Sơ lược về dòng sữa rửa mặt Dove

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình, vậy thì hãy đến với dòng sữa rửa mặt Dove được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, dòng sữa rửa mặt Dove Nhật là dòng sản phẩm mới ra mắt được khoảng một năm gần đây. Tuy nhiên dòng sản phẩm này vẫn duy trì được một sức hút lớn khi sang thị trường Việt Nam. Bài viết hôm nay sẽ nói sơ lược về dòng sữa rửa mặt này nhé !

Sơ lược về thương hiệu Dove

Dòng sữa rửa mặt Dove cho da nhạy cảm
sữa rửa mặt dịu nhẹ

Dove là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm sữa rửa mặt này ra đời vào năm 1957 tại Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever,  chuyên về các dòng sản phẩm chuyên biệt dùng cho chăm sóc tóc và da.

Hiện nay, thương hiệu Dove đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn toàn trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mặc dù thương hiệu này mới chỉ được cho ra mắt trên thị trường dạo gần đây, tuy nhiên dòng sữa rửa mặt Dove Nhật đã và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chị em phái đẹp.

Công dụng của dòng sữa rửa mặt dạng bọt Dove Nhật

Thương hiệu sữa rửa mặt Dove đình đám
Sữa rửa mặt an toàn cho da

Để trả lời cho câu hỏi liệu rằng dòng “Sữa rửa mặt Dove có tốt không” thì chúng ta cần tìm hiểu rõ hơn về những thành phần cũng như công dụng của nó.

Đúng với tên gọi “Sữa rửa mặt“, dòng sữa rửa mặt Dove với dạng bọt có tác dụng hỗ trợ làm sạch da, đồng thời giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn cùng với dòng phấn trang điểm còn sót lại trên da sau một ngày dài.

Với kết cấu dạng tạo bọt siêu mịn, điều này sẽ giúp hỗ trợ giảm ma sát giữa các ngón tay với da mặt, đồng thời là giúp làm sạch da mà không gây kích ứng, cũng như giúp hạn chế gây chảy xệ cho làn da trong tương lai, giúp làn da của bạn khoẻ mạnh, sạch và mịn màng.

Dòng sữa rửa mặt Dove dành cho da nhạy cảm: Màu xanh ngọc

Làn da nhạy cảm của bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng như làn da bị kích ứng, khô ráp thậm chí là nổi mẩn đỏ nếu như dòng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh và làm khô da.

Do đó, các dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dove màu xanh ngọc với chiết xuất từ hoa cúc Chamomile Recutita – đây là một trong những thành phần được chiết xuất từ thảo mộc giúp hỗ trợ làm dịu da, nhẹ nhàng làm sạch làn da mà không hề gây kích ứng cho da.

Bạn có thể yên tâm sử dụng do làn da mỏng manh của mình nhé.

Dòng sữa rửa mặt Dove dành cho da khô: Màu xanh dương

Dòng sữa rửa mặt Dove màu xanh dương là một trong những dòng sữa rửa mặt chuyên biệt dành riêng cho làn da khô và thiên khô nhờ với khả năng hỗ trợ cấp ẩm và giúp dưỡng ẩm cho da.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn hỗ trợ lấy đi bụi bẩn và các thành phần cặn bã từ lỗ chân lông, dòng sữa rửa mặt Dove màu xanh dương còn chứa các thành phần giúp da trở nên mềm mịn mà không hề gây cảm giác làn da bị căng sau khi rửa mặt.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có chứa thành phần các thành phần vitamin B3, những thành phần này giúp duy trì cho bạn một làn da chắc khoẻ và mềm mượt.

Dòng  sữa rửa mặt Dove chuyên biệt dành cho da dầu: Dòng sữa rửa mặt này có màu xanh lá cây

Phải nói là dòng sữa rửa mặt Dove màu xanh lá cây này sẽ làm các bạn nữ hài long, đặc biệt là các bạn có làn da dầu hoặc làn da hỗn hợp thiên dầu.

Nhờ với chiết xuất witch Hazel từ cây phỉ cho công dụng hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, cùng các chất dầu thừa có trên làn da, giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, làm cho làn da của bạn sẽ trở nên sạch mịn và khô thoáng hơn.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!