So sánh son dưỡng Astrid và Bioderma - loại nào dưỡng ẩm tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là son dưỡng môi quốc dân có chất lượng tốt mà giá thành rẻ, tuy nhiên nếu bạn chưa biết nên chọn mua son dưỡng Astrid và Bioderma để dùng thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Nào cùng khám phá ngay:

Xét trên khía cạnh giá thành thì son dưỡng mỡ hươu Astrid và son dưỡng Bioderma dạng thỏi là 2 ứng cử viên vô địch về giá mà chất lượng vượt trên tầm giá. Nếu bạn đang tìm mua son dưỡng ban ngày hay son dưỡng ban đêm cho mùa đông sắp tới hoặc sử dụng thường xuyên trong môi trường điều hòa máy lạnh liên tục thì chắc chắn son dưỡng Astrid và Bioderma sẽ là 2 cái tên bạn không thể bỏ qua.

Tuy nhiên nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua son dưỡng môi Bioderma hay son dưỡng mỡ hươu Astrid thì sẽ có độ dưỡng ẩm tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Sự giống nhau giữa son dưỡng Bioderma và Astrid

Cả 2 loại son dưỡng môi Bioderma và Astrid đều có những điểm giống nhau như sau:

  • Là son dưỡng môi không màu
  • Không quá chú trọng tới bao bì bên ngoài, chỉ tập trung cho chất lượng sản phẩm để giảm giá thành.
  • Đều có công dụng chính là dưỡng ẩm và tẩy da chết cho môi.
  • Ngoài dưỡng ẩm và tẩy da chết cho môi thì cả 2 son dưỡng không màu này cũng có thêm tính năng hỗ trợ điều trị các chứng khô nứt nẻ môi, thâm môi, bong tróc da môi,…
  • Khả năng giữ ẩm tốt dùng được cho cả nam và nữ, dùng được cho cả ban ngày và ban đêm.
  • Chất son sáp mịn, không bết dính trên môi, có độ bóng khi thoa lên môi.
  • Có thể sử dụng làm son lót trước khi tô son màu, son lỳ, son tint,…
So sánh son dưỡng Astrid và Bioderma - loại nào dưỡng ẩm tốt hơn?
So sánh son dưỡng Astrid và Bioderma – loại nào dưỡng ẩm tốt hơn?

Sự khác nhau giữa son dưỡng Astrid và Bioderma

Tuy nhiên, giữa 2 loại son dưỡng môi này vẫn có những sự khác biệt cơ bản như:

1. Về nguồn gốc xuất xứ

Nếu như son dưỡng môi Bioderma có nguồn gốc từ Pháp thì son dưỡng Astrid lại có nguồn gốc xuất xứ từ Cộng hòa Séc. So với son dưỡng mỡ hươu Astrid thì độ phủ và sự nổi tiếng thương hiệu cũng như độ phổ biến của son dưỡng Bioderma trên thị trường tốt hơn một chút.

2. Về thiết kế, bao bì

So với bao bì của son dưỡng Bioderma thì thiết kế bao bì son dưỡng Astrid đa dạng hơn và đẹp hơn với 2 loại phiên bản son dưỡng Astrid mini size và full size chắc chắn.

bao bì của son dưỡng Bioderma
Bao bì của son dưỡng Bioderma mẫu mới

3. Về chủng loại

Nếu như son dưỡng Astrid có 2 loại phiên bản với 3 màu sắc phổ biến trắng, xanh, hồng thì son dưỡng môi Bioderma có 2 loại dạng tuýp và dạng thỏi. Theo đó, các loại son dưỡng Astrid mini size có trọng lượng khoảng 3g và son dưỡng Astrid full size có trọng lượng 4,7g. Còn son dưỡng Bioderma dạng thỏi có trọng lượng 4g và son dưỡng Bioderma dạng tuýp có trọng lượng 15g. Từ đây, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân mà người dùng có thể tiện lựa chọn được cho mình một chủng loại son dưỡng thích hợp.

4. Về thành phần

  • Nếu như thành phần chính có trong son dưỡng môi Bioderma bao gồm: dầu khoáng (mineral oil), dầu quả bơ (Avocado oil) và bơ hạt mỡ (shea butter) thì thành phần chính có trong son dưỡng Astrid lại là mỡ hươu, vitamin E, C, F, collagen, cam thảo, bơ ca cao,…
  • Do trong thành phần son dưỡng Bioderma có cả dầu khoáng nên sẽ không thích hợp lắm cho các bạn sở hữu đôi môi nhạy cảm. Đây chính là một điểm trừ lớn cho thương hiệu này.
  • Còn son dưỡng Astrid lại có công năng tẩy da chết mạnh nên cũng không hợp với những bạn da mỏng mà chỉ phù hợp với da môi siêu khô, siêu bong tróc,…

5. Về mùi hương

Do có mùi dầu khoáng, thoang thoảng mùi mâm xôi nên son dưỡng Bioderma có mùi rất dễ chịu và thư thái. Còn son dưỡng Astrid lại có mùi mỡ hươu truyền thống với 2 màu trắng, hồng còn màu xanh sẽ có mùi chanh rất tươi mát và cũng khá dễ chịu.

6. Về giá thành

Tuy đều được mệnh danh là son dưỡng giá rẻ quốc dân nhưng giá son dưỡng Bioderma  vẫn cao hơn giá son dưỡng Astrid một chút. Độ chênh lệch giá dao động trong khoảng từ 15.000 vnđ – 35.000 vnđ/ sản phẩm tùy nơi bán và phiên bản.

7. Về cảm nhận khi sử dụng

Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì cả 2 son dưỡng đều có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, son dưỡng Astrid có độ giữ ẩm bền hơn vào ban đêm nên cho cảm giác dày và nặng môi trong son dưỡng Bioderma tô chồng 5 – 6 lớp vẫn nhẹ môi không bị dày, bí.

Về độ bóng thì son dưỡng Astrid trông bóng nhẫy hơn so với son dưỡng Bioderma nên sẽ thích hợp dưỡng môi ban đêm hơn là ban ngày. Đặc biệt khả năng tẩy da chết của son dưỡng Astrid mạnh hơn Bioderma nên bạn không nên dùng thường xuyên nếu da môi mỏng mà nên kết hợp son dưỡng Astrid với những loại dưỡng khác để xen kẽ sử dụng trong tuần.

Son dưỡng Astrid của nước nào sản xuất? Có mấy màu? Màu nào dùng thích?
Nên chọn mua son dưỡng Astrid hay Bioderma thì có hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn?

Nên chọn mua son dưỡng Astrid hay Bioderma thì có hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn?

Từ những phân tích so sánh rất chi tiết trên từ Websosanh.vn chắc hẳn bạn đã có thể dễ dàng đưa ra được một lựa chọn son môi dưỡng ẩm thích hợp cho riêng mình. Tuy nhiên nếu bạn hay dùng son dưỡng ban ngày thì bạn nên ưu tiên chọn son dưỡng Bioderma sẽ cho hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài hơn. Còn nếu bạn hay dùng son dưỡng ban đêm thì nên chọn mua son dưỡng Astrid để có độ ẩm bền hơn đồng thời tẩy da chết cho môi hiệu quả hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!