So sánh nên dùng đệm lò xo hay nệm bông ép nằm không nóng, đau lưng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm lò xo và nệm bông ép là 2 dòng sản phẩm có mức giá gần như ngang bằng nhau trên thị trường. Vậy bạn nên dùng đệm lò xo hay nệm bông ép sẽ tốt hơn cho sức khỏe của cả gia đình. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài đánh giá tổng quát sau.

1. Đánh giá nệm lò xo có tốt không?

1.1. Ưu điểm của nệm lò xo

Nệm lò xo là một trong những dòng sản phẩm có mặt trên thị trường lâu đời. Nệm lò xo có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  • So với các dòng nệm trên thị trường hiện nay thì nệm lò xo có độ đàn hồi tốt nhất. Nệm có cấu tạo với khung lò xo vững chắc kết hợp cùng đệm cao su cao cấp nên mang đến sự êm ái cho người dùng.
  • Nhờ độ đàn hồi và êm ái tốt nên nệm lò xo giúp chăm sóc tốt cột sống của người nằm. Bạn sẽ không bị cảm giác đau lưng hay nhức mỏi sau những giấc ngủ trên nệm. Chính vì điều này mà loại đệm này cực kỳ tốt với những người có tiền sử về bệnh gai cột sống hay thoát vị đĩa đệm.
  • Giá của nệm lò xo tương đối rẻ hơn các dòng nệm cao su tự nhiên. Vì thế đệm lò xo thích hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng.
  • Nệm lò xo cũng có nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức đàn hồi khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Để có thể kết luận chính xác được nên dùng đệm lò xo hay nệm bông ép thì bạn không chỉ nên biết về ưu điểm của chúng mà cũng nên nhìn về hạn chế của 2 dòng sản phẩm này.

1.2. Nhược điểm của nệm lò xo

Bên cạnh những ưu điểm trên thì sản phẩm nệm lò xo vẫn còn một số hạn chế sau:

  • Nệm lò xo kém chất lượng nếu dùng thời gian dài thì lò xo bị mất độ đàn hồi.
  • Nệm cũng có kích thước khá lớn và khá cồng kềnh nên bất tiện trong quá trình di chuyển và vệ sinh sản phẩm.
  • Nệm lò xo cũng gây ra tiếng động lớn khi bạn thay đổi tư thế nằm hay đứng dậy nên làm ảnh hưởng đến người nằm chung.
  • Tuổi thọ ngắn hơn các dòng nệm khác cũng là một hạn chế của nệm lò xo.

1.3. 4 hãng nệm lò xo nổi tiếng nhất nước

Nếu bạn quyết định chọn sử dụng nệm lò xo thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm nổi tiếng nhất trên thị trường sau đây:

  • Nệm lò xo Lotus: dòng sản phẩm nệm lò xo của thương hiệu này được là hệ lò xo trợ lực và có lớp cao su dày nên tạo được độ cứng và phẳng cho người sử dụng. Bên cạnh đó do có cấu trúc từ nhiều lớp lò xo khác nhau nên đệm có khả năng nâng đỡ người dùng tốt hơn. Nệm lò xo Lotus có giá từ 6.000.000đ trở lên tùy thuộc vào dòng sản phẩm và kích thước.
  • Nệm lò xo Dunlopillo: là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Anh với nhiều dòng nệm lò xo cao cấp. Bên cạnh thiết kế sang trọng thì dòng sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo này cũng có chất lượng và độ đàn hồi cực kỳ tốt, êm ái và không bị tình trạng xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Giá sản phẩm của dòng nệm này thường từ  6.000.000đ trở lên.
  • Nệm lò xo Ưu Việt: đây là dòng sản phẩm nệm lò xo có giá rẻ nhất trên thị trường nhưng chất lượng lại được đảm bảo. Với độ đàn hồi tốt cùng tuổi thọ sử dụng khá lâu nên nệm Ưu Việt được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng để chăm sóc cho giấc ngủ hằng ngày của mình. Nệm lò xo Ưu Việt có giá từ 3.000.000đ trở lên tùy thuộc vào kích thước và độ dày của sản phẩm.

