So sánh Samsung Galaxy Note Pro 12.2 và Microsoft Surface Pro 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Samsung Galaxy Note Pro và Microsoft Surface Pro 2 ấn tượng với giao diện đẹp mắt, khả năng hiển thị tốt và tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh chóng, chính xác.

Samsung Galaxy Note Pro 12.2 và Microsoft Surface Pro 2 (Ảnh internet)

1. So sánh thiết kế:

(Ảnh internet)

Galaxy Note Pro 12.2 với màn hình 12.2 inch, mỏng 8.0mm và nặng 750g; là một trong những sự khởi đầu đầy ấn tượng cho trào lưu máy tính bảng 12 inch, được thiết kế với chất liệu cao cấp, sang trọng. Samsung Galaxy Note Pro 12.2 là thiết bị được chăm chút về cả phần cứng và phần mềm.

(Ảnh internet)

Surface Pro 2 có thiết kế kế vuông, mỏng hơn với đường bo xung quanh thân máy, mang lại cảm giác chắc chắn nhờ vật liệu chế tạo là VaporMG.

2. So sánh phụ kiện:

Cả Surface Pro 2 và Note Pro đều được trang bị bút cảm ứng, giúp tối ưu hóa thao tác trên mà hinh lớn và khai thác triệt để các ứng dụng.

(Ảnh internet)

Đáng chú ý, Surface Pro 2 được hỗ trợ chân chống KickStand cải tiến cho góc nhìn và thao tác dễ dàng hơn; Type Cover 2 và TouchCover 2 cho trải nghiệm gõ phím tốt hơn.

3. So sánh hiệu năng:

(Ảnh internet)

Galaxy Note Pro 12.2 được trang bị hệ điều hành Android 4.4 KitKat của Google với nhiều cải tiến; bộ xử lý 8 nhân Exynos 5420 (1.9GHz Quad + 1.3GHz Quad) do chính Samsung sản xuất và thiết bị hỗ trợ RAM đến 3GB; giao diện TouchWiz của Samsung nhằm mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho thao tác vói nhiều sự lựa chọn đa nhiệm mới cùng lúc lên đến 4 ứng dụng.

(Ảnh internet)

Surface Pro 2 sử dụng hệ điều hành Windows 8.1, được trang bị chip Haswell thế hệ mới của Intel, khả năng chạy được đầy đủ các ứng dụng của môi trường Windows truyền thống; có lợi thế về kho phần mềm lớn hơn; tốc độ xử lý đa nhiệm cũng như các tác vụ nặng một cách nhanh chóng và hiệu năng cao.

(Ảnh internet)

Surface Pro 2 các mức lưu trữ 64 GB, 128 GB, RAM 4GB đến tối đa 256 GB, 512 GB, RAM 8GB, trong khi Note Pro chỉ có RAM 3GB.

(Ảnh internet)

4. So sánh màn hình và camera:

Note Pro 12.2 được trang bị màn hình 12.2 inch Super Clear LCD, độ phân giải 2560×1600 pixel; camera trước 2.0 MP; camera sau 8.0 MP, chụp ảnh HDR và Panorama, với góc nhìn rất rộng, độ sáng cao, tùy chỉnh dễ dàng, sự lựa chọn hợp lý hơn với chế độ Dynamic (tăng độ bão hòa), Movie (tăng tương phản và hình ảnh có màu sắc đậm hơn), Standard (dạng tiêu chuẩn, tự nhiên) cho chất lượng hình ảnh có độ chi tiết cao, ảnh đẹp.

(Ảnh internet)

Surface Pro 2 có màn hình 10.6 inch cảm ứng 10 điểm, với tấm nền IPS và độ phân giải Full HD 1080p, được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực tràn ra sát viền, góc nhìn khá rộng ở 2 bên, độ phân giải Full HD, khả năng xuất ra một màn hình ngoài với độ phân giải tối đa đạt 3840×2160 pixel; webcam phía trước rộng cho phép gọi Video Sype, họp e-Meeting thuận tiện, hình ảnh hiển thị tốt, không bị vỡ hoặc nhòe.

5. So sánh pin:

Samsung Galaxy Note Pro 12.2 được trang bị pin 9.500mAh tối ưu hóa nhu cầu giải trí cũng như công việc.

(Ảnh internet)

Surface Pro 2 sử dụng pin 4.2000mAh với mức tiêu thụ điện năng thấp (15W).

Thanh Hồng

Theo gizmag.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Microsoft Surface 3 và Surface Pro 3

So sánh Microsoft Surface 3 và Surface Pro 3

Surface 3 của Microsoft mới được ra mắt sử dụng chip xử lý Intel Atom và chạy hệ điều hành Windows đầy đủ. Hãy xem các tính năng và thông sỗ kỹ thuật của máy có gì khác so với phiên bản cao cấp Surface Pro 3.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!