So sánh sữa tắm cá ngựa Đức và Thái: Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua sữa tắm cá ngựa mà phân vân không biết nên mua sữa tắm cá ngựa Thái Lan hay Đức để dùng thì mới tốt thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

Nổi lên thị trường khoảng 3 năm nay, sữa tắm cá ngựa Đức chất lượng tốt nên được người tiêu dùng tìm mua khá nhiều, tuy nhiên cái gì tốt thì cũng sẽ bị lợi dụng để kiếm lời bất chấp thủ đoạn. Hiện nay, bên cạnh các loại sữa tắm cá ngựa Đức chính hãng thì trên thị trường cũng đang xuất hiện rất nhiều các loại sữa tắm cá ngựa Đức giá rẻ khác có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Thái Lan nhưng người bán lại không dám ghi nguồn gốc. Sản phẩm được bán với giá rất rẻ chỉ khoảng 14.000vnđ/ chai dung tích 300ml gây hoang mang dư luận. Khi được hỏi: “đây có phải là sữa tắm cá ngựa Đức chính hãng không” không ít nơi bán trả lời thẳng thừng với khách rằng: “giá rẻ thế này lấy đâu ra chính hãng”. Để giúp người dùng dễ dàng phân biệt các sản phẩm sữa tắm cá ngựa Đức và Thái trên thị trường mời các bạn cùng theo dõi phần so sánh chi tiết sau:

So sánh sữa tắm cá ngựa Đức và Thái: Nên mua loại nào tốt?

Websosanh.vn Sữa tắm cá ngựa Đức Sữa tắm cá ngựa Thái Lan
Hình ảnh minh họa
Sữa tắm cá ngựa Đức
Sữa tắm cá ngựa Đức
Sữa tắm cá ngựa Thái Lan
Sữa tắm cá ngựa Thái Lan
Nguồn gốc xuất xứ Trên thông tin mặt sau chai sữa tắm cá ngựa Đức sẽ có dòng chữ Made in Germany và mã vạch, bạn có thể sử dụng các phần mềm check mã vạch để biết sản phẩm có đúng xuất xứ từ Đức không trước khi mua. Trên thông tin mặt sau chai sữa tắm sẽ có dòng chữ Made in Thailand và check được mã vạch. Trường hợp không check được mã vạch hoặc check ra mã vạch của Trung Quốc thì đó là sản phẩm giả.
Thiết kế nhãn mác, bao bì Bao bì sang trọng được thiết kế khá đẹp mắt, chai nuột, có được dán tem nhãn phụ khi nhập khẩu và có tem chống giả do Bộ Công An cấp. Bao bì khá to, thô, cầm trơn tuột, không chắc chắn. Loại không trơn thì lại có mấy cái vây liền nhau nhìn rất dại, hầm hố và không thật. Vỏ mỏng, nắp bật lỏng lẻo sử dụng được vài lần là hỏng, trên bao bì không có tem mác gì chứng minh đây là sản phẩm nhập khẩu.
Kết cấu dung dịch sữa tắm Kết cấu sữa tắm cá ngựa Đức có dạng sữa quánh đặc màu trắng đục ánh vàng, khi tạo bọt bằng bông tắm cho nhiều bọt. Kết cấu sữa tắm cá ngựa Thái Lan có dạng nước, dung dịch màu vàng đậm, lỏng toẹt như nước lã, khi tạo bọt không ra bọt.
Hương thơm Mùi rất thơm, tùy loại sẽ có các mùi khác nhau như: nước hoa, hương đào, hương biển sâu,… nói chung là ngửi thử sẽ thấy rất dễ chịu, sảng khoái, muốn tắm. Mùi hắc, nếu có thơm cũng có độ thơm nồng rất khó chịu, không ngửi được nên không có cảm giác muốn dùng.
Giá cả thị trường Các loại sữa tắm cá ngựa Đức thường dao động trong khoảng từ 99.000 vnđ – 150.000 vnđ/chai 300ml tùy nơi bán. Các loại sữa tắm cá ngựa Thái Lan thường có giá rất rẻ chỉ 14.000 vnđ – dưới 50.000 vnđ/ chai 300ml

Từ những thông tin so sánh trên, Websosanh.vn tin rằng bạn đã phần nào nhận biết được loại sữa tắm cá ngựa nào nên mua và không nên mua để sử dụng. Nếu chỉ mua để cho biết sữa tắm cá ngựa như thế nào hay vì giá rẻ nên mua về để xem thật giả thì tốt nhất bạn không nên mua làm gì cho mất công và tốn kém. Còn đã mua thì phải tìm hàng thật, hàng chính hãng mà dùng. Trước tình hình thị trường hỗn loạn, sữa tắm cá ngựa Đức thật giả khó lường Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên mua sữa tắm cá ngựa Đức khi trên sản phẩm có tem mác nhập khẩu rõ ràng do Bộ Công An cấp. Đây là loại tem đề can vỡ, phát quang dưới đèn tử ngoại. Trên sản phẩm phải có ghi rõ tên công ty sản xuất là Care now GmbH – Made in Germany. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ có dán tem phụ của công ty nhập khẩu. Nếu check chuẩn mã vạch của Đức và rõ các thông tin trên thì bạn có thể xem xét mua trải nghiệm thử.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!