“Soi” son môi Loreal dòng Colour Riche Matte: son lì toàn ưu điểm thật ư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mê đắm trước sức hút của BST son môi Loreal. Son lì giá rẻ mà mang đến chất lượng vượt trội, cho từng đường thoa đều cực "ngọt".

Son lì drugstore siêu đáng giá, không chút phốt – son môi Loreal đỉnh vậy ư?

Một trong những dòng son lì nổi danh nhất đến từ thương hiệu L’Oreal Pháp chính là son môi Loreal Colour Riche Matte. Dòng này ra mắt từ năm 2017, tức là đã được những 5 năm trôi qua rồi. Cơ mà vẫn hot, vẫn chưa hề “thất sủng”. Bảng màu từ 16 nay đã hội tụ đến 46 sắc độ liền. Từ màu cơ bản, cổ điển cho đến nhưng phiên bản son thời thượng nhất đều bắt gặp ở dòng Matte nhà L’Oreal. Khó có thể tìm ra những điểm để “phốt” dòng son này, cơ mà cũng phải phân tích một số điểm hạn chế nho nhỏ nhé.

Chất lì của son môi Loreal được đánh giá gần như hoàn hảo

son môi Loreal Color Riche Matte

Dòng này được khen cực kỳ nhiều về chất son luôn. Hãng hứa hẹn khi để BST chào sân thì đây là dòng son lì có chứa nhiều chất dưỡng ẩm nhất của L’Oreal từ trước đến nay. Thấy mấy thành phần quý như là dầu jojoba rồi tinh chất cúc Camellia. Đúng là son đạt được độ lì gần như tuyệt đối mà vẫn mềm, lướt trên môi kiểu êm và nhẹ nhé. Nhưng đây cũng là điểm trừ nho nhỏ nếu ai đang hy vọng sở hữu son lì tựa MAC. Bởi kiểu son lì này không như dòng Retro Matte hay Matte nhà MAC đâu. Son vẫn có độ mềm, nghiêng về dòng Powder Kiss nhà MAC hơn. Chất lì này hiện nay cũng được chuộng cực kỳ.

Bởi thế son môi Loreal không hề gây khô. Son có độ bám cũng như khả năng lên màu chuẩn nét lắm nhé. Một đường thoa đã cải thiện vẻ đẹp bờ môi rõ rệt rồi. Son lưu màu chỉ được khoảng 4-5 tiếng thôi nhé. So với những dòng lì cao cấp hơn thì kém cạnh, nhưng bởi em này thiên dưỡng nên làm được như vậy là đủ tốt và nổi trội lắm rồi.

Bảng màu của son môi Loreal

son môi Loreal Color Riche Matte

Phân chia 46 tông màu của dòng son lì Loreal này ra làm các nhóm đó là Red Coral gồm những màu son đỏ, màu son san hô sáng, Pink Purple là những sắc hồng và tím rồi Nude Brown là thế giới dành cho son tông nude và son nâu đất. Đáng chú ý nhất BST lần này chính là mấy màu son nude siêu cưng, son đất thời thượng cũng như màu son đỏ đậm đẳng cấp.

Bảng màu này thì đúng là hợp mọi tông da của mọi phái đẹp luôn.

Ngoại hình sang trọng của son lì Loreal

son môi Loreal Color Riche Matte

Thực sự thì nhìn vỏ ngoài chẳng ai nghĩ Loreal Color Riche Matte lại là dòng son giá rẻ cả. Son vỏ đen viền vàng nhìn rất quyền lực. Son không quá nặng nhưng vẫn chắc tay. Đầu son được vát nhẹ để dễ viền môi nữa. Phải nói rằng dù không hẳn thuộc diện đẹp mê mẩn, cực phẩm ngoại hình nhưng son vẫn đủ độ sang trọng và thu hút. Logo của son môi Loreal được chạm khắc cũng tinh tế nữa. Cơ bản, là một thỏi son đen quyền lực đáng để mang theo, đáng đưa vào bộ sưu tập của bất cứ cô nàng nào.

Có nên mua son môi Loreal này không?

son môi Loreal Color Riche Matte

Theo mình thấy thì việc son Loreal Riche Matte này nổi tiếng, được săn đón cũng dễ hiểu. Hãng có quá trời màu đẹp mê mẩn, chất son cũng lì cưng môi và ngoại hình cũng ổn áp nữa. Giá cho một thỏi son mua chính hãng cũng chỉ khoảng 200k thôi. Hiện nay dễ dàng mua được dòng này ở bất cứ đâu, trên khắp các sàn thương mại điện tử đều có mall chính hãng của Loreal. Nếu bạn chưa thử qua dòng son lì đẳng cấp này thì có thể tham khảo xem sao nhé. Cơ bản là một ứng cử viên đáng để thêm vào bộ sưu tập lắm đấy. Không chỉ mấy màu son cơ bản đẹp đâu mà mấy tone đỏ màu ngả đất cũng chất cực kỳ đấy. Bao người recommend rồi, ngại gì không rinh về.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!