So sánh kem trị mụn La Rocher Posay dòng Duo+ và dòng K+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai trong số các loại kem trị mụn thần thánh của thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp La Rocher Posay chính là Duo+ và K+. Vậy hai dòng kem trị mụn được yêu thích này có gì khác nhau, và tình trạng da của bạn thì nên chọn loại nào?

Có thể nói, nỗi khổ của các cô nàng da mụn không chỉ là những nốt mụn đến thường xuyên, không hẹn mà gặp, kèm theo đó là những vết thâm lâu ngày, thậm chí nếu không được chăm sóc tốt còn có thể để lại sẹo lõm, sẹo lồi rất khó khắc phục. Chính bởi vậy, tìm một loại kem trị mụn phù hợp với da là điều vô cùng cần thiết.

Một trong những dòng kem trị mụn được yêu thích và tin tưởng nhất hiện này là dòng Effaclar của La Rocher Posay. Và dòng kem này hiện đang có 2 loại phổ biến: đó là Effaclar Duo+ và Effaclar K+. Hãy cùng chúng tôi phân biệt xem hai dòng này thực sự khác nhau ở điểm gì, và bạn cần phải lựa chọn loại nào để phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

So sánh bao bì của kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar Duo+ và K+

kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar K+

Kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar K+

Bạn phải hết sức cẩn thận khi nhìn bao bì nhé bởi hai loại này có hình dáng, thiết kế cực giống nhau, chỉ khác mỗi tên ghi trên vỏ thôi. Tốt nhất là hãy nhờ nhân viên bán hàng tìm cho bạn, và kể cả khi nhân viên đưa cho bạn rồi thì vẫn nên kiểm tra lại một lần nữa.

So sánh công dụng của kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar Duo+ và K+

Nếu như Duo+ là kem dưỡng nổi tiếng, đứng đầu trong việc chăm sóc da mụn tại Pháp, có tác dụng hiệu quả giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, giảm vết thâm do mụn và bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn. Trong khi đó, dòng kem trị mụn tốt Effaclar K(+) với phiên bản mới 2016 được đánh giá là giải pháp cho những làn da dầu, sần sùi, ngăn ngừa việc tái phát mụn (mụn cám, mụn li ti và mụn đầu đen..)..

Vì vậy, các cô gái có làn da dầu, mụn đều có thể cân nhắc 2 sản phẩm này. Tuy nhiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm giống và khác nhau nhất của hai dòng kem trị mụn này nhé!

Điểm chung: Duo+ và K+ đều sử dụng các hoạt chất làm sạch để đi vào lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ của tế bào chết, làm sạch bề mặt từ đó da cũng đươc điều tiết bã nhờn và nguy cơ lên mụn. Từ đó, tình trạng da mụn, da dầu lỗ chân lông “to” cũng được cải thiện.

Điểm khác biệt:

– Kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar Duo+: Sử dụng 2 hoạt chất quan trọng trong điều trị mụn: LHA (Capryloyl salicylic acid) và Salicylic Acid có khả năng thanh tẩy tế bào chết. 2 thành phần hỗ trợ nhau trong việc điều trị mụn, ngăn mụn phát sinh. Ngoài ra, Duo+ bổ sung thêm thành phần Piroctone Olamine giúp thanh lọc da, ngăn chặn quá trình phát triển của vi khuẩn, và ngăn vi khuẩn tấn công trở lại da.

kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar Duo+

Duo+ mới mẻ hơn khi đưa công nghệ Procerad vào sản phẩm trị mụn giúp làm giảm sự sưng đỏ của các nốt mụn, và làm mờ vết thâm nâu do mụn để lại.

Điểm đặc biệt, Duo+ chứa Glycerin, Niacimide dưỡng ẩm và làm dịu da tốt nên khi sử dụng cảm giác châm chích cũng được giảm thiểu. Các bạn da nhạy cảm sẽ có cảm giác châm chích tầm 2-3 tuần, sau khi quen với các hoạt chất kháng khuẩn da sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Nhìn chung, Duo+ gồm các thành phần điều trị mụn khá cơ bản hợp với các bạn làn da dầu, mụn đỏ, giúp mụn nhanh chóng đẩy ra và tạo thành nhân khô.

– Kem trị mụn La Rocher Posay Effaclar K(+):

Dòng kem trị mụn này là sự kết hợp 3 thành phần LHA, Vitamin E, Carnosine.. giúp ngăn ngứa tình trạng oxi hóa, da mịn màng đồng thời giúp da được sạch sâu hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, da sạch mụn, giảm tiết dầu.

Ngoài ra, với độ ph ~4,5 – Kem dưỡngd da trị mụn La Roche-Posay Effaclar K(+), không tạo cảm giác “châm chích” như dòng Duo+. Chất kem mỏng nhẹ thấm nhanh cùng nồng độ retinol an toàn. Effaclar K(+) phù hợp với làn da nhạy cảm, dị ứng ngay cả với kem trộn và an toàn cho cả phụ nữ mang thai. Nhìn chung, Effaclar K(+) vẫn sử dụng những hoạt chất tẩy tế bào chết và thanh lọc da nhưng K+ với phiên bản khá “dịu nhẹ” và “êm ái” với da hơn so với Duo+.

Kết luận:

Với các cô gái da mụn bọc, mụn đỏ mong muốn làm giảm mụn thì Duo+ là giải pháp hợp lý. Còn nếu bạn có làn da dầu, nhạy cảm, nhiều mụn ẩn, mụn đầu đen cần thành lọc và thiên về dưỡng da nhiều hơn thì có thể dùng dòng K+.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!