So sánh son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick và Peripera Ink Velvet: son môi nào ăn không trôi và đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các loại son môi ăn không trôi chất lượng mà giá cả bình dân thì son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick và Peripera Ink Velvet là 2 ứng cử viên đáng sắm nhất mà không đau ví. Tuy nhiên giữa 2 cây son siêu lì này thì loại nào tốt hơn, đáng mua hơn? Hãy cùng Websosanh so sánh ngay:

1. Son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tới từ Mỹ, Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick là một loại son kem siêu lì ăn uống không trôi son với độ bám lì lợm tới 16 giờ. Tất nhiên sẽ chẳng ai để son trên môi tới 16h, nhưng những thỏi son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick này sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động suốt cả ngày. Đến cuối ngày, màu son sẽ nhạt dần sau khi ăn uống nhưng vẫn còn lớp màu đậm và không cần dặm thêm son vẫn tự tin tươi tắn.

Bộ sưu tập son Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick gồm có 8 màu thời thượng, tôn da và phù hợp với hầu hết làn da phái đẹp châu Á. Nay có thêm 3 tông màu bán chạy với phiên bản vỏ son giới hạn nâng tổng số màu son Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick lên con số 11 cho người tiêu dùng thỏa thích lựa chọn và mix match đa dạng theo sở thích.

Bảng màu son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick
Bảng màu son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick

11 màu son Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick bao gồm:

  • 115 Founder – Hồng sẫm
  • 117 Groundbreaker – Cam đất
  • 118 Dancer – Cam cháy
  • 130 Self-starter – Cam đào
  • 135 Globetrotter – Nâu sáng
  • 205 Assertive – Đỏ cam
  • 220 Ambitious – Đỏ tươi
  • 245 Seeker – Nâu đất

Và 3 màu son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick phiên bản giới hạn với vỏ son xinh xắn:

  • 70 Amazonian
  • 20 Pioneer
  • 15 Lover

2. Son môi ăn không trôi Peripera Ink Velvet

Peripera là một thương hiệu son môi cho giới trẻ tới từ Hàn Quốc. Thiết kế chính của loại son môi ăn không trôi này thường có kiểu dáng lọ mực siêu đáng yêu. Những thỏi son lọ mực Peripera này thường có độ bền màu dài suốt cả ngày. Khi ăn uống, son vẫn trôi và dính lên thành cốc, bát nhưng vẫn còn lại lớp tint ửng hồng bám dai dẳng nên người dùng không cần phải dặm lại nhiều. Hiện nay, dù hãng đã cho ra mắt nhiều dòng son môi lọ mực khác nhau nhưng độ bám màu của Peripera Ink Velvet vẫn là đỉnh nhất lên tới 12 giờ không trôi. Bảng màu son lọ mực Peripera Ink Velvet của Hàn Quốc này bao gồm 10 màu sắc:

  • #01 Good Brick – Đỏ trầm
  • #02 Celeb Deep Rose – Đỏ san hô pha hồng
  • #03 Red Only – Đỏ gạch
  • #04 Vitality Coral – Màu hồng hottrend
  • #05 Coralficial – Cam san hô chuẩn sắc
  • #06 Purdy Red – Đỏ cam
  • #07 Girlish Red – Cam ánh đỏ
  • #08 Sellout Red – Đỏ hồng
  • #09 Sparkling Pink – Hồng baby
  • #10 Better Orange – Cam cháy
Bảng màu son lọ mực Peripera Ink Velvet
Bảng màu son lọ mực Peripera Ink Velvet

3. So sánh son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick và Peripera Ink Velvet: son môi nào ăn không trôi và đáng mua hơn?

Trong các loại son môi ăn không trôi chất lượng mà giá cả bình dân thì son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick và Peripera Ink Velvet là 2 ứng cử viên đáng sắm nhất mà không đau ví. Tuy nhiên giữa 2 cây son siêu lì này thì loại nào tốt hơn, đáng mua hơn? Hãy cùng Websosanh so sánh ngay:

