So sánh máy giặt cửa trên giá 7 triệu đồng - Samsung WA10T5260BV/SV và Aqua AQW-DR101GT BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm đều có tải trọng giặt là 10kg, thích hợp để xử lý nhiều loại quần áo khác nhau. Với giá thành đều tầm hơn 7 triệu đồng, sản phẩm sẽ phù hợp với túi tiền của đại đa số các gia đình hiện nay.

So sánh máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV và  Aqua 10 KG AQW-DR101GT BK

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV

Giá tham khảo: 7.490.000

Chế độ Intensive Wash của máy giặt Samsung Inverter tăng tốc độ cánh quạt hộp Magic Dispenser để hòa tan bột giặt và nước xả vải trước khi cho vào lồng giặt.

Máy giặt Samsung sử dụng mâm giặt Wobble để tạo ra luồng nước đa chiều thấm sâu vào quần áo để đánh bay vết bẩn. Kỹ thuật này làm giảm xơ rối và nhăn sau khi giặt.

Công nghệ Deep Softener cải thiện quy trình giặt (kiểm soát thời gian ngâm và vắt hoàn toàn đồ giặt) để hấp thụ nước xả, kéo dài hương thơm và làm mềm quần áo.

Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser sử dụng cánh quạt xoay tròn mạnh mẽ để đánh tan xà phòng/bột giặt, tránh để lại cặn trên đồ giặt, đồng thời giảm ngứa, rát cho người tiêu dùng.

Sản phẩm cung cấp 9 chương trình giặt hấp dẫn: giặt nhanh, chăn mền, áo dài, giặt thường, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, quần jean, giũ + vắt, giặt lồng giặt . Chương trình giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian bằng cách giặt quần áo ít bẩn hơn.

Công nghệ Inverter điều khiển vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong từng chu trình giặt, tiết kiệm điện năng và bột giặt mà vẫn đảm bảo giặt sạch.

Máy giặt Aqua 10 KG AQW-DR101GT BK

Máy giặt Aqua 10 KG AQW-DR101GT BK
Máy giặt Aqua 10 KG AQW-DR101GT BK

Giá tham khảo: 7.590.000

Máy giặt Aqua 10 kg AQW-DR101GT BK thuộc dòng sản phẩm mới 2021 sở hữu thiết kế cửa trên, 12 chương trình giặt và công nghệ kháng khuẩn mâm giặt ABT giúp diệt trừ 99,99% vi khuẩn giúp máy giặt luôn thơm mát như mới.

Thêm nữa, với 12 chương trình giặt, Khối lượng giặt 10 kg của máy giặt lý tưởng cho gia đình từ 5-7 người trở xuống nhưng nhu cầu giặt giũ nhiều, phải giặt 5 – 7 lần/tuần.

Tích hợp 12 chương trình giặt: Giặt cotton, giặt nhanh, giặt thơm, giặt nhẹ, chương trình I-Wash, giặt đồ thể thao, đồ trẻ em,… Chương trình giặt I-Wash ghi nhớ thời gian ngâm, giặt, vắt, số lần xả, mực nước và các thông số khác cho lần giặt tiếp theo, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Với động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, máy giặt hoạt động êm ái, chắc chắn và tiết kiệm năng lượng, chỉ sử dụng 6,4 Wh điện cho 1 kg quần jean hoặc áo sơ mi.

Tiện ích thú vị: Chức năng dự trữ nước: Cho phép bạn tùy chọn dự trữ nước từ chu trình xả cuối cùng để sử dụng cho các công việc khác như lau nhà, xả bồn cầu, v.v.

Hộp phân tán bột giặt TurboX: Hòa tan bột giặt hoặc bột giặt dễ dàng và đồng đều trước chu trình giặt, giúp loại bỏ cặn bột giặt trên quần áo và lồng giặt, đồng thời nâng cao hiệu quả. Làm sạch tuyệt vời.

Hẹn giờ giặt: Có thể điều chỉnh từ 1 đến 24 giờ cho người bận rộn

Nên chọn máy giặt nào tốt – máy giặt cửa trên Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV hay Aqua 10 KG AQW-DR101GT BK?

khối lượng giặt theo từng loai quần áo
khối lượng giặt theo từng loai quần áo

Cả 2 mẫu máy giặt truyền trực tiếp này đều đáng chọn mua với các tính năng tương đương đem lại cho người dùng sự tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ.

Với mức giá bình dân phù hợp với phần lớn người sử dụng thì bạn có thể yên tâm lựa chọn 1 trong 2 model này đều là các dòng máy giặt cửa trên – máy giặt truyền trực tiếp bền và êm ái tốt nhất thị trường dành cho gia đình từ  4 – 7  thành viên nhờ khối lượng giặt giũ lớn tới 10kg.

Cả 2 model máy giặt đều sản xuất mới năm 2021, trong đó máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK bảo hành động cơ trọn đời và máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV bảo hành tới 20 năm.

Ngoài ra, máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK có tiết kiệm điện hơn một chút so với máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu muốn giảm chi phí sinh hoạt đặc biệt khi gia đình bạn cần giặt giũ hàng ngày với khối lượng quần áo nhiều và các chu trinh giặt giũ kéo dài tiêu tốn nhiều điện năng.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng đứng loại 10kg trong phân khúc hơn 7 triệu đồng. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các sản phẩm cùng loại tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!