Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q60A - Xứng đáng điểm 10 cho chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q60A cho hình ảnh hiển thị lên tới 4k, hệ điều hành thân thiện Tizen OS và thiết kế độc đáo tràn viền siêu mỏng.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q60A là dòng sản phẩm được nhà Samsung rất ưu ái trong việc cải tiến công nghệ tối ưu. Từ hiển thị hình ảnh cho đến âm thanh sống động, chiếc Smart Tivi này giúp người xem có những trải nghiệm mượt mà, chân thực trong từng chi tiết. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua những tính năng sau đây nhé.

Sở hữu công nghệ hiển thị hình ảnh hoàn hảo

Chiếc TV 65 inch này sẽ đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những thước phim, hình ảnh chân thật đến từng chi tiết thông qua các công nghệ hiển thị đã được tối ưu hóa.

Độ phân giải 4K cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu tức gấp 4 lần Full HD, 4K mang đến những hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Kể cả khi xem lại những bộ phim cũ, chất lượng hình ảnh 4K mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Độ phân giải 4K cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết 

Trải nghiệm tỷ sắc thái màu với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Tivi Samsung được trang bị màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu tự nhiên, mang đến sự khác biệt lớn giữa phần sáng nhất và phần tối nhất. Nhờ đó từng chi tiết được tái hiện lại một cách chân thực nhất cho bạn trải nghiệm ấn tượng hơn rất nhiều.

Bộ xử lý Quantum Processor Lite tự động điều chỉnh màu sắc, nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K

Quantum Processor Lite điều phối màu sắc, tối ưu hóa tỷ lệ tương phản và nâng cao chất lượng HDR. Đồng thời, bộ xử lý có thể nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K, cho bạn thưởng thức từng nội dung với hình ảnh sắc nét hoàn hảo.

Công nghệ Quantum HDR cho độ tương phản rộng

Quantum HDR mang lại độ chi tiết và độ tương phản cao, có khả năng tối ưu hoá từng khung hình hiển thị, ánh xạ tông màu động của HDR10 + tạo ra màu đen sâu hơn, hình ảnh sống động và chân thực hơn. Nhờ đó, cho bạn trải nghiệm toàn bộ hình ảnh siêu thực qua những thước phim vô cùng hoàn mỹ.

Công nghệ Quantum HDR cho độ tương phản rộng

Giảm hiện tượng hở sáng nhờ công nghệ đèn nền Dual LED

Samsung QA65Q60A được trang bị công nghệ đèn nền Dual LED với khả năng sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp với nhau mang lại độ tương phản rõ nét, kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, đồng thời tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị cho bạn thỏa sức tận hưởng những hình ảnh sống động và mượt mà hơn bao giờ hết.

Âm thanh vòm 3D chuyển động theo từng hình ảnh

Object Tracking Sound Lite (OTS LITE) – Âm thanh vòm 3D cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh chân thực, mạnh mẽ, sống động. Ngoài ra, QA65Q60A còn được trang bị thêm công nghệ Q-Symphony, là sự kết hợp của 2 loa TV và loa soundbar mang đến chất âm phong phú, tràn ngập khắp căn phòng. Cho bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc, giải trí ngay tại nhà.

Smart TV được trang bị những tính năng hiện đại, thông minh

Sở hữu hệ điều hành Tizen OS với giao diện phẳng, đơn giản và dễ dùng cho mọi lứa tuổi. Ngoài các ứng dụng tích hợp sẵn trên tivi thì bạn vẫn có thể tải thêm các ứng dụng khác như Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV,… đáp ứng theo nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Smart TV được trang bị những tính năng hiện đại, thông minh

Ngoài ra tivi còn có công nghệ Multi View, bạn có thể theo dõi hai chương trình cùng lúc trên tivi. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh kích thước trình chiếu hai màn hình theo sở thích. Từ đó bạn có thể xem hết những tiết mục mà mình muốn và không bỏ qua bất kỳ nội dung nào.

Với thiết kế thanh mảnh và tinh tế, chiếc Smart Tivi này sẽ nâng tầm không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi mang đến những trải nghiệm mới lạ với chất lượng vượt trội Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q60A là sự lựa chọn thích hợp cho căn nhà của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!