  • Về nguồn gốc xuất xứ: Nếu như son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick tới từ Mỹ thì son kem lì Peripera Ink Velvet tới từ Hàn Quốc.
So sánh son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick và Peripera Ink Velvet: son môi nào ăn không trôi và đáng mua hơn?
So sánh son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick và Peripera Ink Velvet: son môi nào ăn không trôi và đáng mua hơn?
  • Về thiết kế:
    • Son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick có thiết kế hình trụ đứng, thon nhỏ với các cạnh vuông vứt. Thân son có màu sắc nổi bật, chính là màu son bên trong, tuy nhiên, màu vỏ và màu son không giống nhau 100%. Nắp son màu trắng có in tên dòng son. Thiết kế đầu cọ son hình chiếc lá với đầu nhọn nên việc viền môi cực kỳ dễ dàng.
    • Trong khi đó son kem lì Peripera Ink Velvet lại có thiết kế hình lọ mực siêu yêu. Thỏi son ngắn cầm cũng chắc tay và bỏ trong túi xách cũng vô cùng tiện lợi. Thiết kế đầu cọ son mềm, dễ viền môi và thao tác. Màu của vỏ son là chính là màu son bên trong nhưng mức độ chính xác chỉ ở mức tương đối.
  • Về đối tượng sử dụng phù hợp: Nếu như son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick phù hợp với cả học sinh, sinh viên và dân công sở, mọi đối tượng thì với màu sắc, thiết kế của son kem lì Peripera Ink Velvet chỉ phù hợp với đối tượng giới trẻ như học sinh, sinh viên.
  • Về bảng màu: Cả 2 loại son kem lì này đều đa dạng tương tự nhau cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú. Tuy nhiên xét trên khía cạnh màu sắc thì bảng màu của son kem lì Peripera Ink Velvet luôn có base hồng và dải màu gần tương tự như nhau không quá nhiều khác biệt như Maybelline SuperStay Matte Ink.
  • Về chất son:
    • Chất son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick khá đặc, cho màu chuẩn, đậm nét ngay từ lần quẹt đầu tiên. Tuy nhiên, chất son này khá dính lúc ban đầu, phải từ sau khoảng 20 phút, lớp dính này mới khô lại. Son không làm lộ vân môi, không khiến môi bị khô nhưng sẽ bị nặng môi. Đặc biệt, nếu để son trên môi càng lâu thì cảm giác càng khó chịu.
    • Trong khi đó, son kem lì Peripera Ink Velvet lại có chất son được đánh giá cao Maybelline. Chất son mềm mướt, mịn như nhung, lướt trên môi cực dễ dàng. Màu son lên chuẩn, chất son không đặc nên dễ tán. Đặc biệt, son Peripera Ink Velvet bám màu tốt nhưng không hề gây khô môi, dày môi hoặc lộ vân môi. Nếu để son trên môi suốt cả ngày, bạn chỉ có cảm giác môi hơi se lại. Khi vừa thoa son, Peripera Ink Velvet sẽ có lớp bóng nhẹ và lớp bóng này sẽ bay dần sau khoảng 30 phút. Đi cùng với độ bám tốt là khuyết điểm rất khó tẩy trang.
  • Về độ bám màu trên môi: Tiêu chí này thì son Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick chiếm ưu thế hơn khi bám màu tới 16h trong khi son lì Peripera Ink Velvet chỉ bám màu được từ 10 – 12 giờ.
  • Về cảm giác của người dùng khi sử dụng: Theo nhiều người tiêu dùng đánh giá thì son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink lên màu chuẩn hơn, bám màu lâu hơn son kem lì Peripera Ink Velvet nhưng mùi hơi nồng và có cảm giác bị nặng môi khi để son lâu trên môi. Còn son kem lì Peripera Ink Velvet tuy dễ thương nhưng quá trẻ con và sau khi ăn uống trôi một phần còn lại base son hồng lại không đúng màu sắc chuẩn như đã chọn.

Từ so sánh khá chi tiết trên hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình một loại son lì ăn không trôi thích hợp với bản thân. Tuy nhiên nếu bạn là học sinh, sinh viên thì giá son Peripera Ink Velvet bán ra hấp dẫn hơn và rẻ hơn giá Maybelline SuperStay Matte Ink một chút sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp để trải nghiệm đấy. Còn nếu bạn là một dân văn phòng chính hiệu thì bạn nên lựa chọn son lì Maybelline SuperStay Matte Ink cho đúng tuổi và bớt trẻ con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Mỹ chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu thích vì độ hot được duy trì trong suốt nhiều năm liền. Cùng theo dõi bài viết sau để biết son kem lì Maybelline có lên màu đẹp hay không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!