So sánh điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Sumikura

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Sumikura là hai thương hiệu còn khá mới trên thị trường Việt Nam nhưng đều thuộc phân khúc giá rẻ và có nhiều tính năng nổi trội.

Để so sánh điều hòa Gree giá rẻđiều hòa Sumikura, chúng ta cần phải hiểu rõ về hai thương hiệu này trước.

Điều hòa Sumikura

Sumikura là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Malaysia, mặc dù không quá nổi tiếng trên thị trường nhưng nếu ai đã từng sử dụng sản phẩm của hãng thì đều biết đây là một thương hiệu đáng tin cậy, sản phẩm chất lượng hàng đầu. Mỗi năm Sumikura đều cho ra đời các model điều hòa mới với kiểu dáng, tính năng khác biệt, đem đến trải nghiệm đa dạng cho người dùng và gây tò mò cho những ai quan tâm.

Những sản phẩm của họ khi đến với người tiêu dùng được sự chào đón và tin tưởng hoàn toàn, tuy mới phát triển mạnh ở thị trường miền Bắc khoảng 2 năm trờ lại đây nhưng thành tựu mà Sumikura trên thịt trường này bắt đầu nở rộ.

điều hòa Gree giá rẻ
Điều hòa Sumikura gân ấn tượng với chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng

Nói về dòng điều hòa thương mại của Sumikura thì sản phẩm của hãng này rất phong phú và đa dạng, với tình trạng hàng luôn đầy đủ trong kho giúp khách hàng khi có nhu cầu với số lượng lớn có thể nhanh chóng cung cấp.

Điều hòa Sumikura phân ra làm hai tiêu chuẩn, là tiêu chuẩn model cũ và tiêu chuẩn model mới.

  • Tiêu chuẩn model cũ chỉ có chức năng làm lạnh cơ bản, được đặc trưng bởi ký tự đầu của model sản phẩm là APS.
  • Tiêu chuẩn model mới sử dụng công nghệ màn hình hiển thị ẩn từ Nhật Bản, đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động, được đặc trưng bởi ký tự đầu của model sản phẩm là SK.

Đối với tất cả các sản phẩm, Sumikura có mức bảo hành giống nhau là 2 năm và 5 năm cho máy nén.

Về nhược điểm, điều hòa Sumikura vẫn bị hạn chế bởi tiếng ồn khi lưu lượng gió phát ra tương đối lớn.

Điều hòa Gree giá rẻ

Nhắc tới điều hòa Gree giá rẻ thì đây là thương hiệu khá đình đám trong năm 2018. Về sản phẩm, các dòng điều hòa của Gree đều nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng từ kiểu dáng, chất lượng cho đến giá cả. Cũng vì lẽ thế mà trong năm 2018, Gree từ một thương hiệu mới trở lại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên top đầu thương hiệu được người dùng ưa chuộng.

 Một điểm cộng nữa cho Gree là hiện tại hãng đã có cơ sở lắp ráp tại Việt Nam. Việc sữa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng, thuận tiện mà giá thành không cao cũng là lý do Gree được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.

điều hòa Gree giá rẻ
Điều hòa Gree giá rẻ đang rất nổi tại thị trường Việt Nam

Dòng điều hòa Gree ra đời với mục đích vì trái đất xanh, do đó có rất nhiều loại điều hòa không khí tốt cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Điều hòa gree sử dụng công nghệ vượt trội, đó là công nghệ RIO mang đến một hiệu suất làm việc rất cao.

Bên cạnh đó, hệ thống DC không ống sẽ giúp phân chia hệ thống để bơm nhiệt biến tần điều khiển hiệu quả trong việc giúp điều hòa tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, từ đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện, đặc biệt là trong những tháng cao điểm nắng nóng của mùa hè. Công nghệ biến tần sẽ giúp cho điều hòa tự động ngủ khi đạt được mức nhiệt người sử dụng yêu cầu.

Điều hòa Gree có thiết kế vô cùng tinh tế, nhỏ gọn hợp với không gian mọi nhà. Điều hòa Gree khi hoạt động sẽ chạy êm yên tĩnh khiến cho bạn cảm giác như điều hòa đang không chạy. Với điều hòa Gree 2 chiều, hệ thống làm sưởi ấm thông minh tiêu tốn ít năng lượng, điện áp thấp.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!