So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là thỏi son dưỡng bình dân, có độ dưỡng ổn, còn Fresh Sugar Lip Treatment lại là dòng son có màu cao cấp với rất nhiều ưu điểm.

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatmentvà Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Fresh Sugar Lip Treatment

Fresh Sugar Lip Treatment

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

So sánh giá son dưỡng môi
350.000 VND mini size, 650.000 VND full size. 180.000 VND
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Fresh là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với cửa hàng đầu tiên được ở tại Boston vào năm 1991. Thỏi son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment ra đời vào năm 2004 và cho đến nay nó vẫn là một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu này.

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng phải đến năm 1900, Nivea mới có được sự thành công vượt trội nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA.
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Sugar Lip Treatmentđược đựng trong một hộp giấy với hoa văn trông rất đẹp và chắc chắn. Vỏ son là vỏ nhôm, sáng choang, trông sang chảnh vô cùng, nắp son được thiết kế vặn nên rất chắc chắn, đầu son có dạng tròn, không vát, thân lại hơi to nên nếu đánh lòng môi hay đánh môi mỏng sẽ khá khó khăn.

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Cera Alba (Beeswax), Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Hydrogenated Olive Oil Decyl Esters, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Parfum (Fragrance), Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Sucrose Tetrastearate Triacetate, Limnanthes Alba, (Meadowfoam) Seed Oil, Passiflora Incarnata Seed Oil, Ribes Nigrum (Black Currant) Seed Oil, Ascorbyl Palmitate, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Persea Gratissima, (Avocado) Oil , Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Vanillin, Ammonium Glycyrrhizate, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Propyl Gallate, Aluminum Hydroxide, Ci 15850 (Red 7 Lake), Ci 19140 (Yellow 5 Lake), Ci 42090 (Blue 1 Lake), Ci 77891 (Titanium Dioxide), Limonene, Citral, Linalool, Benzyl Alcohol, BHT.

Nhìn chung thành phần không hẳn là lành tính 100% nhưng cũng khá an toàn.

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.
So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, khá bóng, đây là đặc điểm nổi bật của dòng sheer. Bởi chất son rất mềm nên bạn cũng cần cẩn thận khi sử dụng, nếu vặn son lên cao quá thì son sẽ rất dễ gãy

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Độ dưỡng: Độ dưỡng tốt, bạn có thể sử dụng luôn thỏi son màu mà không cần phải thoa bất kỳ một loại son dưỡng nào khác (bản thân thỏi son Sugar Fresh cũng là son dưỡng luôn rồi). So với nhiều thỏi son dưỡng khác thì rõ ràng Fresh Sugar đã mang đến một trải nghiệm vô cùng tốt.

– Độ bám:Son này bám không tốt lắm, chỉ được khoảng 2 tiếng. Bạn nên đánh son trước khi ra khỏi nhà 15 phút để bảo vệ môi tốt nhất (vì son có thành phần chống nắng nên chúng ta cũng nên phát huy hết tác dụng của nó).

– Độ lên màu: Với một thỏi son dưỡng có màu thì rõ ràng độ lên màu là một trong những yếu tố mà các cô gái quan tâm nhất. Bảng màu của nó có khoảng 10 màu son, màu nào cũng lên khá nhẹ nhàng, không hẳn là rực rỡ nhưng cũng không hề mờ nhạt chút nào. Với thỏi son này, bạn có thể đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Trải nghiệm: Khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy cảm giác mềm mượt, tuy vậy hơi bóng và dính. Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên.

– Độ dưỡng: Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Kết luận: Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là thỏi son dưỡng bình dân, có độ dưỡng ổn, còn Fresh Sugar Lip Treatment lại là dòng son có màu cao cấp với rất nhiều ưu điểm. Nếu bạn có điều kiện thì rõ ràng Fresh Sugar Lip Treatment là thỏi son lý tưởng dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!