So sánh máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8 - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc máy tăm nước 400.000 vnd thì Xiaomi Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8 vẫn là 2 lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua được. Vậy nên mua tăm nước Enpuly nào tốt hơn? Nếu có băn khoăn này thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1. So sánh máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8 chi tiết

Trước khi trả lời cho vấn đề: “Nên mua máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus hay Enpuly ML8 thì tốt hơn?” Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 2 model này về những điểm giống và khác nhau:

1.1 Điểm giống nhau giữa tăm nước Enpuly M6 Plus và ML8

Giữa 2 model tăm nước Enpuly này có khá nhiều điểm tương đồng như:

– Đều có thiết kế đẹp và giá thành rẻ phải chăng phù hợp túi tiền của đông đảo người tiêu dùng.

– Đều được đánh giá cao về chất lượng giúp làm sạch răng miệng và có độ bền tương đối tốt

– Thay vì sử dụng cổng sạc USB như các máy tăm nước Enpuly phiên bản thường thì Enpuly M6 Plus và ML8 đều được trang bị cổng sạc type-C.

– Số lượng đèn led báo tăng gấp 3 lần loại tăm nước thông thường

– Khuôn máy bo góc được thiết kế phù hợp tay cầm người dùng cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái nhất khi sử dụng.

– Bao bì và màu sắc lựa chọn cho người tiêu dùng khá bắt mắt và gây được ấn tượng nhất định khi ra quyết định chọn mua.

– Cả máy tăm nước Enpuly ML8 và M6 Plus đều được trang bị đường kính vòi phun siêu mảnh chỉ 0.6mm và có tần số xung nhịp là 1600 lần/phút với áp lực nước khoảng 40 – 140PSI.

So sánh máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8 - loại nào tốt hơn?
So sánh máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8 – loại nào tốt hơn?

1.2 Sự khác biệt giữa tăm nước Enpuly ML8 và M6 Plus

Tuy sở hữu rất nhiều điểm tương đồng nhưng giữa tăm nước Enpuly ML8 và M6 Plus vẫn có sự khác biệt như:

– Nếu như máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus chỉ có 3 chế độ nhẹ, vừa và khỏe cho răng miệng thì máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8 được trang bị tới 6 chế độ tùy chỉnh cho hiệu quả làm sạch sâu như:

  • Chế độ 1: cho răng nhạy cảm
  • Chế độ 2: chăm sóc nướu răng nhạy cảm
  • Chế độ 3: mềm mại
  • Chế độ 4: làm sạch tiêu chuẩn, thoải mái
  • Chế độ 5: sảng khoái, làm sạch sâu
  • Chế độ 6: áp lực nước mạnh, tác động làm sạch sâu.

– Xét về thiết kế thì: máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus nhỏ gọn dễ dàng trượt để kéo ra và thu gọn lại trong lòng bàn tay khi đã sử dụng xong. Thiết kế này rất thích hợp để bỏ túi xách đem theo khi đi du lịch. Khối lượng của chiếc tăm nước này cũng nhẹ hơn một chút so với người anh em của nó là Enpuly ML8. Trái lại, thiết kế Enpuly ML8 giống các máy tăm nước cầm tay thông thường trên thị trường thích hợp vệ sinh răng miệng tại nhà. Với kích thước chỉ khoảng 257 x 113 x 80mm tuy cồng kềnh hơn bản gấp gọn Xiaomi Enpuly M6 Plus nhưng cũng rất tiện lợi đem theo trong vali khi đi du lịch. Bởi khối lượng Enpuly ML8 rất khiêm tốn chỉ khoảng 292g.

– Nếu như máy tăm nước Enpuly ML8 nổi bật hơn về dung tích bình chứa giúp bạn làm sạch răng thoải mái hơn thì ngược lại Xiaomi Enpuly M6 Plus lại nổi bật với khả năng chống nước cao tiêu chuẩn IPX8 được trang bị.

– Về giá thành: Tuy cùng có khoảng giá trên dưới 400.000 vnd nhưng trong nhiều dịp khuyến mãi giảm giá từ các nơi bán, bao giờ bạn cũng mua được máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus với giá rẻ hơn tăm nước Enpuly ML8 một chút. Mức giá chênh lệch khi có giảm giá có thể chênh khoảng 100.000 vnd.

Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus - Giá rẻ nhất: 311.200 vnd
Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus – Giá rẻ nhất: 311.200 vnd

2. Nên mua máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus hay Enpuly ML8 thì tốt hơn?

Nhìn chung, giữa 2 model này chất lượng đạt một chín một mười, việc lựa chọn model nào chỉ còn tùy sở thích của bạn. Ví dụ:

– Bạn thích một chiếc tăm nước giá rẻ và nhỏ gọn, xinh xắn có thể bỏ vừa túi xách cầm tay thì nên lựa chọn máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus là hợp tình hợp lý.

– Còn nếu bạn thích một chiếc tăm nước có bình chứa dung tích lớn hơn, nhiều chế độ chăm sóc răng nướu lợi hơn và sẵn sàng bỏ nó trong balo hoặc vali được thì Enpuly ML8 sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc nhé!

máy tăm nước Enpuly ML8
Máy tăm nước Enpuly ML8

Hy vọng qua so sánh máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8 chi tiết này từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bạn sẽ sớm tìm được chân ái cho hàm răng xinh xắn của mình!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!