Review máy chiếu Samsung Premiere LSP9T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung LSP9T sử dụng công nghệ laser hiện đại mang đến cho người dùng hình ảnh sống động, tuyệt đẹp cùng hàng loạt tính năng tiện lợi giúp bạn dễ dàng tích hợp vào bất kỳ hệ thống giải trí nào. Tuy nhiên, giá của nó lại hơi sốc.

Thông số kỹ thuật Samsung Premiere LSP9T

Độ phân giải       3840×2160

Độ sáng (Lumens)            2.800 ANSI

Độ tương phản 1.000: 1

Khoảng cách ném            0,4 ‘- 0,8’

Kích thước màn hình      100 “- 130”

Diễn giả                10,0 Watts × 4

Cài đặt và kết nối

Vì nó sử dụng nguồn sáng laser, Samsung LSP9T có thể cung cấp khoảng cách ném ngắn hơn nhiều so với các máy chiếu dựa trên đèn điển hình. Bạn sẽ chỉ cần khoảng 4 inch giữa ống kính và màn hình để có hình ảnh 100 ”. Điều đó giúp dễ dàng cài đặt và là lựa chọn tuyệt vời cho những người chuyển đổi từ rạp hát tại nhà dựa trên TV vì bạn sẽ không cần phải thực hiện các sửa đổi lớn đối với không gian của mình.

 

Kết nối các nguồn nội dung với LSP9T cũng đơn giản như nhau. Đối với kết nối có dây, bạn có thể lựa chọn HDMI hoặc USB, cho phép bạn xem nội dung trực tiếp từ ổ USB hoặc máy quay. Nó cũng hỗ trợ phản chiếu nội dung không dây từ điện thoại của bạn và hệ thống TV thông minh cho phép bạn tải xuống các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến để xem nội dung ngay từ máy chiếu.

 

Chất lượng hình ảnh

Samsung Premiere LSP9T sử dụng thiết kế ba tia laser, được hỗ trợ bởi bộ xử lý UHD mạnh mẽ với hỗ trợ HDR10 + và công nghệ Purcolor. Từ góc độ người xem, điều đó có nghĩa là một hình ảnh sống động, chi tiết, sắc nét và chính xác, với kết cấu và độ sâu tuyệt vời.

 

Có lẽ điều ấn tượng nhất về hình ảnh của LSP9T là nó duy trì chất lượng của nó trong bất kỳ môi trường nào. Nó không dễ bị rửa trôi từ ánh sáng xung quanh và trông đẹp như được chiếu trên một bức tường trống như trên màn hình máy chiếu. Điều đó mang lại cho bạn rất nhiều tính linh hoạt cho việc sử dụng nó ở đâu và như thế nào.

 

 

Diễn giả

Samsung Premiere LSP9T có hệ thống âm thanh 4,2 kênh 40 watt với công nghệ Acoustic Beam để bắt chước trải nghiệm âm thanh vòm. Phản hồi âm thanh rất ấn tượng trong toàn bộ dải tần, với âm trầm mạnh mẽ từ loa siêu trầm kép và dải trung mạnh mẽ cho cuộc đối thoại rõ nét. Đây là một trong số ít máy chiếu có thể mang lại âm thanh thực sự tràn ngập căn phòng ngang bằng với chất lượng hình ảnh mà nó mang lại.

 

 

Samsung Premiere LSP9T

Các tính năng thông minh

Cùng với giao diện TIZEN Smart TV, Samsung Premiere LSP9T tương thích với một loạt hệ thống điều khiển bằng giọng nói, bao gồm Google Assistant, Amazon Alexa và Bixby. Phạm vi các tùy chọn lệnh cũng khá rộng, cho phép bạn bắt đầu hoặc dừng phát lại, điều chỉnh âm lượng hoặc tìm kiếm các chương trình và phim thông qua điều khiển bằng giọng nói. Điều đó làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những ai muốn một máy chiếu mà họ có thể tích hợp vào hệ thống nhà thông minh của mình, đặc biệt là vì Samsung đang tiếp tục mở rộng các tùy chọn điều khiển bằng giọng nói thông qua các bản cập nhật phần mềm.

 

Điểm mấu chốt: Đánh giá Samsung Premiere LSP9T

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, Samsung Premiere LSP9T có lẽ không phải là máy chiếu tốt nhất dành cho bạn. Mặt khác, nếu bạn có đủ không gian trong ngân sách của mình, thì đó là giá trị đầu tư cho mức hiệu suất mà nó mang lại. Bạn sẽ khó tìm thấy một máy chiếu rạp hát gia đình nào khác có thể đánh bại LSP9T về chất lượng hình ảnh hoặc âm thanh. Thêm vào đó là thiết kế hấp dẫn, thân thiện với người dùng và hàng loạt các tính năng thông minh, và thật dễ dàng để hiểu tại sao máy chiếu này lại tạo được sóng khi được phát hành.

 

Như thường lệ, quyết định cuối cùng phụ thuộc vào những gì bạn cần trong rạp hát tại nhà của mình và nơi bạn muốn dành phần lớn ngân sách của mình. Hy vọng rằng, bài đánh giá này đã giúp bạn tìm hiểu xem Samsung Premiere LSP9T có phải là máy chiếu lý tưởng của bạn hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hai chiếc máy chiếu Samsung Premiere LSP7T và LSP9T

So sánh hai chiếc máy chiếu Samsung Premiere LSP7T và LSP9T

Dòng máy chiếu Samsung Premiere được quảng cáo là máy giải trí tất cả trong một, ghép nối laser 4K với hỗ trợ phát trực tuyến và âm thanh đa kênh tích hợp. Nhưng làm thế nào để chúng xếp chồng lên nhau so với các máy chiếu laser khác trên thị trường, và loại nào là phù hợp nhất với bạn?

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!