So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic loại nào tốt dựa trên 5 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 sản phẩm tăm nước Oral-B với Panasonic đều đang được nhiều người sử dụng, cùng so sánh tăm nước Oral-B với Panasonic dựa trên 5 tiêu chí ngay nào.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy tăm nước để người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Chính vì thế mà nhiều người đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt. Cùng Websosanh.vn đi so sánh 2 thương hiệu được ưa chuộng hiện nay là tăm nước Oral-B và Panasonic ngay:

1. So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về thương hiệu

So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic
So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về thương hiệu

Cả hai dòng máy này đều là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưu chuộng, cụ thể là:

Tăm nước Oral-B của hãng Oral-B Braun là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm vệ sinh răng miệng vô cùng nổi tiếng, uy tín với thị phần bàn chải điện chiếm hơn 40% trên thế giới có xuất xứ từ nước Đức.

Tăm nước Panasonic cũng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm điện tử có nguồn gốc từ Nhật Bản. Ngoài các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có máy cạo râu điện, máy tăm nước du lịch của thương hiệu này đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

2. So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về dung tích chứa

Máy tăm nước của hãng Panasonic thường có thiết kế cầm tay tiện lợi, dung tích chứa chỉ khoảng từ 130 – 150 ml, các sản phẩm sẽ hoạt động bằng pin sạc nên rất thích hợp với những người có nhu cầu sử dụng cá nhân, dễ dàng mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch,…. Đối với máy tăm nước Oral-B dung tích chứa nước rất lớn, có bình chứa riêng sản phẩm được thiết kế 4 đầu tăm nước khác nhau nên rất thích hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

3. So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về công nghệ phun nước

So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về giá thành
So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về công nghệ phun nước

Cả hai dòng máy tăm nước Panasonic và Oral-B đều được đánh giá cao về khả năng làm sạch mảng bám và thức ăn dư thừa, mỗi loại sẽ ứng dụng các công nghệ làm sạch khác nhau:

Tăm nước Oral-B ứng dụng công nghệ microbubble giúp phá tan mọi lớp mảng bám do vi khuẩn tạo thành, tia nước tạo thành sẽ có hình dạng xoắn ốc và bong bóng khí siêu nhỏ , đầu xịt có thể dễ dàng chuyển từ tia nước thẳng thành chùm chia nước xoáy dễ dàng.

Tăm nước Panasonic ứng dụng công nghệ phun nước có thể đáp ứng 1.500 xung lực/phút, khi đó tia nước có thể len lỏi sâu bên trong các kẽ răng để loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám hiệu quả.

4. So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về chế độ áp suất nước

Đối với máy tăm nước Oral-B được thiết kế có tới 5 mức áp lực nước, tùy vào tình trạng răng miệng mà các bạn có thể lựa chọn từ mức 1 (mức áp lực thấp) đến mức 5 (mức áp lực cao).

Các dòng máy tăm nước của Panasonic cũng được thiết kế với 5 chế độ cơ bản, chỉ cần bấm nút trên thân máy là các bạn có thể dễ dàng thay đổi mức áp lực nước sao cho phù hợp nhất.

5. So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về giá thành

So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic
So sánh tăm nước Oral-B với Panasonic về giá thành

Về giá tăm nước Oral-B và Panasonic khi so sánh với nhau thì nhìn chung mức giá không quá chênh lệch.

Cụ thể: Giá các sản phẩm tăm nước Oral-B thường giao động trong khoảng từ 1tr7 – 2 tr VNĐ, còn với các dòng máy hãng Panasonic tuy đa phần là sản phẩm máy tăm nước cầm tay nhưng nhờ chất lượng cao cấp và yếu tố thương hiệu nên có giá thành khá cao, mức giá của dòng sản phẩm này sẽ dao động trong khoảng 1tr5 – 2tr5 một sản phẩm tùy vào kiểu dáng, mẫu mã mà mức giá sẽ có sự khác nhau.

Bên trên là 5 tiêu chí so sánh tăm nước Oral-B với Panasonic để các bạn tham khảo, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng, hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy tăm nước phù hợp nhất!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!