Review máy chiếu Samsung Premiere LSP7T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Premiere LSP7T nhỏ gọn và thời trang chắc chắn có sức hấp dẫn mắt người xem hơn so với máy chiếu rạp hát tại nhà thông thường. Nhưng liệu công nghệ hình ảnh của nó có phù hợp với thiết kế bên ngoài của nó không - và nó có phải là lựa chọn phù hợp cho rạp hát tại nhà của bạn không?

Thông số kỹ thuật Samsung Premiere LSP7T

Độ phân giải       3840×2160

Độ sáng (Lumens)            2.200 ANSI

Độ tương phản 1.000: 1

Khoảng cách ném            0,8 ‘- 1,4’

Kích thước màn hình      90 “- 120”

Diễn giả                30 Watts

Cài đặt và thiết lập

Khoảng cách ném cực ngắn trên Samsung Premiere LSP7T giúp bạn dễ dàng thiết lập trong không gian xem của mình. Bạn sẽ chỉ cần một khoảng cách giữa ống kính và màn hình, điều này có nghĩa là bạn có thể đặt nó trên kệ hoặc trung tâm giải trí chứ không phải làm rối với giá treo trần. Ngoài ra còn có một chỉnh sửa keystone kỹ thuật số để điều chỉnh hình dạng màn hình nếu bạn không thể đặt máy chiếu thẳng vào tường.

 

Đối với các nguồn nội dung bên ngoài, Samsung Premiere LSP7T có 3 cổng HDMI và một cổng USB cho phép bạn kết nối các thiết bị như ổ lưu trữ và máy ảnh. Bạn cũng có thể truyền trực tiếp nội dung đến máy chiếu bằng các ứng dụng phổ biến như Prime Video và Netflix. Việc tải xuống và điều hướng ứng dụng khá đơn giản, vì vậy mặc dù các hướng dẫn được cung cấp rất ít nhưng sẽ không là vấn đề đối với hầu hết người dùng.

 

Chất lượng hình ảnh

Nguồn sáng laser trên Samsung Premiere LSP7T tạo ra hình ảnh chất lượng như rạp chiếu phim ở mọi kích thước màn hình. Cùng với độ phân giải 4K nguyên bản, bạn sẽ có được khả năng xử lý HDR10 +, nâng cao màu sắc và độ tương phản để có hình ảnh sắc nét và chân thực. Những người yêu thích phim sẽ đặc biệt ấn tượng với Chế độ nhà làm phim trên LSP7T. Cài đặt này nâng cao hơn nữa hình ảnh, điều chỉnh cài đặt để chúng được tối ưu hóa cho việc xem phim.

 

 

Ban đầu chúng tôi lo lắng về độ sáng của đèn, được đánh giá cho độ sáng 2.200 lumen. Đó là ở mặt dưới đối với máy chiếu rạp hát gia đình, đặc biệt nếu bạn muốn để đèn sáng trong khi xem. Tin tốt là chúng tôi nhận thấy LSP7T vượt quá mong đợi của chúng tôi về mặt này và không bị rửa trôi hình ảnh trong cài đặt ánh sáng xung quanh từ trung bình đến thấp. Điều này một phần lớn là nhờ khoảng cách ném ngắn, giới hạn khoảng cách ánh sáng phải truyền đi và tận dụng tối đa độ sáng mà nó tạo ra. Nó không phải là lựa chọn tốt nhất cho những không gian có nhiều cửa sổ và ánh sáng xung quanh tự nhiên, nhưng trong ánh sáng thông thường trong nhà, nó hoạt động tốt.

 

Diễn giả

Một điều tuyệt vời về Samsung Premiere LSP7T là bạn có thể không cần phải lo lắng về loa ngoài. Nó đi kèm với hệ thống âm thanh 2.2 kênh 30 watt được tích hợp sẵn. Phản hồi âm trầm từ loa siêu trầm kép tốt như chúng ta đã nghe thấy từ máy chiếu rạp hát tại nhà. Những người muốn có trải nghiệm âm thanh vòm chân thực vẫn muốn sử dụng hệ thống loa ngoài, nhưng đối với những người xem bình thường hơn, loa tích hợp sẽ cung cấp nhiều âm lượng với chất lượng âm thanh cao và độ rõ nét tuyệt vời ở dải trung bình.

 

Các tính năng thông minh

Cùng với hệ thống TV thông minh, Samsung Premiere LSP7T được tích hợp điều khiển bằng giọng nói. Nó tương thích với nhiều hệ thống, bao gồm Google Assistant, Amazon Alexa và Bixby, đồng thời cung cấp một loạt lệnh cho mỗi hệ thống, bao gồm tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển phát lại và điều chỉnh âm lượng. Họ vẫn đang mở rộng các tùy chọn kiểm soát cho các dịch vụ thoại, vì vậy tính năng này sẽ chỉ trở nên tốt hơn trong tương lai.

Đánh giá Samsung Premiere LSP7T: Bản án

Samsung Premiere LSP7T là một máy chiếu tuyệt vời cho bất kỳ hệ thống giải trí gia đình cao cấp hiện đại nào. Mặc dù giá của nó có thể khiến nó nằm ngoài phạm vi ngân sách đối với một số người mua, nhưng cuối cùng thì nó cũng đáng để đầu tư khi xem xét các tính năng bạn nhận được. Chúng tôi hy vọng thông tin trong bài đánh giá này đã giúp bạn quyết định xem đó có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn hay không!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy chiếu Samsung Premiere LSP9T và LG HU85LA

So sánh máy chiếu Samsung Premiere LSP9T và LG HU85LA

Samsung LSP9T và LG HU85LA là một cách thuận tiện để mang giải trí màn hình lớn đến bất kỳ phòng nào trong nhà bạn, nhưng chúng không hề rẻ. Mặc dù đó là một khoản đầu tư đáng giá nếu bạn muốn có chất lượng hình ảnh cao nhất, nhưng bạn vẫn cần bảo đảm rằng số tiền mình bỏ ra là xứng đáng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế