So sánh lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh : Lò nào nướng gà vịt nguyên con vừa ngon vừa tiết kiệm không gian ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gà nướng hay vịt nướng nguyên con luôn là món ăn khoái khẩu của nhiều gia đình đặc biệt các dịp hội họp, tụ tập, lễ Tết,... Nhu cầu tìm kiếm một chiếc lò nướng có thể nướng được gà vịt nguyên con ngày càng tăng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn:

Để nướng được gà vịt nguyên con người ta thường lựa chọn các loại lò nướng có dung tích lớn từ 30 lít trở lên với con khoảng 1kg – 1.5 kg còn 2kg với trên 2kg thì bạn cần lựa chọn các loại lò nướng có dung tích lớn hơn 30 lít có thể là 50 lít hoặc 80 lít đều được.

So sánh lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh : Lò nào nướng gà vịt nguyên con vừa ngon vừa tiện dụng ?
So sánh lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh : Lò nào nướng gà vịt nguyên con vừa ngon vừa tiết kiệm không gian ?

Các loại lò nướng gà vịt nguyên con được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay có 2 loại là lò nướng thủy tinhlò nướng thùng. Vậy trong 2 loại lò nướng này thì lò nào nướng gà vịt ngon hơn lại tiện dụng hơn cho căn bếp nhà bạn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh ngay:

So sánh lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh : Lò nào nướng gà vịt nguyên con vừa ngon vừa tiện dụng ?

Lò nướng thùng Lò nướng thủy tinh
Tầm giá 860 nghìn – hơn 3 triệu vnđ 500 nghìn – 2.5 triệu vnđ
Công nghệ làm nóng Làm nóng bằng điện trở – Lò nướng thùng thường có 4 thanh kim loại gắn trong lò gọi là thanh điện trở. Tùy vào từng model mà lò có hai thanh ở trên và hai thanh ở dưới. Khi khởi động lò nướng, thanh điện trở sẽ được nung nóng đỏ lên tới nhiệt độ cài đặt sẵn và tỏa nhiệt ra bên trong lò để làm chín thực phẩm. Làm nóng bằng đèn Halogen – Lò sử dụng một bóng đèn halogen như bóng đèn sợi đốt thông thường nhưng trong đó có bơm khí halogen để tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng bề mặt nồi thủy tinh và làm chín thực phẩm bên trong.
Chức năng Nướng gà, vịt, thịt, cá, rau, củ, làm bánh,… Nướng gà, vịt, thịt, cá, rau, củ, làm bánh,…
Quạt đối lưu giúp nhiệt được phân bổ đều trong lò khi nướng Có nhưng tùy từng model và tầm giá Hầu hết là có
Đèn chiếu sáng giúp quan sát rõ thực phẩm trong lò khi nướng Có nhưng tùy từng model và tầm giá Hầu hết là có
Nướng xiên quay Có nhưng tùy từng model và tầm giá Không
Chế độ nướng Lửa trên, lửa dưới hoặc cả 2 lửa Chỉ có lửa trên
Không gian sử dụng Tốn không gian bếp hơn lò nướng thủy tinh Chiếm ít không gian hơn lò nướng thùng
Vệ sinh Vệ sinh tốn thời gian hơn lò thủy tinh Vệ sinh nhanh hơn lò nướng thùng, do khoang lò bằng thủy tinh có thể đem đi rửa được
Độ bền Có thể chịu được va đập mạnh, bền bỉ với thời gian Dễ vỡ, sử dụng cần rất cẩn thận.

Nhận định: Như vậy nhìn vào bảng so sánh trên chúng ta có thể thấy lò nướng thủy tinh có rất nhiều mặt lợi hơn lò nướng thùng như: chiếm ít không gian bếp hơn, vệ sinh nhanh hơn, giá rẻ hơn và phù hợp với đa số nhu cầu cũng như điều kiện tài chính hạn hẹp của người có thu nhập thấp. Tuy nhiên sử dụng lò nướng thủy tinh bạn cần rất cẩn thận do dễ vỡ và không thể quăng quật mọi chỗ như lò nướng thùng mà giá cả cũng chênh lệch không nhiều.

Tạm kết: Nếu tiêu chí chọn mua lò nướng của bạn là RẺ – ĐẸP – TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN thì lò nướng thủy tinh rất phù hợp với bạn. Còn nếu tiêu chí chọn mua lò nướng của bạn là RẺ – BỀN – ĐẸP thì bạn nên chọn lò nướng thùng vẫn hơn vì có quạt đối lưu và cơ chế lửa cả trên cả dưới sẽ giúp thực phẩm vừa chín đều mà màu sắc lại đẹp.

Hi vọng qua so sánh chi tiết trên của Websosanh bạn đã đưa ra được một quyết định phù hợp nhất với nhu cầu của mình và gia đình!

Top 3 lò nướng đa năng giá rẻ chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!