So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá tiền không quá chênh lệch nhau, mặc dù Smith’s Rosebud Salve được đánh giá cao hơn về độ dưỡng, tuy nhiên, nếu bạn yêu thích những sản phẩm lành tính, an toàn thì hãy chọn Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Những hộp son dưỡng môi của Rosebud Perfume Co. Smith’s được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trong suốt 110 năm qua. Hãng mỹ phẩm này ra đời từ rất lâu rồi, từ năm 1895, nhưng cho đến nay, nó vẫn giữ được vị trí của mình.

NUXE là hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp ra đời vào năm 1957. Thế mạnh của Nuxe là những sản phẩm có thành phần thân thiện từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da khó tính, nhạy cảm. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả…

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nhìn chung, Smith’s Rosebud Salve là một hộp son dưỡng môi quá đẹp để “nói lời yêu”. Có lẽ bạn sẽ yêu nó ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bởi với thiết kế vintage, chiếc hộp thiếc Smith’s Rosebud Salve mang dáng vẻ trang nhã và vô cùng tinh tế.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản, tiện dụng. Cây son này cầm khá chắc tay, không bị lỏng lẻo. Thiết kế đầu son vát, giống như các kiểu son lì nên dễ dàng hơn trong việc thoa son.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Không tiết lộ hết tất cả các thành phần trong hộp son dưỡng môi nhưng theo bảng thành phần được tiết lộ thì Smith’s Rosebud Salve cũng không phải là lành tính, cũng không hẳn là an toàn 100% bởi nó chứa chất được chiết xuất từ dầu mỏ.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, … Thành phần của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick được đánh giá là lành tính với nhiều thành phần dưỡng môi.

So sánh về chất son

Chất son của Smith’s Rosebud Salve là sạng sáp mềm, trong, có thể tan chảy ngay khi thoa lên môi hoặc để trong không khí. Vì vậy, nếu không muốn son tan chảy, sau khi dùng xong bạn cần phải đóng ngay nắp hộp lại.

Son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc, màu kem sữa.

Son có mùi chanh khá nồng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp với màu hồng thiên nude, nhìn cũng hấp dẫn và quyến rũ không kém những màu son rực rỡ (tất nhiên là nếu bạn thích những màu nude). Son thấm nhanh mà ít bị ướt, tuy nhiên vẫn hơi bóng. Về độ dưỡng của Smith’s Rosebud Salve, bạn có thể khá yên tâm bởi nó có khả năng điều trị những đôi môi khô, nứt nẻ. Ban đầu khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt và đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng mọng. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Mặc dù có chứa nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt. Nếu bạn có đôi môi không hay bị bong tróc thì ok, thỏi son này có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, làn môi của bạn lúc nào cũng nứt nẻ, đặc biệt là trong mùa đông thì có lẽ độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick không thể làm hài lòng bạn. Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nhưng kết cấu lại mỏng nhẹ nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

So sánh về giá thành

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

khoảng 185.000 VNĐ

Kết luận: Với giá tiền không quá chênh lệch nhau, mặc dù Smith’s Rosebud Salve được đánh giá cao hơn về độ dưỡng, tuy nhiên, nếu bạn yêu thích những sản phẩm lành tính, an toàn thì hãy chọn Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!