Nên mua quạt trần Alpha hay quạt trần Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là những thương hiệu quạt ngoại nổi tiếng, Alpha và Panasonic khiến nhiều người tiêu dùng Việt phân vân vì không biết nên mua sản phẩm nào để phù hợp với từng điều kiện gia đình.

Quạt trần được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có không gian rộng, thoáng khó lắp điều hòa. Hơn nữa quạt trần giúp luân chuyển không khí, giúp bạn có một không gian thoáng mát tự nhiên và nó sử dụng ít điện năng hơn điều hòa.

Ngày càng có nhiều thương hiệu quạt điện trên thị trường cung cấp dòng quạt này. Quạt điện loại nào tốt? Thương hiệu nào uy tín và bền? Trong bài viết này tôi sẽ đưa cho bạn một số thông tin về 2 thương hiệu quạt được ưa chuộng ngày nay quạt trần Panasonic và quạt trần Alpha

So sánh về thương hiệu

Panasonic có thể nói là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trong thị trường quạt trần tại Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu quạt Panasonic hầu hết người tiêu dùng đều yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm quạt trần Panasonic đều được sản xuất Malaysia. Với nhiều chi nhánh và trung tâm bảo hành trên toàn quốc Panasonic ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quạt trần phong phú này.

Không nổi tiếng, phổ biến như quạt điện Panasonic nhưng thương hiệu Alpha- Legend cũng đã góp mặt trên thị trường hơn 15 năm nay. Cũng như Panasonic quạt trần Alpha cũng được sản xuất tại Malaysia- đất nước đứng đầu châu Á về công nghệ sản xuất đồ gia dụng. Sản phẩm quạt trần của Alpha có tính thẩm mỹ cao, họ thiên về các dòng quạt trần trang trí, chất lượng và dịch vụ hậu cần khá chu đáo.

So sánh về thiết kế

quạt trần Panasonic

quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic thường có thiết kế tinh tế, đa số lấy màu trắng làm chủ đạo tạo lên sự sang trọng và làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Quạt được điều khiển bằng hộp số lắp nổi tường một số dòng quạt cao cấp có tích hợp điều khiển từ xa.

Về thiết kế gần như là thế mạnh của quạt trần Alpha. Thương hiệu này đẩy mạnh dòng quạt trần trang trí sản phẩm của Alpha có màu sắc tinh tế, tính thẩm mỹ cao. hãng cũng điều khiển bằng hộp số nổi tường.

So sánh về tính năng

Sản phẩm quạt trần Panasonic đa số đều được thiết kế 5 cấp độ gió cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và thời tiết mang lại hiệu quả sử dụng cao. Quạt trần Panasonic được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ty, ngoài ra nó còn trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt quá nóng sẽ tự động ngắt. Một điểm cộng nữa ở quạt trần Panasonic là động cơ bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái

Quạt trần Alpha có nhiều tốc độ gió khác nhay giúp các bạn có thể tùy chỉnh theo từng mục đích sử dụng. Ngoài khả năng làm mát quạt trần Alpha còn làm nổi bật phong cách nội thất nhờ tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm. So với quạt trần Panasonic nó không có nhiều tính năng nổi trội khác biệt.

Trên đây là một số thông tin về 2 loại quạt trần đang đươc khá nhiều người quan tâm hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn chọn được một chiếc quạt phù hợp với gia đình mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên lựa chọn quạt hơi nước bán công nghiệp Alpha  AF-006?

Có nên lựa chọn quạt hơi nước bán công nghiệp Alpha AF-006?

Sản phẩm quạt hơi nước đặc biệt này của thương hiệu quạt điện Alpha với các ưu điểm cải tiến ưu việt, mức công suất cao hơnvượt trội trong khi có một mức giá bình dân so sánh với các sản phẩm quạt nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người Việt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!