Sơ lược thông tin về sữa tắm Hatomugi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm cho mình một loại sữa tắm trắng da hù hợp, vậy thì hãy tham khảo sữa tắm Hatomugi trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn là một trong những  tín đồ của dòng mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc hẳn bạn sẽ rất quen thuộc với dòng sữa tắm trắng da đình đám Hatomugi Moisturizing Washing. Vậy thì dòng sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing trắng da liệu có hiệu quả và an toàn như lời đồn hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm thông tin chi tiết bên dưới nhé.

Sơ lược về dòng sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing

sữa tắm Hatomugi nổi tiếng
sữa tắm trắng da

Dòng sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing là dòng sữa tắm có xuất xứ từ Nhật Bản và hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện nay, không chỉ ở Nhật mà dòng sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing này còn đang được các nước Châu Á cực kỳ yêu thích và tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Nhờ với chiết xuất từ hạt Coix, một trong những loại hạt chứa nhiều dưỡng chất giúp cho làn da có thể loại bỏ được các tế bào chết và đồng thời giúp nuôi dưỡng để đem lại cho bạn một làn da thật mịn màng trắng hồng một cách tự nhiên.

Đặc biệt, dòng sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing này còn có khả năng giúp cho làn da trắng hồng và trở nên đều màu, đồng thời giúp xóa bỏ các vết thâm đen trên da.

Thiết kế của dòng sữa tắm trắng da Hatomugi

Thương hiệu sữa tắm Hatomugi
sữa tắm Nhật Bản

Nhờ với thiết kế chai nhựa hình trụ đứng nên dòng sữa tắm này  khá chắc chắn. Cùng với một tông màu trắng, đồng thời kết hợp cùng với màu xanh đậm, màu này nhìn khá dễ nhìn và cực kỳ bắt mắt.

Mặt trước của dòng sản phẩm này còn có đầy đủ tên và dung tích dòng sản phẩm, được thiết kế kết hợp cùng với hình hạt Coix. Mặt sau của dòng thiết kế này còn chứa đầy đủ thông tin như: thành phần, công dụng, ngày sản xuất, nơi sản xuất, hạn sử dụng,.. tất cả những thông tin này đều là những thông tin cơ bản để giúp người dùng nắm được.

Thiết kế nắp của dòng sản phẩm được thiết kế dưới dạng pump (giống các sản phẩm sữa tắm khác) nên sẽ rất thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng và bảo quản dòng sữa tắm này. Tóm lại, mặc dù thiết kế sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing khá đơn nhưng lại cực kỳ thu hút người mua

Những thành phần chứa trong sữa tắm Hatomugi

Những thành phần chính chứa trong dòng sữa tắm Hatomugi là hạt Coix hạt này có chứa nhiều axit béo như: Axit Linoleic, Axit Panmitic, Axit Stearic,… Bên cạnh đó còn có các dưỡng chất và các loại Vitamin E, B1,B12.

Công dụng của hạt Coix trong dòng sữa tắm Hatomugi

+ Hạt Coix tiếng Nhật được gọi là “Hatomugi”, dòng hạt này có khả năng giúp điều trị các loại bệnh về khớp hỗ trợ giải độc và giúp hạ nhiệt,… + Hạt Coix có chứa rất nhiều các dưỡng chất, các dưỡng chất này giúp cho việc chăm sóc sắc đẹp rất tốt như: Axit béo, Axit Linoleic, Axit Stearic, Axit Palmitic, Vitamin E, B1, B12,… + Bên cạnh đó, Hạt Coix này còn giúp cho da có thể loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ làm da trắng sáng cũng như giúp ngăn ngừa nếp nhăn và giảm quá trình lão hóa da.

Công dụng của dòng sữa tắm Hatomugi trắng da

+ Hỗ trợ giúp làm sạch da, giúp bạn loại bỏ được các tạp chất và các sợi bã nhờn + Sữa tắm còn hỗ trợ loại bỏ tế bào chết và tế bào da sừng hóa giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng. + Giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng và dưỡng trắng da từ sâu bên trong một cách hiệu quả, đồng thời còn giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn và trắng hồng + Dòng sữa tắm này còn giúp cung cấp ẩm cho da, giúp tránh tình trạng bị khô da sau khi sử dụng + Nhờ vào dưỡng chất từ Hạt Coix giúp phục hồi và hỗ trợ tái tạo da sau khi làn da bị cháy nắng. + Hỗ trợ ngăn ngừa các nếp nhăn và các vết sạm trên da + Dùng cho được cả da mặt và da body

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!