So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Sơ lược về dòng son kem 3CE chính hãng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:47
Nếu bạn muốn biết sơ lược về dòng son kem 3CE chính hãng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Dòng son kem 3CE chính hãng là một trong những thương hiệu đình đám nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ngày 16/10/2017 thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc đã “dội bom” cho chị em bằng một dòng son kem lì đặc biệt mới toanh mang tên là dòng son 3CE Velvet Lip Tint. Ngay sau khi dòng 3CE được ra mắt và hãng son đã chính thức đưa ra thông báo trên Facebook của hãng, dòng son này đã nhanh chóng được truy lùng.

Từ khi hãng ra mắt cho đến nay, dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint là một trong những cái tên hot nhất hiện tại, dòng son này không chỉ được chị em châu Á lùng sục khắp nơi nhờ vào thiết kế đẹp mắt mà còn nhờ vào màu sắc trendy, cực kỳ hợp khẩu vị con gái châu Á. Là một trong những dòng son thuộc dòng son kem lì nhưng chất son của dòng son 3CE Velvet Lip Tint không hề kém cạnh so với những dòng khác, chất son khá mỏng và nhẹ như những dòng son tint. Vì vậy, có thể khẳng định, dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint hoàn toàn không gây nặng nề khi apply lên môi.

Thương hiệu son kem 3CE chính hãng cùng VỚI những màu sắc đặc biệt

Dòng son 3CE đình đám

Sau khi được cho ra mắt và đặc biệt gây sốt khắp châu Á cùng với hàng loạt dòng son mới độc đáo như son nude Lily Maymac, son màu đất Mood Recipe, son đỏ Red Recipe, thì ngay sau đó 3CE đã tung ra một số sản phẩm son khác nhưng đều không gây được hiệu ứng mạnh mẽ như những dòng son kể trên.

Chi tiết về giá cả của dòng son 3CE đình đám

Thông tin chi tiết về giá son 3CE

Có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng Stylenanda của Hàn Quốc, dòng son 3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes, cho dù chỉ mới ra mắt chỉ trong mấy năm gần đây, nhưng nó đã có một chỗ đứng vững chắc, đặc biệt được sánh ngang với nhiều thương hiệu son đình đám khác trên thế giới.

Đã có biết bao cô nàng là những tín đồ son môi đã nhanh chóng bị “đắm chìm” trong những bảng màu sắc cực kỳ đa dạng của dòng son 3CE từ sắc thái cho đến chất son cũng như là thiết kế của dòng son này.

Vậy thì dòng son 3CE nổi tiếng này giá bao nhiêu, còn tùy thuộc vào mỗi dòng son, mỗi loại son sẽ được quy định với một mức giá khác nhau từ trên web hãng cho đến khi về Việt Nam. Các cô nàng cũng lưu ý rằng giá son khi về đến Việt Nam sẽ được thay đổi tùy theo tỷ giá hối đoái cũng các thuế phí nhập khẩu cùng các phân phối khác.

Dòng son 3CE chính hãng Matte Lip Color

Đây là một trong những dòng son lì cùng với rất nhiều sức hút khi dòng son vừa chính thức được ra mắt thị trường. Chất son lì của dòng son 3CE này rất được yêu thích nhờ vào độ mướt mịn và đặc biệt là tệp vào môi. Dòng Matte Lip Color này được sử dụng đa dạng cùng đủ mọi sắc màu, bạn có thể tha hồ chọn lựa, đặc biệt là những cô nàng yêu thích son với màu sắc đa dạng.

Đối với các dòng son này của 3CE hầu hết đều có giá là 17.900 won, theo tỷ giá của Hàn Quốc được niêm yết trên trang web của hãng. Khi về đến Việt Nam, sẽ tùy độ hot và hiếm của dòng son này thì sẽ có những sự thay đổi nhất định về giá cả cũng như còn tùy vào tỷ giá hối đoái cùng các loại thuế phí khác. Nói chung, nói về mức giá khi về nước sẽ giao động khoảng từ 380.000 VNĐ cho đến 400.000 VNĐ

Dòng son 3CE chính hãng Red Recipe Matte Lip Color

Đây là một trong những dòng với 5 thỏi son đỏ được xuất hiện vào ngày valentine năm 2017, dòng son này mang xu hướng ngọt ngào, trẻ trung cho đến kiêu sa, cực kỳ lộng lẫy và đầy quyến rũ. Dòng son cũng có giá trên website của hãng là 17.900 won. Tuy nhiên, vì thỏi son này luôn trong tình trạng “cháy hàng” nên khi về  đến Việt Nam, các nhà phân phối sẽ bán với giá là 460.000 ngàn đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh