So sánh hai mẫu máy chiếu EpiqVision Mini EF11 và EF12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự khác biệt chính giữa EpiqVision Mini EF11 và EF12 là gì? Chúng ta hãy xem xét sâu hơn các tính năng chính trước khi đi vào các bài đánh giá đầy đủ để bạn có thể thấy rõ hơn cách chúng so sánh.

Dòng máy chiếu rạp hát gia đình EpiqVision của Epson được thiết kế để đạt được sự cân bằng giữa sự tiện lợi và hiệu suất. Với các mẫu Mini EF11 và EF12, chúng hướng đến việc cung cấp cho người dùng sức mạnh để biến mọi không gian thành rạp hát tại nhà. Các máy chiếu di động, sẵn sàng phát trực tuyến này thân thiện với người dùng và dễ lắp đặt, với vỏ nhỏ gọn giúp chúng trở thành một cách thuận tiện để xem phim và truyền hình trên đường. Sự khác biệt chính giữa EpiqVision Mini EF11 và EF12 là gì? Chúng ta hãy xem xét sâu hơn các tính năng chính trước khi đi vào các bài đánh giá đầy đủ để bạn có thể thấy rõ hơn cách chúng so sánh.

So sánh về âm thanh

Với kích thước của Epson EF11, không có gì ngạc nhiên khi các loa tương đối nhỏ. Các loa 2 đường tiếng tạo ra một lượng âm lượng đáng ngạc nhiên khi xem xét kích thước của chúng, nhưng chúng rất yếu ở phần cuối của âm trầm của dải tần. Về cơ bản, bạn có thể mong đợi hiệu suất tương tự như loa máy tính xách tay thông thường — có thể chấp nhận được để đối thoại và xem TV nhưng không lý tưởng cho hiệu ứng âm thanh phim hoặc nghe nhạc.

 

Hệ thống loa 2.0 trên EF12 lớn hơn và mạnh hơn, và được đặt trong một hộp loa 3D được thiết kế riêng để khuếch đại đầu ra. Cặp loa Yamaha của nó có hỗ trợ âm thanh Dolby Audio và tạo ra âm thanh rõ ràng và cân bằng trên toàn dải tần, với chất lượng âm thanh ngang bằng với hầu hết các loa Bluetooth và soundbar.

Âm thanh tốt hơn: Epson EF12

Khả năng phát trực tuyến

Epson EF11 được thiết kế để sử dụng với các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến như Roku hoặc Amazon FireStick. Tuy nhiên, về bản chất, nó không có giao diện cần thiết mà bạn cần để tải xuống các ứng dụng nội dung và phát trực tuyến. Epson EF12 được tích hợp giao diện Android TV nên bạn có thể bỏ qua thanh truyền trực tuyến và sử dụng các ứng dụng như YouTube và Hulu ngay trên máy chiếu.

Khả năng phát trực tuyến tốt hơn: Epson EF12

 

Tính di động

Cả hai máy chiếu này đều có tính di động đáng kể, trọng lượng dưới 5 pound và được đặt trong một vỏ bền được thiết kế để mang theo trên đường. Mặc dù khả năng phát trực tuyến của Epson EF12 làm cho nó trở thành một gói giải trí trọn gói hiệu quả hơn, nhưng cấu hình mỏng của Epson EF11 cuối cùng khiến nó trở thành lựa chọn nhỏ gọn và di động hơn. Với chiều cao chỉ 2,3 ”, nó có thể dễ dàng bỏ vừa cặp và ba lô, là lựa chọn cho sinh viên, giáo viên, lãnh đạo doanh nghiệp cũng như những người đam mê rạp hát gia đình. Di

động nhất: Epson EF11

 

Kết nối

Epson EF11 được thiết kế để sử dụng với các dịch vụ phát trực tuyến như Apple TV, Android TV, Amazon FireTV và Roku, đồng thời cung cấp cho người dùng một cổng HDMI duy nhất cho nội dung. Các tùy chọn kết nối trên Epson EF12 mở rộng hơn nhiều, bao gồm đầu vào USB và tùy chọn truyền không dây qua Chromecast.

Kết nối tốt hơn: Epson EF12

 

Epson EpiqVision Mini EF11

 

Epson EpiqVision Mini EF11

Nếu bạn đang tìm kiếm máy chiếu rạp hát gia đình di động nhất, Epson EpiqVision Mini EF11 là một ứng cử viên nặng ký. Nó chỉ nặng chưa đến 3 pound, với vỏ nhỏ gọn, chắc chắn, bạn có thể dễ dàng mang theo trong ba lô hoặc cặp. Bạn cũng có thể thiết lập nó một cách nhanh chóng, với tính năng tự động sửa độ lệch để hiệu chỉnh hình dạng hình ảnh cũng như các tính năng căn chỉnh thủ công như chỉnh tiêu điểm và keystone.

 

Công nghệ hình ảnh hiện đại được sử dụng trong Epson EF11 bắt đầu với một diode laser đa dãy, giúp tăng cường mật độ màu đen so với các nguồn sáng khác. Điều này được kết hợp với công nghệ màu 3LCD cho gam màu điện ảnh đầy đủ mà không gặp các vấn đề về hình ảnh như điểm nóng về độ sáng và hiện tượng cầu vồng. Tính năng Chỉnh màu Thích ứng của nó điều chỉnh khung màu theo từng khung để đảm bảo bạn sẽ thấy nội dung theo cách dự kiến.

 

Bạn có một chút hạn chế về cách đưa nội dung của mình lên Epson EF11. Cổng HDMI duy nhất sẽ không đủ cho các thiết lập rạp hát tại nhà phức tạp hơn và nó không hỗ trợ phát trực tiếp nội dung. Nó được thiết kế để sử dụng với gậy phát trực tuyến và hoạt động tốt ở khả năng này, một trong những lý do khiến nó luôn được xếp hạng trong số các máy chiếu di động tốt nhất.

Epson EpiqVision Mini EF12

Epson EpiqVision Mini EF12 sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến tương tự như EF11. Điều này bao gồm một diode laser đa dãy với màu 3LCD và Hiệu chỉnh màu thích ứng. Theo thuật ngữ của giáo dân, nó tạo ra hình ảnh HD sắc nét với mức độ màu đen phong phú và màu sắc tuyệt đẹp. Mối quan tâm duy nhất từ ​​góc độ hình ảnh là độ sáng của đèn, ở mức thấp ở mức 1.000 lumen. Nó sẽ dễ bị rửa trôi trong phòng sáng và tốt nhất để xem vào ban đêm nếu bạn đang sử dụng nó ở bên ngoài.

 

Tính di động của Epson EF12 không chỉ dừng lại ở kích thước nhỏ gọn của nó. Nó được tạo ra để có thể tự sử dụng, không cần loa Yamaha tích hợp sẵn và khả năng phát trực tuyến không dây thông qua giao diện Android TV tích hợp. Vì nó cũng có khoảng cách ném khá ngắn, tạo ra hình ảnh 100 ”từ khoảng cách khoảng 7 feet, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng khách sạn, phòng ký túc xá và căn hộ studio.

 

Epson EF12 cũng có các tùy chọn kết nối bạn cần trong một rạp hát tại nhà truyền thống hơn. Đầu vào có dây bao gồm cổng HDMI kép và đầu vào USB để xem nội dung trực tiếp từ ổ lưu trữ và các thiết bị khác. Nó cũng hỗ trợ Google Chromecast để phản chiếu các chương trình và phim từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Phạm vi các tùy chọn kết nối này làm cho nó trở thành một trong những máy chiếu di động linh hoạt nhất trên thị trường.

Nên mua Epson EpiqVision Mini EF11 hay EF12?

Epson EpiqVision Mini EF12 được xây dựng dựa trên công nghệ hình ảnh được sử dụng trong EF11. Khả năng phát trực tuyến, âm thanh tích hợp chất lượng cao và các tùy chọn kết nối linh hoạt khiến nó trở thành một sản phẩm có giá trị đáng kinh ngạc.

 

Dù bạn chọn Epson EF11 hay EF12 thì cuối cùng cũng phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm. Nếu mục tiêu của bạn là tìm máy chiếu di động nhất mà bạn có thể sử dụng, thì Epson EF11 là một lựa chọn tuyệt vời. Tin tốt là cả hai máy chiếu đều mang lại sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh ấn tượng, khiến một trong hai máy chiếu trở thành lựa chọn tuyệt vời để giải trí trên màn hình lớn mọi lúc mọi nơi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF12

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF12

Epson EpiqVision Mini EF12 là một cỗ máy giải trí thông minh, di động, tất cả trong một. Với âm thanh Yamaha và hệ điều hành Android được tích hợp sẵn, bạn không cần loa ngoài hoặc nguồn nội dung để giải trí.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!