So sánh giá kệ tivi gỗ tự nhiên và kệ tivi gỗ công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi gỗ ép có giá rẻ hơn kệ tivi gỗ tự nhiên tuy vậy tùy theo mỗi thiết kế kệ tivi mà mức giá cũng có chênh lệch nhiều.

So sánh giá kệ tivi gỗ ép và kệ tivi gỗ tự nhiên đơn giản

kệ tivi gỗ tự nhiên giá rẻ nhất

Kệ tivi gỗ tự nhiên có giá cao hơn so với kệ tivi gỗ ép có cùng thiết kế

Kệ tivi gỗ đơn giản là những mẫu kệ điển hình với chức năng chính là để đặt tivi lên trên và có 1, 2 ngăn tủ bên dưới để đựng vật dụng, các thiết bị nghe nhìn, tùy theo kích thước của phòng muốn đặt kệ mà khách hàng có lựa chọn kệ tivi 1,2m- 1,5m – 2 m.

Thông thường kệ tivi gỗ tự nhiên như kệ tivi gỗ sồi, kệ tivi gỗ xoan đào sẽ có giá cao hơn các loại kệ tivi làm từ chất liệu khác, dòng kệ tivi gỗ sồi Mỹ lại cao hơn kệ tivi gỗ sồi Nga, do đó một chiếc kệ tivi 1,5m làm bằng gỗ tự nhiên có giá khoảng từ 2 – 4 triệu với chất liệu gỗ tốt và 4 – 7 triệu với loại kệ tivi gỗ sồi cao cấp.

Kệ tivi gỗ ép hoặc kệ tivi được chế tạo từ gỗ công nghiệp đơn giản có cùng kích thước và thiết kế so với các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên ở trên sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều, trong khoảng 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

So sánh giá kệ tivi gỗ ép và kệ tivi gỗ tự nhiên đa chức năng

Kệ tivi gỗ ép có nhiều thiết kế đẹp

Nhiều người có sở thích với kệ tivi làm vật trang trí chính trong căn phòng do vậy những loại kệ đa chức năng có thể chứa vật dụng, làm hộc tủ, kệ tivi kích thước lớn kết hợp với tủ trường được sáng tạo với những thiết kế, vật liệu kết hợp sang trọng hơn. Các loại kệ tivi gỗ này sẽ có nhiều ngăn tủ, cỡ lớn hơn kệ tivi gỗ tự nhiên sẽ được nhiều người thích các thiết kế cổ điển phù hợp với người lớn tuổi lựa chọn hơn trong khi đó kệ tivi gỗ ép thì dành cho căn hộ hiện đại và người trẻ tuổi nhiều hơn.

So sánh giá kệ tivi gỗ ép và kệ tivi gỗ tự nhiên cao cấp

Các loại kệ tivi tinh xảo trải qua nhiều công đoạn để hoàn tất, từ thiết kế độc đáo đến các loại vật liệu được kết hợp không giống nhau, màu sắc cũng được pha trộn và cách điệu, với loại kệ tivi gỗ cao cấp này, giá cả sẽ từ trên 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Giá kệ tivi gỗ tự nhiên được điêu khắc sẽ cao hơn nhiều so với kệ tivi gỗ ép; đặc biệt kệ tivi gỗ dùng để bài trí đồ đạc, kích thước càng lớn đòi hỏi vân gỗ đẹp, có độ cứng cao như gỗ sồi, gỗ gụ sẽ có giá rất cao.

Giá kệ tivi gỗ tự nhiên so với kệ tivi gỗ công nghiệp thực chất khó có sự so sánh hợp lý; nếu như kệ tivi gỗ công nghiệp dễ sản xuất hơn, có nhiều mức giá cho ván gỗ ép thì giá cả của kệ tivi gỗ tự nhiên cũng thay đổi dựa vào chất lượng gỗ bởi vậy tùy theo mẫu kệ mà bạn chọn có thể mua được kệ tivi gỗ ép giá rẻ hoặc giá cao so với kệ tivi gỗ tự nhiên. Do đó, sự lựa chọn của người dùng sẽ phụ thuộc vào sở thích, thiết kế nội thất căn phòng cần lắp đặt kệ và mức ngân sách mà bạn muốn chi trả dành cho chiếc kệ tivi đó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!