So sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings: Loại nào đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hurom và Kuvings là thương hiệu máy ép chậm nổi tiếng tại Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ đưa ra những nhận định so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings chuẩn xác, giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình nhất. Khám phá ngay nhé.

1. So sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings

1.1. Thương hiệu Kuvings và Hurom

Thương hiệu chính là tiêu chí đầu tiên để đưa ra những nhận định so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings. Thương hiệu Hurom ra đời vào năm 1974, tập chung chủ yếu vào đối tượng khách hàng cao cấp trên thị trường. Còn hãng Kuvings ra đời vào năm 1978 hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung và cao cấp. Cả Hurom và Kuvings đều là 2 thương hiệu có tiếng và được nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chọn.

1.2. Thiết kế và cấu tạo

Nói về thiết kế và cấu tạo của các sản phẩm máy ép chậm Hurom đều sở hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đặc biệt phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình. Riêng phần vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ càng tạo độ tinh tế và hiện đại cho sản phẩm. Cũng không kém cạnh đối thủ của mình, những sản phẩm máy ép chậm đến từ thương hiệu Kuvings được đông đảo gia đình Việt Nam lựa chọn nhờ kiểu dáng thiết kế nguyên khối, màu sắc bắt mắt. Nhìn chung các sản phẩm của cả hai thương hiệu Hurom và Kuvings đều mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của bạn.

1.3. Dòng sản phẩm

Một số sản phẩm máy ép chậm nổi tiếng của thương hiệu Hurom gồm có: Hurom dòng cao cấp H-AI-(S/U)BE20, HZ-(S/E/L)BE17, Hurom dòng nhỏ gọn dùng hằng ngày H100-(E/D)BE, Hurom dòng cổ điển H-AA-(B/L)BE17, Hurom dòng cơ bản, Hurom dòng phiên bản đặc biệt… Những sản phẩm máy ép chậm Kuvings được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn: Kuvings C1700, Kuvings EVO820, Kuvings NS625CBS2,…

Máy ép chậm công suất mạnh mẽ Kuvings

1.4. Các tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật cũng là tiêu chí quan trọng cần nhắc đến khi so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings. Không sử dụng mài ly hay dao tốc độ cao như những sản phẩm thông thường, các dòng máy ép chậm của thương hiệu Hurom đều được hãng đặc biệt trang bị công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS, cho tốc độ vòng quay 43 vòng/phút, giữ nguyên được 99,9% vitamin và dưỡng chất tươi ngon của các loại rau củ quả. Thêm nữa, máy ép chậm Hurom có chế độ vận hành ổn định, giảm thiểu tiếng ồn ở mức tối đa.

Trong khi đó, những sản phẩm máy ép chậm Kuvings cũng sở hữu công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS nhưng lại cho tốc độ vòng quanh mạnh hơn là 60 vòng/phút, khả năng ép liên tục trong 30 phút. Điểm cộng của các model máy ép chậm Kuvings là khả năng làm sạch hoàn toàn tự động, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, cọ rửa.

1.6. Mức giá

Nhìn chung, giá bán các sản phẩm máy ép chậm của thương hiệu Hurom và Kuvings không hề thấp. Theo đó, máy ép chậm Hurom có mức giá dao động từ 9,5 triệu đồng đến 11,6 triệu đồng. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tìm hiểu 3 lý do khiến máy ép chậm Hurom đắt xứng tầm chất lượng. Còn máy ép chậm Kuvings có giá bán dao động từ 6,3 triệu đồng đến 10, 5 triệu đồng.

1.7. Chế độ bảo hành, hậu mãi

Cả hai dòng máy ép chậm đến từ thương hiệu Hurom và Kuvings đều có thời gian bảo hành 12 tháng. Vì thế, bạn nên chọn mua sản phẩm máy ép chậm chính hãng của hai thương hiệu này tại những cơ sở, điểm bán hàng uy tín, chất lượng. Tại các hệ thống siêu thị điện máy VinPro đều cung cấp các dòng máy xay, máy ép trái cây chính hãng với chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết nhất.

Cả máy ép chậm Hurom và Kuvings đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng2. Nên mua máy ép chậm Hurom hay Kuvings?

Nếu phần đầu tiên đã đưa ra những nhận định so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings thì phần tiếp theo này Websosanh sẽ tiếp tục đưa ra các lý bạn nên sở hữu ít nhất 1 trong 2 sản phẩm máy ép chậm nổi tiếng này. Cụ thể như sau:

2.1. Lý do nên chọn máy ép chậm Hurom

Nếu bạn muốn chọn một chiếc máy ép chậm chất lượng tốt hãy chọn Hurom. Bởi sản phẩm này sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đặc biệt phù hợp với mọi không gian của các gia đình. Hơn hết, khi sử dụng máy ép chậm Hurom chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những hương vị thơm ngon từ các ly nước ép trái cây giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm máy ép chậm Hurom đa năng sẽ được trang bị thêm cần gạt khóa bã giúp hạn chế phần bã rơi ra ngoài trong quá trình ép rất tiện lợi.

2.2. Ai nên sử dụng máy ép chậm Kuvings

Với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên nên đặt mua các dòng máy ép chậm Kuvings thế hệ mới. Hoặc những gia đình có ít thành viên, cá nhân cũng đều sử dụng được máy ép chậm Kuvings. Bởi hãng cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy có dung tích khác nhau, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và thuộc top 3 máy ép chậm giá từ 10 triệu rất đáng tham khảo.

Lựa chọn một chiếc máy ép chậm hiệu quả, hiệu năng tốt mà thiết kế làm “sang” căn bếp nhà bạn

Dù là Hurom hay Kuvings thì đây đều là hai thương hiệu hàng đầu về máy ép chậm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hy vọng qua bài viết so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings, bạn sẽ lựa chọn được đúng sản phẩm phù hợp nhất với mình. Đừng quên rinh ngay máy ép trái cây tốc độ chậm chạy êm, giữ trọn hương vị cho gia đình nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!