So sánh Surface Pro 3 và Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Surface Pro 3 và Galaxy NotePro 12.2 là hai sản phẩm có kích thước màn hình vượt trội. Nhưng máy tính bảng của Microsoft nổi bật hơn với cấu hình mạng mẽ cùng bút cảm ứng và bàn phím Type Cover tiện lợi.

Surface Pro 3 và Galaxy NotePro 12.2 là hai sản phẩm có kích thước màn hình vượt trội. Nhưng máy tính bảng của Microsoft nổi bật hơn với chip core i7, có phiên bản bộ nhớ 512 GB dành cho người dùng có nhu cầu lưu trữ cao, camera trước lên tới 5 megapixel cùng bút cảm ứng đa năng và bàn phím Type Cover tiện lợi.

Samsung Galaxy Note Pro 12.2 và Microsoft Surface Pro 3

Surface Pro 3 với nhiều tùy chọn CPU từ Core i3 đến Core i5 và Core i7 thế hệ thứ 4 (Haswell). RAM tối đa 8 GB và bộ nhớ trong nhiều tùy chọn từ 64 đến 512 GB, với công nghệ Turbo Boost có thể tăng tốc độ xử lí lên đến 2.9 Ghz.

Surface Pen kết nối Bluetooth 4.0, nút chuột phải trên thân bút và nút xóa phía trên, được thiết kế như một cây bút điện dung với trên 256 mức độ áp lực khác nhau cho nét bút thanh hoặc đậm tùy ý nên tạo cảm giác tự nhiên cho người dùng trong việc viết, đồ họa và truy cập OneNote ngay cả khi màn hình đang ở trạng thái chờ. Bút Surface Pen còn hỗ trợ cho các ứng dụng văn phòng như Word, Excel va Power Point, Photoshop, AutoCAD,…

Surface Pro 3 kèm Surface Pen và bàn phím Type Cover

Bàn phím Type Cover với nút bấm vật lý kiêm cover cho Surface Pro 3. Type Cover đã được nâng cấp với Clear Type, dạng phím click-in tạo cảm giác gõ tốt hơn 63% so với 2 thế hệ Type Cover cũ với độ nhạy cao và hỗ trợ Gesture tốt hơn, khu vực phía trên bàn phím còn có một thanh nam châm và người dùng có thể gập vào thân Surface Pro 3 để tăng độ ổn định của bàn phím khi sử dụng.

5 màu của bàn phím Type Cover – Surface Pro 3

4K Dock với nhiều loại cổng kết nối ở mặt sau vừa là nơi “trung chuyển” 4K lên màn hình lớn vừa mở rộng số lượng cổng kết nối cho phép trên Surface Pro 3.

Pin của Surface Pro 3 được cải thiện hơn 20% so với chiếc Surface Pro 2 và thời gian sử dụng khoảng 9 tiếng.

Note Pro 12.2 khá thân thiện với hệ điều hành Android nhưng không phải là một “trợ lý” hữu hiệu cho công việc.

Galaxy Note Pro 12.2 với hai phiên bản: Exynos 5 Octa (chỉ có Wifi) và Quad-core Snapdragon 800 (LTE và Wifi), với bộ nhớ trong lên đến 32GB/ 64GB, xung nhịp tối đa 1,9GHz trên SoC Exynos 5 Octa (GPU Mali-T628MP6), 3GB RAM cho khả năng xử lí đa nhiệm nhanh chóng.

Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Samsung Galaxy Note Pro 12.2 có màn hình hiển thị rất đẹp mắt có độ phân giải cao 2560 x 1600 pixel, sử dụng màn hình Super Clear LCD 12.2 inch tiêu thụ năng lượng ít hơn và màu sắc hiển thị rực rỡ và hấp dẫn hơn so màn hình AMOLED. Cùng bút S-Pen, chiếc bút cảm ứng dành riêng cho Galaxy Note Pro có rất nhiều tính năng hỗ trợ vẽ Autodesk SketchBook, Scrapbook, Screen Write và sử dụng khi lướt web

Note Pro 12.2 kèm S-Pen hỗ trợ vẽ và sử dụng khi lướt web

Galaxy Note Pro 12.2 với dung lượng pin lên đến 9,500mAh cho phép 13 giờ sử dụng.

Video so sánh Surface Pro 3 và Note Pro 12.2:

Thanh Hồng

Theo digitaltrends

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!