So sánh máy rửa mặt Olay Pro X Advanced Cleaning System và Olay Fresh Effects Va-Va-Vivid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá của máy Olay Fresh Effects Va-Va-Vivid có giá từ 500.000 đồng và máy Olay Olay Pro X Advanced là từ 700.000 đồng. Đâu là sự lựa chọn phù hợp cho làn da của bạn.

So sánh thiết kế

Kích thước của Olay Fresh Effects Va-Va-Vivid chỉ như một chiếc máy cạo râu và trọng lượng nhẹ hơn so với Olay Pro X Advanced do đó tính di động cao hơn hẳn. Đối với người thich sự gọn nhẹ và tiện lợi tối ưu thì sản phẩm là lựa chọn rất phù hợp. Còn Olay Pro X Advanced lại có kích thước lớn hơn, cầm “đầm” tay hơn và cũng có kích thước đầu chổi lớn hơn.

d

Olay Fresh Effects Va-Va-Vivid

So sánh khả năng làm sạch

Hình dạng của đầu chổi của máy Olay Fresh Effects Va-Va-Vivid là một hình tam giác có 3 góc cạnh, do đó có thể dễ dàng làm sạch các vùng da khó tác động trên khuôn mặt.

Trong khi đó đầu chổi của máy Olay Pro X Advanced Cleaning System bằng hình tròn với chuyển động rung và diện tích tiếp xúc đầu chổi với những sợi lông kích thước siêu nhỏ sẽ giúp làm sạch nhanh chóng và loại bỏ cặn bẩn trên da đem lại làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

d

Olay Pro X Advanced Cleaning System

So sánh độ an toàn

Máy Fresh Effects Va-Va-Vivid không có khả năng tiếp xúc trực tiếp hoặc tiếp xúc hoàn toàn với nước, tuy nhiên chiếc máy vẫn vận hành an toàn trong phòng tắm và vận hành khi dính nước. Tốt nhất để bảo vệ sản phẩm, người dùng cần hạn chế tiếp xúc với nước khi sử dụng và vệ sinh để không bị hỏng bộ phận pin, máy bên trong.

So sánh khả năng vệ sinh

Chiếc máy Olay Fresh Effects Va-Va-Vivid có đầu chải bằng chất liệu nhựa dẻo do đó vệ sinh dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, đầu máy cũng có khả năng khô tự nhiên mà không cần phơi khô hay cọ rửa đầu chổi như máy Olay Pro X Advanced.

Đầu chổi của máyOlay Pro X Advancedcần thay mỗi 3- 4 tháng một lần tùy theo cách sử dụng của mỗi người, chiếc máy không thể sử dụng quá mức thời hạn cho phép vì như vậy không thể làm sạch da mặt an toàn được, da mặt vốn nhạy cảm sẽ dễ dàng bị vi khuẩn và tích tụ từ mỹ phẩm… gây tổn hại nếu không thay thế đầu chổi định kỳ.

So sánh mức giá

Mức giá của máy Olay Fresh Effects Va-Va-Vivid có giá từ 500.000 đồng và máy Olay Pro X Advanced là từ 700.000 đồng. So với mức giá tầm trung của các hãng máy rửa mặt như Clinic, CleanPop 4D.. thì sản phẩm được đánh giá có khả năng rửa mặt khá hiệu quả và an toàn với làn da, giúp cho da khỏe mạnh và láng mịn hơn trông thấy.

Lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt

– Trước khi dùng máy cần làm ướt mặt bằng nước ấm để hiệu quả máy rửa mặt.

– Không nên rửa mặt quá 1 phút mỗi lần, nhất là với làn da nhạy cảm, da khô, yếu, da mụn.. nên cẩn thận với vùng gò má bởi đây là vùng da dễ tác động nhiều nhất trên cả khuôn mặt.

Những vùng da trán, mũi và cằm nên thực hiện dùng máy trong 20 giây mỗi vùng, vùng da hai bên má thực hiện khoảng 10 -15 giây. NÊN căn giờ vì bạn có thể làm quá thời gian và tăng dần lên mỗi ngày mà không để ý tới thời gian.

– Thao tác khi rửa mặt bằng máy cần thật đều và không để bỏ sót hay làm quá nhiều tại một vùng da vì sẽ khiến da vẫn có khả năng nổi mụn và một số vùng da lại bị tổn thương.

– Không nên chà xát mạnh máy lên bất cứ vùng da nào vì khả năng làm sạch của máy không nằm ở tác động mạnh yếu mà là ở tiếp xúc của đầu chải với da mặt.

– Sau khi rửa mặt xong cần vệ sinh đầu chổi của máy thật kĩ và để ráo nước. Thay đầu chổi mỗi 3 tháng một lần để đảm bảo không bị nhiễm khuẩn do mỹ phẩm hoặc bụi bẩn.

– Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, một số máy rửa mặt khuyến khích nên rửa 2-3 lần/ tuần chứ không phải sử dụng hàng ngày.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!