Nệm lò xo Ưu Việt được nhiều người dùng yêu thích sử dụngNệm lò xo Ưu Việt được nhiều người dùng yêu thích sử dụng (Nguồn: nemgiagoc.vn)

  • Nệm lò xo Kim Cương: được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, mỗi túi lò xo độc lập đều được bọc trong túi vải, độ bền cao, ít rung lắc. Nệm lò xo có độ đàn hồi khá tốt, giá thành phải chăng, hỗ trợ tốt cho người có vấn đề về cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Bởi giá thành khá rẻ, nên thời gian sử dụng và tuổi thọ không cao so sánh với các loại nệm cao su tự nhiên.

2. Đánh giá nệm bông ép có tốt không?

2.1. Ưu điểm của nệm bông ép

Để bạn có được cánh nhìn khách quan tổng quát nhất để lựa chọn nên dùng đệm lò xo hay nệm bông ép thì bạn nên tiếp tục tìm hiểu những ưu điểm của dòng nệm bông ép sau đây:

  • Nệm có độ đàn hồi vừa phải nên người dùng không bị cảm giác bồng bềnh, khung xương được thẳng, không gây ra tình trạng đau lưng và ảnh hưởng tới cột sống của người dùng.
  • Nệm bông ép thoáng khí nên giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Nệm bông ép được làm từ chất liệu Polyester an toàn và không làm kích ứng cho làn da của người dùng.
  • Nệm có thiết kế gấp 3 nên bạn có thể dễ dàng cất gọn khi không sử dụng và dễ dàng di chuyển cho mọi không gian.

2.2. Nhược điểm của nệm bông ép

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì nệm bông ép vẫn còn một số hạn chế sau:

  • Sau một thời gian sử dụng thì đệm sẽ bị xẹp lún nên gây ảnh hưởng đến người dùng.
  • Nệm bông ép khá cứng và độ đàn hồi không được tốt như những sản phẩm đệm khác.
  • Nệm sẽ bị xẹp nếu bạn vệ sinh trực tiếp bằng nước.
  • Nệm có độ bền không cao so với các dòng sản phẩm nệm khác.

2.3. 3 hãng nệm bông ép nổi tiếng nhất nước

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm nệm bông ép để sử dụng cho gia đình của mình thì có thể tham khảo những sản phẩm sau:

  • Nệm bông ép Cuscino: mặc dù thương hiệu ra đời sau nhưng Cuscino được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng nhờ chất lượng sản phẩm tốt cùng mẫu mã khá đa dạng. Nệm có rất nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian của người Việt. Sản phẩm nệm bông ép Cuscino co giá từ 1.000.000đ trở lên tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước nệm.
  • Nệm bông ép Hanvico: được làm từ chất liệu bông ép cao cấp với khả năng kháng khuẩn và chống ẩm mốc cực tốt nên đệm Hanvico được nhiều người dùng yêu thích sử dụng. Bên cạnh đó với thiết kế gấp 3 cùng nhiều độ dày khác nhau nên nệm có nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn. Giá tham khảo nệm bông ép Hanvico là từ 1.500.000đ trở lên.
  • Nệm bông ép Kim Cương: đây là thương hiệu nệm bông ép được đánh giá tốt nhất trên thị trường. Với việc nghiên cứu kỹ thị trường nên Kim Cương cho ra đời rất nhiều dòng đệm bông ép khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó nệm bông ép Kim Cương cũng có tuổi thọ sử dụng khá lâu. Giá tham khảo từ 2.400.000đ trở lên.

Nệm bông ép Hanvico giúp chăm sóc người dùng tốt nhấtNệm bông ép Hanvico giúp chăm sóc người dùng tốt nhất (Nguồn: changagoidemhanvicogiare.com)

Với những thông tin hữu ích trên hy vọng bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất nên dùng đệm lò xo hay nệm bông ép cho cả gia đình của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của bạn mà có được một sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!