So sánh quạt trần KDK và quạt trần Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần KDK và quạt trần Panasonic loại nào tốt hơn ?

Quạt trần ngày nay đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi tính năng vượt trội như làm mát tức thì, diện tích làm mát trên diện tích rộng, điện năng tiêu thụ thấp, không khí thông thoáng, hơn nhiều so với điều hòa.

Dạo quanh thị trường và các diễn đàn lớn, ta có thể thấy được sự băn khoăn của khách hàng là chọn quat trần hãng nào là chất lượng và phù hợp? Trong số đó thì quạt trần Panasonic và KDK là hai thương hiệu được tranh cãi nhiều nhất.

quạt trần KDK

quạt trần KDK

Vậy nên chọn quạt trần KDK hay Panasonic ? Hãy cùng so sánh điểm giống nhau và khác nhau của hai dòng sản phẩm này nhé

Điểm giống nhau

Thương hiệu đẳng cấp :

Về ưu điểm cả 2 dòng quạt này đều có thương hiệu nổi tiếng , sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản và sản xuất tại Malaissia.

Quạt trần Panasonic và quạt trần KDK là hai dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay, và không chỉ thế 2 dòng này đã tồn tại trên thị trường trong nước từ rất lâu. Sản phẩm của cả 2 hãng đều hoạt động làm mát tốt, chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Động cơ bền bỉ :

Đều được trang bị động cơ cao cấp cho quạt điện chạy êm và có độ bền cao. Motor kín an toàn , không lo côn trùng bụi bẩn bám vào dẫn tới hiện tượng cháy nổ

Tính năng vượt trội :

Dễ dàng lắp đặt . Tiết kiệm điên trong quá trình sử dụng. Thân thiện cho người sử dung. Và có nhiều mức giá thành cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Điểm khác nhau giữa quạt trần KDK và Panasonic

Quạt trần KDK: Là dòng sản phẩm hoạt động nổi bật về làm mát , cơ chế hoạt động cơ hoạt động êm nhất trong các dòng sản phẩm. Mẫu mã đa dạng hơn Panasonic. Giá thường đắt hơn 500 -1200.000 .

quạt trần

quạt trần

Quạt trần Panasonic: được thương hiệu lâu năm hơn KDK khi đến thị trường Việt Nam Panasonic có một số quạt chạy động cơ thường. Giá bình quân rẻ hơn quạt trần KDK

Trên đây là một số những đặc điểm của quạt trần Panasonic và quạt trần KDK. Mỗi loại đều có một ưu điểm vượt trội. Hy vọng sau bài viết này bạn đã có lựa chọn cho riêng mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!