So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu có điều kiện thì đầu tư một hũ son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm sẽ tốt hơn rất nhiều son với Kiehl's Lip Balm bởi tuýp son của Kiehl's tuy đắt nhưng lại không đáp ứng được những gì mà người dùng mong đợi.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nếu như Kiehl’s được biết đến với hũ kem mắt nổi tiếng thì NUXE lại thường xuyên được nhắc đến với nhiều sản phẩm dưỡng da an toàn, lành tính cho hiệu quả cao như son dưỡng môi, mặt nạ detox…. Thương hiệu này ra đời vào năm 1957, nó luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp.

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip balm là sản phẩm của Kiehl’s – một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và hiện đang được quản lý bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balmcó dạng hũ, được làm bằng thủy tinh, nhỏ nhắn, xinh xắn trông rất sang chảnh.

Nếu hũ son của Nuxe trông sang chảnh thì tuýp son Kiehl’s Lip Balm lại trông khá đơn giản, không có gì màu mè. Tuýp son được đựng trong một hộp giấy.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Thành phần của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất an toàn, lành tính.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm chứa Petrolatum, paraben, fragrance nên có thể kết luận nó không lành tính.

Mặc dù vậy, trong tuýp son dưỡng của Kiehl’s có chứa các chất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt và bổ sung cả vitamin A & E nên bạn có thể trông chờ vào những thành phần này. Ngoài ra trong list thành phần còn có cả chất chống nắng.

So sánh về chất son

Chất son như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi nhưng lại không mịn, nhưng cũng không hẳn là sạn.

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Có thể nói, độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Nó có tác dụng tốt với cả những đôi môi nứt nẻ, bong tróc. Hũ son này được rất nhiều người khen ngợi về độ dưỡng.

Không chỉ độ dưỡng được đánh giá cao mà hũ son dưỡng môi này còn có thể sử dụng như một lớp mặt nạ môi hay tẩy da chết cho môi hiệu quả.

Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì. Vào mùa đông, đây chắc chắn là hũ son môi tuyệt vời dành cho bạn.

Kiehl’s Lip Balm mang đến cảm giác mỏng nhẹ và khá mềm mượt khi thoa lên. Tuy nhiên, nó cũng hơi bóng và dính, bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều, thậm chí bạn sẽ không thể thoa son màu lên môi sau khi thoa son dưỡng. Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

So sánh về giá thành

từ 300 – 350.000 VND

khoảng 280.000 VND

Kết luận: Nếu có điều kiện thì đầu tư một hũ son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm sẽ tốt hơn rất nhiều son với Kiehl’s Lip Balm bởi tuýp son của Kiehl’s tuy đắt nhưng lại không đáp ứng được những gì mà người dùng mong đợi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!