So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm có giá không quá chênh lệch, tuy nhiên, độ dưỡng và độ an toàn của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick lại tốt hơn.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu EOS có lẽ chính là son trứng. EOS (Evolution of Smooth) là hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo và giới thiệu.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

EOS Smooth Sphere Lip Balm giống y như một quả trứng đáng yêu và dễ thương, vì vậy mà hộp son này cũng được gọi với cái tên “son trứng”.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Theo hãng EOS thì EOS Smooth Sphere Lip Balm có thành phần rất an toàn và lành tính bởi nó chứa 95% organic, 100% natural.

Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis …

Thành phần cũng có những thành phần không được lành tính lắm nhưng nó vẫn được xem là khá an toàn.

So sánh về chất son

Chất son dạng sáp, bạn sẽ thấy khá khó chịu khi thoa nó lên môi.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Là một sản phẩm son dưỡng môi thì điều quan trọng nhất không phải là hình thức bên ngoài cũng không phải là mùi thơm tự nhiên mà chính là độ dưỡng ẩm. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa sáp đó là giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn. Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người vẫn nói về nó. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

So sánh về giá thành

khoảng 100.000 – 130.000 VND

khoảng 160.000 VNĐ

Kết luận: Son trứng chưa bao giờ được đánh giá cao về độ dưỡng, trong khi đó sản phẩm dưỡng môi của Nuxe lại được khá nhiều người yêu thích. Với tầm giá dưới 200.000 thì có lẽ Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!