So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Chapstick Moisturizer Original

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá đắt hơn hẳn so với dòng son dưỡng Chapstick, chính vì vậy mà chất lượng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm tốt hơn rất nhiều.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên, NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp. Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

Chapstick là một cái tên quen thuộc đối với phụ nữ trên thế giới. Hãng son của Mỹ này được rất nhiều người lựa chọn và là nó được sản xuất bởi Pfizer Consumer Healthcare. Megan Fox là một fan cực kì hâm mộ loại son dưỡng môi này, cô tậm sự trên tuần báo New York Times Magazine của Mỹ: “Chap Stick là một sản phẩm dưỡng môi “phải có” (a must-have lip moisturizer) cho các chị em”.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có dạng hũ nhỏ nhắn, xinh xắn và rất tiện khi đựng trong túi xách của các bạn gái.

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, vỏ được làm bằng nhựa, tuy nhiên lại khá lỏng lẻo, không được chắc tay.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Thành phần được đánh giá là rất an toàn và lành tính.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax

Thành phần không an toàn và lành tính, có thể kết luận như vậy bởi nó chứa paraben, dầu khoáng – mineral oil, parafin.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, như dạng bơ sáp, không quá mịn nhưng cũng không phải sạn.

Chapstick Moisturizer Original không có mùi và có màu trắng sữa (nhiều người có thể cho rằng nó là mùi vani). Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm được đánh giá rất cao. Bạn có thể sử dụng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm trong mùa đông hanh khô, lạnh giá, nó sẽ giúp cho bạn có đôi môi mềm mại, không còn bị bong tróc hay nứt nẻ.

Nó còn có thể dùng để tẩy da chết cho môi. Bạn chỉ cần bôi một lớp son dưỡng Nuxe vào ban đêm, sáng hôm sau lấy khăn ướt lau nhẹ là sẽ có một đôi môi căng mọng.

Độ dưỡng của dòng son Chapstick không được đánh giá cao ở Việt Nam. Là dòng sản phẩm dưỡng môi giá rẻ nên dường như hiệu quả mà Chapstick mang lại là không nhiều. Bạn có thể sử dụng dòng son môi Chapstick và thấy khá ổn nếu đôi môi bạn có độ ẩm cao, không dễ bị khô, nứt nẻ hay bong tróc. Tuy nhiên, nếu bạn có làn môi khô thì rõ ràng Chapstick sẽ không giúp được gì nhiều.

Ưu điểm của Chapstick là có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để tẩy da chết cho môi. Trước khi đi ngủ, hãy bôi một lớp son dưỡng môi Chapstick thật dày, sáng hôm sau, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng, lớp da chết trên môi sẽ dễ dàng bị đánh bật.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VND

khoảng 80.000 VND

Kết luận: Có giá đắt hơn hẳn so với dòng son dưỡng Chapstick, chính vì vậy mà chất lượng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, thành phần lành tính hơn cũng là một yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định khi đứng trước sự lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!