So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh về độ dưỡng của hai sản phẩm son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Maybelline Baby Lips Dr Rescue, hộp son dưỡng của Smith's sẽ hơn một bậc.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Rosebud Perfume Co. Smith’s ra đời và năm 1895 bởi một dược sĩ tại Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là khá lành tính và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm nổi nhất của Rosebud Perfume Co. Smith’s có lẽ là những hộp son môi có hiệu quả dưỡng vô cùng tốt.

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được nhiều phụ nữ yêu thích. Hãng được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho nhiều phụ nữ Việt.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Smith’s Rosebud Salve có thiết kế dạng hộp thiếc rất đẹp và tinh tế. Với kiểu dáng vintage, chắc chắn, các cô gái sẽ phải “xiêu lòng” trước hộp son dưỡng môi này, dù nó có hơi bất tiện khi sử dụng.

Bao bì của Maybelline Baby Lips Dr Rescue rất gọn gàng, đơn giản và vô cùng dễ thương, rất hợp với các cô gái trẻ trung với màu sắc chủ đạo là trắng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Smith’s Rosebud Salve có bảng thành phần tiết lộ rất ngắn nhưng nó lại không phải là quá lành tính, bạn có thể thấy ngay từ thành phần đầu tiên đã là một chất chiết xuất từ dầu mỏ rồi. Thực ra, Petrolatum có trong rất nhiều sản phẩm dưỡng môi, dưỡng da, bởi vậy nó cũng không hẳn là quá nguy hại, tuy nhiên, dù gì đi nữa nó cũng không an toàn 100%. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể hi vọng vào những thành phần dưỡng môi khác.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract. Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Cũng có Petrolatum cùng các chất tạo màu, vì vậy, thỏi son này không quá lành tính.

So sánh về chất son

Smith’s Rosebud Salve có chất son dạng sáp mềm, khi tiếp xúc với môi nó sẽ tan chảy ra thành dạng trong. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn để son trong không khí, son sẽ nhanh chóng bị chảy ra.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mặc dù vẫn có một chút ướt và dính. Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng và dính. Nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung sẽ có hiệu quả tạm ổn, tất nhiên nó không quá tốt nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì bạn vẫn có thể có được làn môi mềm mại. Về độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue, nó lên màu khá tốt, tuy nhiên không thể giữ màu quá lâu.

So sánh giá son

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

khoảng 130 – 150.000 VNĐ

Kết luận: Nếu so sánh về độ dưỡng của hai sản phẩm son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Maybelline Baby Lips Dr Rescue, hộp son dưỡng của Smith’s sẽ hơn một bậc. Tuy nhiên, nếu bạn thích son dưỡng dạng thỏi với cái giá không quá đắt thì hãy lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!