa mẫu tivi này bạn nhé.

Có nên chọn Smart Tivi LG 75UQ8000PSC hay không? 

Trên đây là nhận xét của Websosanh về mẫu smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC. Mong rằng với những chia sẻ này bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này, và có thông tin tham khảo mua tivi hợp lý cho gia đình mình. Chúc các bạn sớm tìm được một mẫu tiv giải trí ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!