So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích thỏi son thiên dưỡng, hãy chọn Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care, còn nếu thích một thỏi son có cả dưỡng cả màu, bạn có thể lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Nivea có lẽ bạn gái nào cũng biết. Thương hiệu nổi tiếng của Đức này thường sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể như kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, son dưỡng môi…Ra đời vào năm 1882, thương hiệu này đã trở thành một trong những cái tên phổ biến trên toàn thế giới.

Maybelline là thương hiệu nổi tiếng được thành lập tại Mỹ. Các sản phẩm đến từ Mabelline được rất nhiều cô gái yêu thích. Sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng là chiếc mascara và nó được coi là bí mật của các chuyên gia để có được làn mi đẹp, tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc mặt và môi khác của hãng cũng gây được những tiếng vang không kém.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

Maybelline Baby Lips Dr Rescue là phiên bản nâng cấp của dòng Maybelline Baby Lips classic. Maybelline Baby Lips Dr Rescue có dạng thỏi, trông rất gọn gàng, đơn giản và vô cùng dễ thương, rất hợp với các cô gái trẻ trung.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract. Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake. Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung khá an toàn tuy nhiên có chứa Petrolatum – chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Tuy vậy, trong rất nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác cũng có thành phần này, bởi vậy nếu bạn không ngại sử dụng sản phẩm có thành phần này thì có thể lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng và dính. Xét về độ dưỡng, nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung sẽ có hiệu quả tạm ổn, tất nhiên nó không quá tốt nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì bạn vẫn có thể có được làn môi mềm mại. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình. Về độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue, nó lên màu khá tốt, tuy nhiên không thể giữ màu quá lâu (tất nhiên đã là son dưỡng thì không thể như son lì được nên bạn không thể đòi hỏi gì hơn).

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

khoảng 130 – 150.000 VNĐ

Kết luận: Nếu bạn yêu thích thỏi son thiên dưỡng, hãy chọn Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care, còn nếu thích một thỏi son có cả dưỡng cả màu, bạn có thể lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!