So sánh Máy đo đường huyết Terumo Medisafe Mini Nhật Bản và Máy On Call Plus Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những bệnh nhân bị tiểu đường lâu năm, một chiếc máy đo đường huyết chất lượng và tiết kiệm chi phí là lựa chọn cần được cân nhắc kĩ càng. Đều là 2 hãng máy đo đường huyết uy tín của Nhật và Mỹ, những đặc điểm nào của sản phẩm là yếu tố cần thiết đối với bạn?

Máy đo đường huyết Terumo Medisafe Mini

Máy Terumo Medisafe Mini với mũi kim tròn không gây đau cho người dùng và que thử không cần mã code

Máy Terumo Medisafe Mini với mũi kim tròn không gây đau cho người dùng và que thử không cần mã code

– Máy có tính chính xác cao được sử dụng lâu năm cho bệnh nhân tiểu đường ở các bệnh viện lớn và có phản hồi tốt từ khách hàng.

– Máy có kết quả nhanh trong 10 giây, lấy máu ở đầu ngón tay

– Máy dễ sử dụng, que thử không cài code như các loại máy khác do đó không gây rắc rối cho người cao tuổi, đôi khi đầu code bị rơi cũng khiến que thử không sử dụng được trên máy.

– Bộ kim lấy máu đầu tròn siêu nhỏ không hề gây đau khi lấy máu, trong khi các đầu kim lấy máu của sản phẩm khác là đầu tam giác. Ưu điểm này của bộ sản phẩm máy đo đường huyết Terumo Nhật Bản thực sự thể hiện được sự chăm sóc khách hàng tuyệt vời của nhà sản xuất.

– Que thử của sản phẩm cũng được bọc riêng giúp que thử không bị ẩm do đó người bệnh không phải lo lắng về chất lượng và tính chính xác của que thử. So với các sản phẩm khác như OneTouch Ultra 2, FreeStyle Freedom Lite.. thì hộp que thử 25 chiếc sau khi mở hộp chỉ có hạn sử dụng 6 tháng, sản phẩm phù hợp cho những người bệnh không có nhu cầu đo đường huyết thường xuyên.

– Máy có bộ nhớ lớn ghi lại 150 thông số đo đường huyết rất cần thiết trong việc theo dõi đường huyết.

– Thiết kế có đầu thử hạn chế tiếp xúc với máu, do đó không lây lan virut khi sử dụng chung. Nắp đậy vặn xoắn cũng rất dễ sử dụng cho người cao tuổi, hoặc vào ban đêm người bệnh bị run tay cũng không gặp phải khó khăn khi sử dụng máy.

– Máy có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng chiếc điện thoại dễ dàng cho vào túi quần áo, thuận tiện cho những người hay phải di chuyển hoặc khi đi du lịch, đi công tác.

Máy đo đường huyết On Call Plus

Máy On Call Plus cực nhạy với màn hiển thị lớn cho người thị lực kém

Máy On Call Plus cực nhạy với màn hiển thị lớn cho người thị lực kém

– Máy được sản xuất có độ chính xác cao, được người dùng tin tưởng sử dụng trong rất nhiều năm và được các bệnh viện lớn kiểm nghiệm chất lượng, sản xuất tại Mỹ.

– Kết quả nhanh trong 10 giây, lấy máu mao mạch ở ngón tay hoặc gan bàn tay, bắp tay, lấy 1uL máu. Giúp người bệnh có kết quả đường huyết nhanh để kịp thời bổ sung đường cho cơ thể trong những trường hợp lượng đường trong máu hạ thấp ở mức nguy hiểm

Que thử tiết kiệm chi phí với giá rẻ nhất thị trường ( 240 nghìn đồng)

Que thử tiết kiệm chi phí với giá rẻ nhất thị trường ( 2 trăm nghìn đồng 25 que)

– Que thử được sản xuất theo hệ men Glucose (GOD) làm chất phản ứng trong thành phần que thử. Men này phản ứng chuyên biệt với đường glucose trong máu, vì vậy cho kết quả chính xác trên 99%.

  • – Mỗi que thử được đóng gói trong bao riêng biệt giống như sản phẩm Terumo giúp đảm bảochấtlượngvà máy có chip tự động đọc mã que thử rất tiện cho người cao tuổi.

– Máy có thiết kế nhỏ gọn tương đương máy Terumo Medisafe Mini có thể mang theo bên người hoặc bỏ trong túi xách, thuận tiện khi đi du lịch , đi công tác hay người hay phải di chuyển

– Máy có thiết kế khe rãnh nhỏ tránh gây bẩn tay khi lấy que thử nhưng có thể hơi khó cắm que thử khi người bệnh bị run tay.

– Bộ nhớ máy lớn 300 kết quả, cho phép lưu trữ thông số để theo dõi trong một thời gian dài

Cũng có những ưu điểm nổi bật từ tính chính xác cao, lấy kết quả nhanh và tiện dụng với giá cả phải chăng và không chênh lệch nhau nhiều ( khoảng trên dưới 1 triệu 2 trăm nghìn ), cả 2 sản phẩm đều thích hợp cho người bệnh tiểu đường lâu năm có nhu cầu dùng sản phẩm thường xuyên và có thể dùng tại nhà không cần trợ giúp của nhân viên y tế.

Tuy nhiên, máy đo đường huyết On Call Plus có thiết kế mặt hiển thị lớn giúp ích cho người thị lực yếu, đặc biệt là giá bán của que thử rẻ nhất thị trường do đó với nhu cầu lâu dài sẽ tiết kiệm cho người bệnh một khoản chi phí tương đối nhiều. Trong khi đó máy Terumo Medisafe Mini của Nhật lại có thiết kế chăm sóc người dùng rất tốt, với đầu kim không gây đau và nắp đậy vệ sinh và dễ vặn xoắn.

H.H

Tổng Hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!